กุ้ง ศรุดา ปุณ ศิริปัญญา เอม สาธิดา

กุ้ง ศรุดา ร่วมมมือกับ MUGEN เปิดตัวบนรันเวย์ครั้งแรกในงาน Japan Expo Malaysia 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กุ้ง ศรุดา ร่วมมมือกับ MUGEN เปิดตัวบนรันเวย์ครั้งแรกในงาน Japan Expo Malaysia 2018

    เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์หนึ่งเดียวของเมืองไทยจริงๆ สำหรับเจ้าแม่แฟชั่น กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่เตรียมหยิบความเป็นไทยนำไปผสมผสานกับความเป็นญี่ปุ่นในคอลเล็คชั่นใหม่ที่มีชื่อว่าMUGEN collection โดยจะจัดเปิดตัวครั้งแรกในงาน Japan Expo Malaysia2018  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ นอกจากจะนำแบรนด์ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น MUGEN ไปเปิดตัวในงานนี้ แล้ว สาวกุ้งยังจับเอานายแบบนางแบบไทยมากฝีมือไปผงาดบนเวทีนี้ด้วย

    MUGEN เป็นแบรนด์ลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการที่ JAPAN EXPO Collaborated with KUNG kunitar โดยทางญี่ปุ่นเป็นคนเลือก ดีไซน์เซอร์ที่จะเข้ามาร่วมงานด้วยในแต่ละครั้ง โดยสาวกุ้งถูกคัดเลือกให้เข้ามาออกแบบคอลเล็คชั่นนี้เป็นคนแรกในแนวคิดใหม่BLACK is NEW BLACK  และสาวกุ้งเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่

 

    “ก่อนอื่นกุ้งต้องขอขอบพระคุณทางญี่ปุ่นที่เลือกกุ้งให้มาออกแบบคอลเล็คชั่นนี้เป็นคนแรก ซึ่งก็จะได้ร่วมงานกับทางแฟชั่นดีไซเนอร์ของญี่ปุ่นท่านอื่นๆค่ะ เพราะคำว่า MUGEN แปลว่า นิจนิรันดร์ สัญลักษณ์ก็จะเป็นเหมือนเลข 8 แนวนอนที่ไขว้กัน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำงาน Japan Expo คอนเซ็ปท์การออกแบบก็จะเป็นสไตล์ลูกครึ่ง มีความเป็นไทยกับญี่ปุ่นผสมกัน ทั้งผ้าแล้วก็ดีไซน์ โดยเราจะเปิดตัวครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม บนเวที Japan Expo Maylaysia2018 งานนี้กุ้งก็นำนายแบบนางแบบชั้นนำของเมืองไทยไปร่วมเดินด้วย อาทิ เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย, ปุณ ศิริปัญญา, แป้งหอม-ชลิตา กรีน, เอ-ณัฐวจี กิจกอบชัย, แนนแนน-ปาริชาติ, มีน อัจฌิมา, หนิง, ธกิต (JUSTดูIt)  พร้อมทั้งเหล่านายแบบจากญี่ปุ่นที่บินตรงมาเพื่อเดินแฟชั่นโชว์ครั้งนี้อีกมากมาย โดยจะเปิดตัวจำหน่ายในต่างประเทศเพื่อนบ้านก่อนแล้ว ในวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2018 จะเปิดเป็นทางการที่ประเทศไทย ฝากติดตามแบรนด์ลูกครึ่งน้องใหม่ ที่จะเปิดจำหน่ายไปทั่วเอเชียเร็วๆ นี้ แล้วเราจะนำภาพสวยๆ เกาะขอบรันเวย์มาฝากแน่นอนค่ะ”