ข่าวดารา ข่าวบันเทิง หยาด แฟน หยาดทิพย์ ราชปาล

ชัดเจนที่การกระทำ! หยาด ไม่ซีคำว่า “แฟน” โตแล้วอยากเรียกอะไรก็เรียก!!

Home / Omgossip / ชัดเจนที่การกระทำ! หยาด ไม่ซีคำว่า “แฟน” โตแล้วอยากเรียกอะไรก็เรียก!!

        ช่วงนี้นักแสดงสาว หยาดทิพย์ ราชปาล มองอะไรก็เป็นสีชมพูไปหมด เพราะกำลังอินเลิฟอยู่กับหวานใจหนุ่มนอกวงการ แม้ยังไม่ได้เห็นภาพคู่เปิดตัวออกสื่อ แต่แฟนๆ ก็ได้เห็นความหวานของคู่นี้อยู่เรื่อยๆ ผ่านไอจี ตั้งแต่ภาพดอกกุหลาบแดงบนเรือยอร์ชที่ฝ่ายชายลงทุนทำเซอร์ไพรส์ให้ ไหนจะควงกันไปเที่ยวเยอรมันกับโปแลนด์ ทั้งภาพกุมมือ ทำมือรูปหัวใจ พร้อมแคปชั่นหวานๆ และแฮชแท็กว่า #ไม่เปิดตัวแค่เปิดใจ ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวหยาด ในงาน Finale Wedding Studio Collection 2018 “The Genesis of an Immortal Love” เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมาก ทริปที่ผ่านมาก็สนุกสนานสุดๆ ส่วนที่หลายคนลุ้นจะได้เห็นหน้าหนุ่มคนนั้น สาวหยาด ไม่ขอเปิดตัว เพราะอยากรักษาความเป็นส่วนตัวให้หวานใจซึ่งไม่ใช่คนในวงการ ฝ่ายชายก็ไม่น้อยใจและเคารพการตัดสินใจของเธอ เชื่อว่าอนาคตสักวันทุกคนก็จะรู้กันเอง ส่วนสถานะ สาวหยาด ไม่ซีเรียสใช้คำว่า “แฟน” ใครอยากเรียกอะไรก็เรียก เพราะสำหรับเธอตัดสินที่การกระทำมากกว่า

   

        “วันนี้ได้ใส่ชุดแต่งงาน ไม่ซ้อมๆ ใส่ตลอดอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) หยาดเดินแบบชุดแต่งงานบ่อยมากเลยค่ะ เพิ่งไปเที่ยวมาก็ดีค่ะ แฮปปี้มากค่ะ อากาศหนาวด้วย ตอนแรกไม่คิดว่าอากาศจะหนาวขนาดนั้น เราไปสองประเทศก็เลยสนุกค่ะ ทริปนี้ไม่มีอะไรพิเศษเลยค่ะ แต่ว่าจริงๆ คือไปร่วมงานแต่งงานของทางเขาค่ะ (มีภาพจับมือแบบนี้เรียกแฟนได้แล้วใช่มั้ย?) โอ้โห (หัวเราะ) ก็แล้วแต่คนค่ะ อยากจะเรียกอะไรก็เรียก แต่สำหรับหยาดคือพอโตแล้ว ก็ไม่ต้องมานั่งพูดเหมือนตอนเด็กๆ แล้วว่าคนนี้แฟนนะ คนนี้ไม่ใช่แฟน ก็คือตัดสินจากการกระทำเอาแล้วกันค่ะ”

   

       “(เขาชวนเราไปซ้อมฮันนีมูนหรือเปล่า?) ไม่หรอกค่ะ พอดีปิดกล้องละครไป 1 เรื่องด้วย แล้วอีก 2 เรื่องก็ได้คิวมาพอดี หยาดเลยได้หยุดช่วงสั้นๆ ก็เลยไปเที่ยวค่ะ เพื่อนคอมเม้นท์แซวทุกรูปเลย (หัวเราะ) ก็ชินค่ะ แต่ว่าเราอาจจะไม่ค่อยลงอะไรพวกนี้มั้งคะ ก็เขินเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)”

  

       “กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ หยาดก็ไม่ได้เปิดตัวมาเป็น 10 ปีแล้วค่ะ และรู้สึกว่าบางทีคนที่เราคบหรือเราศึกษา เขาไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิง ไม่ได้เป็นนักแสดง ไม่ได้เป็นนักร้อง พอเปิดตัวไปแล้วความเป็นส่วนตัวมันก็จะลดลง และอีกอย่างนึงหยาดรู้สึกว่าอยู่อย่างนี้มันมีความสุขดีแล้ว มีความสุขมากแล้วค่ะ บางทีพอเปิดตัวก็จะมีเรื่องอดีตมาเกี่ยว เรื่องอนาคต เรื่องอะไรอย่างนี้ที่มันจะโยงไปคนนั้นคนนี้หลายๆ อย่าง มันก็ต้องเหนื่อยตอบด้วย เพราะเราเป็นคนเดียวที่อยู่ในวงการนี้ค่ะ”

   

        “คบกันแต่ไม่เปิดเผย เขาเข้าใจค่ะ เพราะหยาดก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็คงยังไม่ได้เห็นค่ะ แต่ถ้ามีใครถ่ายปาปารัซซี่มาก็ไว้ค่อยดูว่าใช่หรือเปล่า แต่หยาดก็มีเพื่อนเยอะนะคะ อย่าเพิ่งด่วนสรุป (หัวเราะ) เรื่องอนาคตยังไม่ได้คิดเลยค่ะ วันนี้เรามีความสุข เราก็อยู่กับวันนี้ก่อน (ฝ่ายชายเขาว่ายังไงบ้างที่เราไม่เปิดตัวอะไรเขาโอเคใช่มั้ย?) เขาก็แล้วแต่หยาดค่ะ เราไม่ค่อยได้คุยเรื่องพวกนี้ค่ะ แต่ว่าหยาดก็อยู่วงการมานานแล้ว เขาก็เคารพการตัดสินใจของเราค่ะ”

   

        “(เหมือนเราปกปิดไม่ให้รู้ว่าเขาเป็นใคร?) เดี๋ยวอนาคตวันนึงก็ได้รู้เองค่ะ (ยิ้ม) เอาไว้วันหนึ่งอนาคตก็คงได้เห็นกันเอง เพราะหยาดใช้ชีวิตเหมือนคนปกติมากค่ะ ไปกินข้าวอะไรทุกอย่างไม่ได้ปิดบังอะไร ตอนนี้ชีวิตมีความสุขมากค่ะ (ยิ้ม)” หยาด กล่าว

    

   

หยาด เดินแบบชุดไทยเจ้าสาว
หยาด เดินแบบชุดไทยเจ้าสาว

 

คนกำลังอินเลิฟ
คนกำลังอินเลิฟ

 

ก็จะหน้าตาสดใสแบบนี้
หน้าตาก็จะสดใสแบบนี้

    

 

แฮชแท็กของสองเรา
แฮชแท็กของสองเรา

 

ท่องโลกไปกับคุณ
ท่องโลกไปกับเธอ

 

ถ่ายโดยช่างภาพหมี
ถ่ายโดยช่างภาพหมี

 

หนุ่มของหยาดอยู่ในเฟรมนี้หรือเปล่าน้าา
หนุ่มของหยาดจะอยู่ในเฟรมนี้ด้วยหรือเปล่าน้าา