ข่าวดารา ข่าวบันเทิง จุ๋ย วรัทยา พุฒ จุ๋ย พุฒ จุ๋ย แต่งงาน พุฒ พุฒิชัย

หัวหน้าครอบครัว! พุฒ ให้ค่าขนม จุ๋ย วันละ 1,000 เก็บเงินแต่ง-สร้างเรือนหอ

Home / Omgossip / หัวหน้าครอบครัว! พุฒ ให้ค่าขนม จุ๋ย วันละ 1,000 เก็บเงินแต่ง-สร้างเรือนหอ

 

 

      นับถอยหลังอีกเพียง 4 เดือนก็จะถึงวันสำคัญของคู่หวานอย่าง พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ที่จะควงกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มพุฒ-สาวจุ๋ย ควงกันมาเป็นพิธีกรคู่ในงาน “OPPO 10th Year Anniversary” เลยได้อัปเดตความคืบหน้างานแต่งให้ฟังว่า ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานอย่างเต็มที่ ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ชุดของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ต้องใช้เวลาอีกหน่อย ส่วนตัวทั้งคู่ช่วงนี้โหมงานหนักเพื่อเมคมันนี่มาจัดงานและสร้างเรือนหอหลังใหญ่ เรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นอะไรที่ต้องคุยกัน ตัดสินใจร่วมกัน สาวจุ๋ย เล่าความน่ารักของ หนุ่มพุฒ ให้ฟัง ด้วยความที่เธอเป็นคนไม่ค่อยพกเงินสด ฝ่ายชายก็จะเป็นห่วง เอาเงินมาให้ใช้ติดกระเป๋าเป็นค่าขนมวันละ 1,000 บาท เรียกว่าเริ่มใช้กระเป๋าเงินเดียวกันแล้ว หนุ่มพุฒ ซ้อมเป็นหัวหน้าครอบครัวได้ดีทีเดียว

    

จุ๋ย “วันนี้มาในมาดพิธีกร เป็นพิธีกรคู่กันครั้งแรกค่ะ”

   

พุฒ “มาเดินพรมแดงคู่กันด้วย เป็นพิธีกรด้วยกันครั้งแรก ส่วนใหญ่จะไปงานด้วยกันหรือเล่นละครคู่กัน แต่อันนี้เป็นพิธีกรอย่างเป็นทางการมากๆ ครับ ก็ได้มาซ้อมสคริปต์กันแล้วคร่าวๆ ช่วงนี้เรามีแพลนเก็บเงินสร้างเรือนหอ เป็นช่วงที่เราทำงานกันหนักนิดนึง”

   

จุ๋ย “พุฒเป็นคนใจดี คือหนูเป็นคนไม่กดตังค์ ไม่ค่อยมีเงินสด เค้าก็จะถามว่ามีตังค์กินข้าวมั้ยเนี่ย เค้าก็จะเอามาให้วันละ 1,000 เอ็นดู (ยิ้ม)”

   

พุฒ “หลังๆ ก็เริ่มให้บ่อย เพราะบางทีเค้าไม่มีเงินสด เราก็ให้ไว้เผื่อฉุกเฉิน เผื่อหิวข้าวหรืออาจจะซื้อขนม มีเงินไว้อุ่นใจกว่า”

   

จุ๋ย “ที่เค้าให้ไว้ใช้พอค่ะ เราเอาไว้เวลาไปข้างนอก ส่วนใหญ่ก็แค่ซื้อน้ำ ซื้อขนม อาจจะให้คนรถทานข้าว บางทีเราไม่มีเงินสดเลย ขึ้นทางด่วนบางทีก็มีการ์ดจ่ายแหละ แต่บางด่านต้องจ่ายเงินสด เราไม่มีเลย โชคดีที่มีเงินเค้าแหละที่ใส่ๆ เหน็บๆ เอาไว้ให้”

   

