ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า แฟชั่น ณเดชน์

ญาญ่า ให้กำลังใจ ณเดชน์ โดนวิจารณ์อื้อ! ชุดไปงานรับปริญญาคิมเบอร์ลี่

Home / Omgossip / ญาญ่า ให้กำลังใจ ณเดชน์ โดนวิจารณ์อื้อ! ชุดไปงานรับปริญญาคิมเบอร์ลี่

 

 

      โดนชาวเน็ตวิจารณ์อื้ออึงเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับแฟชั่นการแต่งตัวในชุดที่สวมใส่ไปร่วมยินดีกับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ ที่เพิ่งเข้ารับปริญญาไปหมาดๆ บ้างก็ว่าแก่เชย บ้างก็ว่าไม่เหมาะสมกับสถานที่ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มณเดชน์ ควงคู่จิ้นคนพิเศษ ญาญ่า อุรัสยา ร่วมงาน “OPPO 10th Year Anniversary” เลยได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว บอกไม่ซีเรียสถ้าเป็นการแซวเล่นขำๆ แต่ถ้าคิดว่าการแต่งตัวแบบนั้นไม่เหมาะสม หนุ่มณเดชน์ มองว่าเป็นการดูถูกคนใส่เสื้อม่อฮ่อมซึ่งเป็นผ้าไทย ถ้ามองว่าแก่เกินไป ก็อยากให้ลองเปิดใจกับโลกแฟชั่นของตนที่แต่งตัวแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว และยินดีจะใส่แบบนี้ต่อไป ไม่ได้สร้างภาพติดดินหรืออะไร แค่อยากใส่อะไรตามอารมณ์ในวันนั้น ส่วน สาวญาญ่า ที่ยืนอยู่ข้างๆ ก็ให้กำลังใจอย่างน่ารักว่า ถ้าใส่ชุดนั้นที่เมืองนอกต้องเป็นอะไรที่ฮอตมากเลย นอกจากนี้ หนุ่มณเดชน์ ยังเล่าบรรยากาศของการไปเชียร์บอลโลกติดขอบสนามที่รัสเซียครั้งแรกว่าสนุกสนานมาก ซึ่ง สาวญาญ่า ไม่ว่างเลยไม่ได้ไป ไม่แน่อีก 4 ปีข้างหน้าอาจจะได้ร่วมทริปด้วยก็ได้

    

ณเดชน์ “เพิ่งเดินทางไปเชียร์บอลโลกที่รัสเซียมา สนุกมากๆ ครับ เป็นอีกประสบการณ์นึงที่เราได้ไปสัมผัสตรงนั้น สำหรับผมเป็นบรรยากาศที่น่าเฉลิมฉลองไปด้วย แพลนไว้ 1 เดือนก่อนหน้าเองครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ไปดูบอลโลกกับเพื่อน ที่เคยไปแล้วน่าจะเป็นบอลยูโรจำไม่ได้ จริงๆ ผมไม่ค่อยดูบอล เตะเองยังไม่เข้าเลยพี่ แต่ผมอยากไปสัมผัสบรรยากาศตรงนั้นมากกว่า ก็เลยเลือกที่จะไป แล้วไปดูรอบชิงด้วย ไม่ได้มีทีมในใจ ทีมไหนแข่งก็ทีมนั้นเลยครับ ก่อนหน้าที่จะไปแค่ 3 วันก็ให้พี่ๆ ช่วยหาเสื้อให้สัก 4 ทีม แมทนั้นใครแข่งก็เอาเสื้อทีมนั้นไปเชียร์ นั่งฝั่งไหนก็ใส่เสื้อฝั่งนั้น ไม่งั้นจะโดนอย่างอื่นแทน (หัวเราะ) ตั้งแต่ลงจากรถเดินกันไปก่อนเข้างานก็จะมีระยะทางค่อนข้างไกลหลายโลเหมือนกัน ก็จะมีซุ้มต่างๆ คนชาตินั้นชาตินี้มารวมตัวกันเยอะมาก รู้สึกตื่นตาตื่นใจ น่าประทับใจ เอ็นจอยตั้งแต่ตอนแรกที่เดินเข้าไป พวกแก๊งพี่บอย ปกรณ์ นั่งฝั่งข้างหน้าๆ โซนไฮโซ ก็เดินไปทักทายครับ”

   

ญาญ่า “หนูไปด้วยไม่ได้ รออีก 4 ปีแล้วกันค่ะ คิดว่าจะต้องไปดูสักครั้งนึง”

   

ณเดชน์ “พูดแล้วนะครับ”

   

ญาญ่า “พี่เค้าไม่ได้ถามซะหน่อย เค้าถามญ่า (ยิ้ม)”

