ทราย เจริญปุระ

กำลังหวานเลย ทราย เจริญปุระ เปิดโมเมนต์มุ้งมิ้งกับแฟนหนุ่ม!!

Home / Omgossip / กำลังหวานเลย ทราย เจริญปุระ เปิดโมเมนต์มุ้งมิ้งกับแฟนหนุ่ม!!

  ช่วงนี้ก็จะสวีทหน่อยๆ สำหรับดาราสาว ทราย เจริญปุระ หลังโพสต์รูปคู่ กอล์ฟ แฟนหนุ่มรัวๆ ที่ตอนนี้ก็คบกันเข้าปีที่ 2 แล้ว ซึ่งกว่าจะถึงวันนี้ได้ ก็เข้าใจว่าร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาพอสมควรเลยทีเดียว จากที่เดือนก่อน ทางดาราสาวได้เผยถึงความรู้สึกของตนผ่านบทความถึงแฟนหนุ่มอย่างซาบซึ้ง ที่ต่างเข้าอกเข้าใจกันและกันแม้ว่าจะเจอช่วงดาวน์ๆ เจออย่างนี้ไม่รักก็บ้าแล้วเนาะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยจ้า

  ”ช่วงสองสามเดือนมานี้เป็นช่วงที่หนักสำหรับกอล์ฟ และอาจรวมถึงฟรีแลนซ์คนอื่นๆ ด้วย ทั้งจากสภาพเศรษฐกิจรวมๆ ทั้งหน้าฝนที่คนไม่ออกกองกัน หรือจะเพราะการตัดราคาในอุตสาหกรรมบันเทิงก็ตาม

  เรารู้ว่ากอล์ฟเครียดมาก, คือถ้าตัวคนเดียวอาจไม่เครียดเท่านี้ก็ได้ นี่ดันพ่วงแฟนต๊องๆ ที่มีความยากในการใช้ชีวิตมาอีกคน ดูหนังทีละสามเรื่อง แถมนั่งติดใครไม่ได้นอกจากแฟนตัวเอง กอล์ฟก็จ่ายไปสิ นั่งโซฟาเรื่องละหกร้อย แล้วบางทีเราดูหนังวันละสามเรื่องก็คูณเข้าไป นี่ยังไม่นับเรื่องอยู่เรื่องกินอื่นๆ ที่กอล์ฟก็ไม่เคยขัดอะไร

  เค้าอยากเจอตัวบ่อยๆ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ตัวจะมาเสียเงินเพื่อเค้าไปอย่างบ้าบอ(แน่นอนว่าเราเปลี่ยนนิสัยไม่ได้ มันเป็นส่วนหนึ่งของโรคและของเรา) เค้าก็จ่ายได้ แต่เค้ารู้ว่าตัวก็คงไม่แฮปปี้ที่เหมือนมาเบียดเงินเค้า ทั้งที่ตัวก็รู้เหมือนที่เค้ารู้แหละ ว่าเค้าไม่ได้คิดมากว่าตัวเอาเปรียบ มันเป็นช่วงเวลาที่ผ่านมาแล้วก็จะผ่านไป ที่สำคัญคือเรายังมีกัน

  ชีวิตคนบางทีมันก็อย่างนี้มั้ง ดีมั่งแย่มั่ง แต่ความเป็นผู้ชายของตัวมันก็คงระคายอยู่แหละ ที่จะดูแลรับผิดชอบใครต่อใครในชีวิตได้ไม่เต็มที่ เค้าสัมผัสได้ว่าตัวเลยไม่ค่อยอยากไปไหน เค้าก็ไม่ไปหรอก ไม่ซีเรียส แต่คิดว่าตัวคงซีเรียส

  เค้าปลอบคนไม่เก่ง และพูดอะไรยาวๆ ก็มักจะพัง เขียนง่ายกว่าเยอะ ก็เลยอยากบอกว่าเครียดได้นะ เข้าใจด้วยว่าทำไมต้องเครียด เพราะเค้ามันก็ฟรีแลนซ์เหมือนตัวนั่นแหละ แต่เค้าอยู่นี่นะ :))” ทราย เจริญปุระ

ขอบคุณ ภาพจากไอจี gugolf, itr