พุฒ “ตอนนี้ผมให้เค้า แต่ต่อไปเค้าให้ผมวันละเท่าไหร่ไม่รู้ (หัวเราะ) ยอมได้ สบายๆ อยู่แล้วครับ”

   

จุ๋ย “จริงๆ เค้าเป็นคนประหยัด ใช้เงินเป็นอยู่แล้ว เป็นคนไม่ฟุ่มเฟือยฟุ้งเฟ้อ ในเรื่องความรอบคอบแต่ก่อนจุ๋ยก็ไม่ค่อยมีหรอก แต่พอเราโตขึ้นกำลังจะมีครอบครัว หลายอย่างมันใช้เงินเยอะเป็นหลักล้านขึ้นไป ก็ต้องดูแลเรื่องนี้มากขึ้น เวลาจะจ่ายเงิน 7-8 หลักเหมือนตัวมันหวิวๆ ก็ต้องจดทำบัญชีกัน ช่วยๆ กันดู มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ปวดหัวและต้องรับรู้ด้วยกัน เรื่องเรือนหอตอนนี้เป็นเรื่องของการปรับบ้าน คือวางแผนกันว่าซื้อบ้านข้างๆ กับบ้านที่จุ๋ยมีอยู่แล้วทุบรั้วเป็นพื้นที่ใหญ่ติดกัน เพราะสมัยนี้หาพื้นที่หลายตารางวาในหมู่บ้านมันยาก แพงด้วย อันนี้เราก็ปรึกษากันค่ะ ส่วนห้องลูกก็มีความเตรียมพร้อม แต่ยังไม่ได้เจาะจงว่าเป็นห้องเด็กหรืออะไร ก็ถือเคล็ดด้วยค่ะว่าจะไม่ทำไว้ก่อน เราเตรียมในใจเพราะยังไม่รู้อนาคตว่าเป็นยังไง แต่ก็อยากมีค่ะ เราก็ทำในส่วนที่จำเป็นกับชีวิตคู่ของเราไปก่อน เรื่องชุดเจ้าสาวก็มีคุยไว้วัดตัวไว้แล้วค่ะ แต่ยังไม่เห็นเป็นรูปเป็นร่างต้องรอสั่งของ หนูเป็นคนเรียบๆ ขอที่เราใส่แล้วรู้สึกมั่นใจ เราสง่าในแบบของเรา จุ๋ยว่าทุกฝ่ายเค้าพร้อมที่จะช่วยทำให้มันทันอยู่แล้ว ตอนนี้ชุดเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเสร็จแล้วนะ เหลือของพวกเราแหละที่ต้องมีการสั่งเข้ามา”

   

พุฒ “ช่วยๆ กัน อย่างชุดเจ้าบ่าวก็ดูว่ามันประมาณนี้น่าจะเข้ากับธีมงานของเรา ส่วนชุดเจ้าสาวเค้าใส่ชุดไหนก็สวยอยู่แล้วครับ (ยิ้ม)”

   

จุ๋ย “ตอนนี้คุยไว้ว่าไม่เกิน 3 ชุดแน่ๆ ค่ะ งานหนูเล็กๆ นิดนึง ความตื่นเต้นไม่ค่อยนะ มีคนบอกว่าใกล้วันจะรู้สึกจริงๆ แต่ตอนนี้เราชิลล์ เดี๋ยวไว้ใกล้ๆ งานคงมีความรู้สึกอะไรบางอย่างเกิดขึ้นค่ะ”

   

 

จุ๋ย-พุฒ
จุ๋ย-พุฒ

 

ว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่เจ้าสาว
ว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่เจ้าสาว

 

สวยหล่อเหมาะสม
สวยหล่อเหมาะสม

 

เมคมันนี่หาเงินแต่ง
เมคมันนี่หาเงินแต่ง

   

 

เพื่อชีวิตคู่
เพื่อชีวิตคู่

 

และครอบครัวของเรา
และครอบครัวของเรา