   

ณเดชน์ “ก็ชวนแต่เค้าไม่ว่างครับ อีก 4 ปีข้างหน้าเดี๋ยวดูอีกทีว่ายังไง”

   

ญาญ่า “หนูชอบดูบอลในระดับนึงค่ะ ที่บ้านหนูมีพี่ชาย 2 คนไงคะ อยู่ด้วยกันที่บ้านยังไงก็ต้องดูก็ดูด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งหนูก็เชียร์ฝรั่งเศส แต่ก็เชียร์โครเอเชียด้วยค่ะ พี่ณเดชน์ก็ส่งรูปมาให้ดูเรื่อยๆ หนูดูผ่านหน้าจอกับเพื่อนๆ ก็สนุกไปอีกแบบค่ะ (ล่าสุดญาญ่าถูกวางตัวให้เล่นละครพริกขี้หนูกับหมูแฮมแล้วใช่มั้ย?) อ๋อ อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ หนูยังไม่ได้ข่าวอะไรสักอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็มีละครเรื่องใหม่ติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มเลยยังไม่อยากพูด ตอนนี้ถ่ายเรื่องกลิ่นกาสะลองอยู่ค่ะ เรื่องเดียวแต่เล่น 4 บุคลิกเลย”

   

ณเดชน์ “(มีคนแซวเรื่องการแต่งตัวณเดชน์ในงานรับปริญญาคิมเบอร์ลี่?) ถ้ามีคนแซวเฉยๆ ผมโอเคขำๆ แต่ถ้าคิดว่าการแต่งตัวแบบนั้นไม่เหมาะสม ผมว่าผิดนะ เพราะการแต่งตัวแบบนี้ไม่ใช่เรื่องไม่เหมาะสมกับสถานที่ ถ้างั้นคุณก็อาจจะดูถูกคนที่ใส่ม่อฮ่อมสิ แต่เป็นอีกอย่างที่เราได้โชว์ผ้าทอไทย ผ้าม่อฮ่อม มันไม่ได้เป็นเรื่องเซนซิทีฟสำหรับผม แต่แค่กังวลว่าคนอื่นจะคิดว่าไม่เหมาะสมหรือแก่เกินไปหรือเปล่า ลองเปิดใจให้กว้างแล้วไปดูโลกแฟชั่นข้างนอก ผมอาจจะไม่ใช่สายที่ว่าเสื้อผ้าอันไหนออกมาก็ซื้ออันนั้น แค่เป็นคนที่ใส่เสื้อผ้าแล้วแต่อารมณ์ อยากใส่ชุดไหนก็ใส่”

   

ญาญ่า “ถ้าพี่ณเดชน์ใส่ชุดนั้นอยู่เมืองนอกนะต้องฮิตฮอตมากเลย ให้กำลังใจกันไป (ยิ้ม)”

   

ณเดชน์ “ขอบคุณมาก (หัวเราะ) คนแซวเค้าบอกผมเป็นลุง แซวว่าลุงคนไหนอยู่ข้างหลังน่ะ เห็นแล้วๆ (ยิ้ม) เรื่องคนแซวชุดสำหรับผมไม่เป็นไร ผมไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น ไม่งั้นผมไม่กล้าใส่ตั้งแต่แรกแล้วป่ะ ทุกคนอาจจะเห็นผมแต่งตัวแบบนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ยินดีจะใส่แบบนี้ไปเรื่อยๆ (แต่ดูเป็นประเด็นที่เราเซนซิทีฟเรื่องที่มีคนวิจารณ์?) จริงเหรอ ไม่เซนซิทีฟ ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ได้สร้างภาพตัวเองให้ติดดินอะไรหรอกนะครับ เพียงแต่ว่าคุณอยากแต่งยังไง วันนี้อยากจะใช้อะไร แนวไหนแล้วแต่อารมณ์วันนั้นมากกว่า”

    

  

ณเดชน์-ญาญ่า
ณเดชน์-ญาญ่า

 

ขวัญใจแฟนๆ
ขวัญใจแฟนๆ

 

สวยหล่อเหมาะสม
สวยหล่อเหมาะสม

 

กับชาว NY ที่รัก
กับชาว NY ที่รัก

 

ควงคู่ออกงาน
ควงคู่ออกงาน

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

   

 

ณเดชน์ ร่วมยินดี คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา
ณเดชน์ ร่วมยินดี คิมเบอร์ลี่ รับปริญญา

 

เพื่อนๆ ที่มายินดีงานรับปริญญาคิมเบอร์ลี่
เพื่อนๆ ที่มายินดีงานรับปริญญาคิมเบอร์ลี่