กินเด็กเป็นอมตะ ข่าวบันเทิง คู่รักดารา ดารารุ่นพี่ แฟนเด็ก

อมตะรัก คนแก่! ส่อง 10 หนุ่มน้อย สอยสาวรุ่นพี่

Home / Omgossip / อมตะรัก คนแก่! ส่อง 10 หนุ่มน้อย สอยสาวรุ่นพี่

          เด็กกว่าโตกว่าไม่สำคัญแล้วจ้า สำหรับคู่รักคู่เลิฟสมัยนี้ เหมือนกับที่ บอสวศิน หรือหนุ่ม ฟิล์ม ธนภัทร แห่งละคร เมีย2018 ได้บอกกล่าวไว้ว่าชอบผู้หญิงอายุมากกว่าเพราะเธอมีเสน่ห์ แหม่ๆๆ ไม่รู้ว่าพูดอวยคาแรกเตอร์ในละครหรือจริงจังนอกจอกันแน่ แต่ที่แน่ๆ คู่รักในแวดวงบันเทิงบ้านเรา ก็มีไม่น้อยเลยที่หนุ่มวัยอ่อนกว่าจะสอยสาวรุ่นพี่มาเป็นหวานใจ นับๆ ดูมีเป็นสิบๆ คู่เลยนะเนี่ย วันนี้มาไล่เรียงกันหน่อย คู่รักคนบันเทิงคู่ไหนบ้างที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าฝ่ายหญิง

 

 

ฟิล์ม ธนภัทร
ฟิล์ม ธนภัทร

 

บี - ฟิล์ม
บี – ฟิล์ม ในละคร เมีย 2018

 

1. เคน-หน่อย : เป็นไอดอลของหนุ่มน้อยที่คิดจะสอยสาวรุ่นพี่เลยมั้งเนี่ย สำหรับคู่ของ เคน ธีรเดช วัยย่าง 41 กับภรรยา หน่อย บุษกร วัยเฉียด 48 จากเพื่อนร่วมงานกลายเป็นคนรัก จากคนรักกลายเป็นสามีภรรยาที่ตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน อายุที่น้อยกว่าของพระเอกเคนไม่เป็นอุปสรรคต่อชีวิตคู่เลยแม้แต่นิดเดียว

เคน - หน่อย
เคน – หน่อย

 

เคน - หน่อย - ลูก
เคน – หน่อย – ลูก

 

เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร
เคน ธีรเดช – หน่อย บุษกร

 

 2. โต๋-ไบรท์ : แก่กว่าแค่ปีเดียว แต่หน้าตาสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ แลดูเด็กพอๆ กับหวานใจอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เลยจ้า เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานและน่ารักฝุดๆ แต่ก่อนเปิดตัวไม่มากเลยยังไม่ได้เห็นโมเม้นต์สวีท แต่เดี๋ยวนี้นะเหรอ มีออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ เลยเจ้าค่ะ!

โต๋ - ไบรท์
โต๋ – ไบรท์

 

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์
โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

 

ไบรท์ พิชญทัฬห์
ไบรท์ พิชญทัฬห์

 

 

3. เด่นคุณ-แกรนด์ : นี่ก็เป็นอีกคู่ที่ใช้คำว่า กินเด็กเป็นอมตะ สำหรับ อ้วน เด่นคุณ และ แกรนด์ กรณ์ภัสสร เปิดตัวอย่างชัดเจนแล้ว แต่ยังไม่ค่อยหวานออกสื่อเท่าไหร่ สาวแกรนด์เปรยเองว่าอายุห่าง 4 ปี ไม่มีปัญหาต่อความรัก เชื่อแล้วจ้ะ! เพราะเวลานี้หัวใจกระชุ่มกระชวยด้วยกันทั้งคู่ 

เด่นคุณ - แกรนด์
เด่นคุณ – แกรนด์

 

แกรนด์ กรณ์ภัสสร
แกรนด์ กรณ์ภัสสร

 

อ้วน เด่นคุณ
อ้วน เด่นคุณ

 

4. บี้-กุ๊บกิ๊บ : ใครจะไปคิดกันว่านักร้องหน้าตี๋ บี้ ธรรศภาคย์ กับสาวแซ่บ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะตกล่องปล่องชิ้นเป็นสามีภรรยากัน แถมเวลานี้ยังมีลูกสาวที่น่ารักน่าชังอย่าง น้องเป่าเปา มาให้เพื่อนพ้องน้องพี่ได้รุมเอ็นดู อายุน้อยกว่าแต่ความเป็นผู้นำครอบครัวเต็มเปี่ยมฝุดๆ อะ สำหรับหนุ่มบี้

บี้ - กุ๊บกิ๊บ
บี้ – กุ๊บกิ๊บ

 

