คิม คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ ไม่เสียใจ! พลาดเกียรตินิยมอันดับ2

Home / Omgossip / คิมเบอร์ลี่ ไม่เสียใจ! พลาดเกียรตินิยมอันดับ2

 

  นางเอกสาว คิม คิมเบอร์ลี่ เผยรู้สึกดีใจมาก หลังเรียนจบปริญญาตรี คณะศิลปกรรมศาสตร์ วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม ซึ่งเข้าพิธีรับปริญญาวันนี้(17 ก.ค.) ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ โดยสาวคิม เปรยมีเวลาน้อยมากในการเรียน และเรียนค่อนข้างยาก มีช่วงที่เหนื่อย ท้อ ไม่คิดว่าวันนี้จะได้ ก็หายเหนื่อย สำหรับเกรดจบคือ 3.42 เกือบได้เกียรตินิยมอันดับสอง แต่ไม่เสียใจ

  ขอมอบปริญญาใบนี้ให้คุณพ่อ ตั้งใจจะเอากลับบ้านไปวางไว้ที่รูปพ่อ จะมีเซอร์ไพรส์ที่บ้านมั้ย ไม่ได้หวังไว้ ที่ผ่านมาทางบ้านให้กำลังใจดีมาก ชม หมาก ปริญ แฟนหนุ่มมาช่วยเล่นหนังสั้นให้ ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 5 ปี แพลนเรียนต่อคิดไว้ แต่ตอนนี้ยัง ขอทำงานก่อน

  สำหรับหนุ่มหมากให้ช่อดอกไม้ ของขวัญพิเศษยังไม่มี ควงกินข้าวคงมีปกติ ไม่ได้ขออะไรฝ่ายชายเป็นพิเศษ ของให้ตัวเองก็ไม่มีขอคิดดูก่อน ตกใจเพื่อนนักแสดงมาร่วมยินดีกันเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา กับคุณแม่, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาร์กี้ + ป๊อก, เอ๋ พรทิพย์, นานา ไรบีนา กับน้องบีน่า, เก้า สุภัสสรา, เจมส์ มาร์, ก้อง ปิยะ ฯลฯ เซอร์ไพรส์มากเพราะไม่ได้ชวนใคร ด้านหมากบอกดีใจด้วย ภูมิใจดี เป็นความรู้สึกที่แปลกดี เป็นพ่องานมั้ยไม่ได้ถาม เปรยมาตั้งแต่เช้า วันนี้มีไปทานข้าวที่บ้าน

  ซึ่งสาวคิมเอ่ยทิ้งท้ายว่า อยากให้กำลังใจน้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ และต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง เช่นเลี้ยงดูพ่อแม่ เชื่อว่าต้องทำได้ ขอบคุณแฟนคลับที่ลุ้น และเป็นกำลังใจให้ตลอด รอดูหนังสั้นจะออกมาให้ชมกันเร็วๆ นี้

คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา
คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา

 

หมาก ยินดี คิม เรียนจบ
หมาก ยินดี คิม เรียนจบ

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์

 

เก้า สุภัสสรา
เก้า สุภัสสรา

 

มาร์กี้ - ป๊อก
มาร์กี้ – ป๊อก

 

นานา ไรบีนา
นานา ไรบีนา

 

เอ๋ พรทิพย์
เอ๋ พรทิพย์

 

ดารายินดี คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา
ดารายินดี คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา