ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ต้นแต้ว เวียร์ เบลล่า แดน แพทตี้ แฟนคลับฟินกระจาย

มีแต่อวย..?! รวมคู่รักดารา ถูกจริตแฟนคลับ

Home / Omgossip / มีแต่อวย..?! รวมคู่รักดารา ถูกจริตแฟนคลับ

          คบหากันให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินหลายคู่ สำหรับหนุ่มสาวคนบันเทิง บางคู่ถูกจริตประชาชี บางคู่ก็ขัดหูขัดตา ซึ่งคงเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีทั้งคนปลื้มและไม่ปลื้ม ฟินมากหน่อยก็คอยเชียร์ ฟินน้อยหน่อยก็เม้าท์ไปต่างๆ นาๆ แต่มีไม่น้อยที่แฟนคลับรักหลงด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ผู้หญิงน่ารักผู้ชายหน้าหล่อ เลยขอเชียร์อัพให้รักกันนานๆ วันนี้คัดมา 3 คู่ กับสุดยอดคู่รักคนบันเทิงที่รักทนรักนาน มีแต่ความหวานไร้กระแสหมั่นไส้ เอ้า!! ใครเป็นใครตามไปดู งานนี้ไม่มีอิจฉามีแต่อวยให้รักกันยันลูกบวชจ้า หุหุ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @taewaew_natapohn @a_r_c_h @danworrawech @pattieung @bellacampen @weir19

 

1. ต้น อาชว์ – แต้ว ณฐพร : เรียกว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับนางเอกหน้าหวาน แต้ว ณฐพร และหนุ่มหล่อหน้าใส ต้น อาชว์ รวมระยะเวลาก็ร่วม 10 ปี แล้วกับเส้นทางรักนี้ เรื่องมือที่ 3 4 5 ไม่ค่อยมีให้เห็นหรอก กระแสวิพากย์วิจารณ์ก็น้อยนัก เพราะหนุ่มหล่อสาวสวยวางตัวดีแบบที่เห็นๆ ล่ะมั้ง แฟนๆ ถึงได้ฟินและเชียร์สุดใจ ว่าแต่เมื่อไหร่จะมีข่าวดีล่ะจ๊ะพ่อคุณแม่คุณ…?!

ต้น อาชว์ - แต้ว ณฐพร
ต้น อาชว์ – แต้ว ณฐพร

 

ต้น อาชว์ - แต้ว ณฐพร
ต้น อาชว์ – แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

ต้น อาชว์
ต้น อาชว์

 

2. แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน : ก้าวผ่านคำว่าอาถรรพ์มาแล้ว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่ม แดน วรเวช กับแฟนสาว แพทตี้ อังศุมาลิน คู่รักหน้าเด็กที่น่ารักจนหลายคนอิจฉา แต่จุดนี้เป็นแค่การอิจฉาแบบขำๆ หมั่นไส้แบบเล่นๆ นะจ๊ะๆ เพราะความสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกของคู่นี้ทำเอาแฟนๆ ฟิน เป็นคู่รักคนบันเทิงที่หลายคนให้ความเอ็นดู นี่ก็รออยู่ว่าจะได้ฤกษ์แต่งเมื่อไหร่ เพราะหลายคนเชียร์อัพสุดฤทธิ์ เอาน่า…สาวแพทยังดูเยาว์วัยอยู่เลย รอไปอีกนิดคงไม่ช้าเกินควรหรอกเนอะ คริๆๆ

แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน
แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แพทตี้ อังศุมาลิน
แพทตี้ อังศุมาลิน

 

แดน วรเวช
แดน วรเวช

 

แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน
แดน วรเวช – แพทตี้ อังศุมาลิน

 

 

3. เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี : ซุ่มคบหากันแบบปากแข็งมาตั้งหลายปี เพิ่งจะได้ฤกษ์ดีเปิดตัวแบบชัดเจนเมื่อไม่นานนี้เอง สำหรับพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวที่ฮอตมากอย่าง เบลล่า ราณี คู่รักข้ามค่ายที่ทำเอาแฟนคลับของทั้ง 2 ค่ายฟินสุโค่ย ต่อให้เสิร์ฟหวานจนน่าหมั่นไส้แค่ไหน แฟนๆ ยังเชียร์กันอยู่ แหม่…ก็น่ารักทั้งคู่เลยนี่นา ก็ต้องฟินจิกหมอนเป็นธรรมดาสิเนอะ อิอิ

เบลล่า ราณี - เวียร์ ศุกลวัฒน์
เบลล่า ราณี – เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ - เบลล่า ออกงานคู่
เวียร์ – เบลล่า ออกงานคู่