สแตมป์-เป๊ก-กระแต-กระต่าย จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต ฉลองเปิด โรบินสันไลฟ์สไตล์ชลบุรี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สแตมป์-เป๊ก-กระแต-กระต่าย จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต ฉลองเปิด โรบินสันไลฟ์สไตล์ชลบุรี

                เฉลิมฉลองเปิด ”ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี” อย่างยิ่งใหญ่ กับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ด้วยการขนทัพศิลปินดังมาผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนสร้างความสุขแก่ชาวชลบุรีอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี ”แสตมป์ – อภิวัชร์” เจ้าของค่ายเพลงชื่อเก๋ ”123 เรคคอร์ด” ที่งานนี้ขนซิงเกิ้ลดังเพราะติดหูมาให้ฟังอย่างจุใจ อาทิ โอมจงเงย, ชายกลาง, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, มันคงเป็นความรัก ฯลฯ ซึ่งไม่ว่าหนุ่มสแตมป์จะร้องเพลงไหนแฟนๆ ก็ร้องตามกันได้หมด รวมถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ร้อยล้านวิว’ และเพลงพิเศษที่มอบให้ ”ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี”แถมปิดท้ายด้วยการถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นศูนย์การค้าฯ เรียกได้ว่าได้ใจชาวชลบุรีไปเต็มๆ

               ตามติดมาด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องดูโอลูกทุ่งขาแดนซ์ ”กระแต & กระต่าย อาร์สยาม” ที่ ขนความอลังการมาเสิร์ฟให้ชาวชลบุรีถึงที่ ทั้งชุดโชว์สุดเซ็กซี่ ทัพแดนเซอร์สวยหล่อเต็มเวที และซิงเกิ้ลดังเอาใจคอลูกทุ่งสายแดนซ์ ก่อนจะส่ง ไม้ต่อให้กับนักร้องห้างแตกสุดฮอต ”เป๊ก – ผลิตโชค” ที่เหล่าบรรดา ”นุช” ทั้งหลาย มารอกันตั้งแต่ศูนย์การค้าฯ ยังไม่เปิด ด้านหนุ่มเป๊กเองก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ขนเพลงมาออดอ้อนให้เหล่านุชใจละลาย ก่อนจะเคลิ้มไปกับ This is Love และปิดท้ายด้วยเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง ไม่มีใครรู้ พร้อมชวนถ่ายเซลฟี่อย่างสนุกสนาน แถมท้ายด้วยการแจกลายเซ็น และเซ็นลายเซ็นบนบนสแตนดี้รูปตัวเองที่หนุ่มเป๊กแอบหยอดให้เหล่านุชชลบุรีใจสั่นว่าให้เป็นที่ระลึกเผื่อเวลาคิดถึงกัน หวานซะ!!!…

               แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ เพราะชาวชลบุรีสามารถมาฟินต่อเนื่องกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ”Room 39” ในวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 ที่หนุ่ม ”ทอม” หน้ากากทุเรียน แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนแรกของเมืองไทย แอบฝากกระซิบบอกแฟนๆ ชาวชลบุรีว่าห้ามพลาด! เพราะจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อทุกคนแน่นอน!