บี้ - น้องเป่าเปา - กุ๊บกิ๊บ
บี้ – น้องเป่าเปา – กุ๊บกิ๊บ

 

 5. อั้ม-นัท : นึกว่ารุ่นราวคราวเดียวกัน ที่ไหนได้พระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ อ่อนวัยกว่านักร้องสาวเสียงดี๊ดี นัท มีเรีย ถึง 6 ปีเต็ม แต่อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข เพราะชีวิตหลังแต่งงาน 4 ปี มีแต่โมเม้นต์ดีๆ ทั้งนั้น มีสามีเด็กมันเด็ดแบบนี้แหละเนอะ อิอิ

นัท - อั้ม
นัท – อั้ม

 

อั้ม - นัท
อั้ม – นัท

 

6. นิว-เปิ้ล : แต่งงานมีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คน สำหรับ นิว เชื้อชาตินที (ชื่อเดิม เชื้อชาติ) กับสาว เปิ้ล ธันยาธนัส (ชื่อเดิม ภารดี) อายุห่างกัน 3 ปี แต่ช่องว่างก็ไม่ได้ทำให้ความรักและครอบครัวมีปัญหา ลูกๆ น่ารัก คุณพ่อรูปหล่อ คุณแม่สวยเป๊ะ รักเด็กมันดีจริงๆ นะเออ

นิว - เปิ้ล
นิว – เปิ้ล

 

นิว - เปิ้ล - ลูก
นิว – เปิ้ล – ลูก

 

 

7. พุฒ-จุ๋ย : กำลังจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวในอีกไม่ช้าไม่นานนี้แล้ว สำหรับ พุฒ พุฒิชัย กับนางเอกรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา ปิ๊งรักกลางกองถ่ายแท้ๆ บุพเพสันนิวาสสุดๆ ที่ทำให้ 2 คนนี้กำลังจะได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน หลายคนมองว่าพุฒดูเด็กกว่าจุ๋ยมากมาย แต่เพ่งพิศดีๆ พ่อคุณเขามีความเป็นผู้นำสูงอยู่นะจ๊ะ

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ – จุ๋ย

 

พุฒ - จุ๋ย
พุฒ – จุ๋ย

 

8. วุฒิ-สายป่าน : กินเด็กตลอดๆ สำหรับสาวติสท์ร่างเล็ก สายป่าน อภิญญา ที่ล่าสุดคบหากับหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ก็ยังคงคอนเซปท์คบเด็กเช่นเคย เพราะชายหนุ่มอ่อนวัยกว่าราว 3 ปี แต่เรื่องอายุไม่ต้องห่วง เพราะสาวป่าน She หน้าเด็กเป็นทุนอยู่แล้ว คบใครที่เด็กกว่านี้เป็น 10 ปี ก็ย่อมไม่มีปัญหา

วุฒิ - สายป่าน
วุฒิ – สายป่าน

 

วุฒิ - สายป่าน
วุฒิ – สายป่าน

 

9. สุนารี-วาวเตอร์ : ยกนิ้วให้กับความอมตะของคู่รักคู่นี้ วาวเตอร์ หนุ่มตาน้ำข้าวสามีของนักร้องลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ไม่ใช่แค่เด็กกว่าธรรมดา แต่เด็กกว่าแบบรุ่นลูกเลย แม่เจ้าโว้ย! นี่สินะเรียกว่ารักแท้ อายุเป็นเพียงตัวเลข จดทะเบียนสมรสกันมา 2 ปี ชีวิตรักดี๊ดีที่สุดเลย

สุนารี - วาวเตอร์
สุนารี – วาวเตอร์

 

สุนารี - วาวเตอร์
สุนารี – วาวเตอร์

 

10. เอก-บุ๋ม : เป็นคู่รักต่างวัยที่น่าสะพรึง สำหรับเทรนเนอร์กล้ามแน่น เอก เอกริน ที่แว่วว่ายกเลิกงานแต่งกับแฟนเก่าเพื่อมาสร้างครอบครัวกับอดีตนางงามสายแซ่บพ่วงตำแหน่งแม่ม่ายอย่าง บุ๋ม ปนัดดา ว้าว! ที่มาที่ไปอาจจะดูพีค แต่ความรักของทั้งคู่ทุกวันนี้แฮปปี้สุดอะไรสุดนะเออ

เอก - บุ๋ม
เอก – บุ๋ม

 

บุ๋ม - เอก
บุ๋ม – เอก

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @apinnya @gggubgib36 @push_dj @warattaya @atichart9 @myriabenedetti @kun_jun @boompanadda @ple_paradee @newshuashard @sunareelam @grand_thestar @denkhun_ngamnet, One31