ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ธัญญ่า ธัญญาเรศ พิ้งค์กี้ ธัญญ่า พิ้งค์กี้ สาวิกา เป็ก สัณณ์ชัย

พิ้งค์กี้ ตอกกลับ! คนปล่อยข่าวลือ ธัญญ่า ทุ่ม 200 ล้าน จ้างเลิกยุ่งสามี..?

Home / Omgossip / พิ้งค์กี้ ตอกกลับ! คนปล่อยข่าวลือ ธัญญ่า ทุ่ม 200 ล้าน จ้างเลิกยุ่งสามี..?

 

 

      หลังจากสงบศึกคืนดี ลืมเรื่องราวบาดหมางที่ผ่านมาไปคลุกคลีถ่ายซีรีส์ “ศึก สอง แสบ” กันถึงภาคใต้ สำหรับอดีตคู่กรณีอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ พิ้งค์กี้ สาวิกา กับโปรเจ็คของ เป็ก สัณณ์ชัย ผู้สร้างโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งล่าสุดมีซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว 2 ตอนแรก ฟีดแบกกำลังดี แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวธัญญ่า ทุ่มเงินก้อนโตกว่า 200 ล้านบาท จ้าง สาวพิ้งค์กี้ ให้เลิกยุ่งกับ เป็ก สัณณ์ชัย สามีของเธอ! พอรู้ถึงหู สาวพิ้งค์กี้ พูดเลยว่าไม่เข้าใจคนปล่อยข่าว มองเป็นเรื่องตลกไร้สาระ คนเขาไปถึงโลกไหนกันแล้ว ในการทำงานทุกคนตั้งใจเพื่อไปช่วยเหลือภาคใต้ ไม่ได้มีเรื่องราวแบบนั้นเกิดขึ้น พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท ด้วยวัยขนาดนี้ไม่รีบร้อนเรื่องความรักเพราะผ่านอะไรมาเยอะ มีความสุขกับชีวิตและการทำงานดีกว่า

   

        “จะบอกว่าเค้าไปช่วยภาคใต้กันแต่เอาข่าว 200 ล้านมาเพื่ออะไรไม่เข้าใจเลย ไม่ตกใจ รู้สึกว่าคนสร้างข่าว ทำเพื่ออะไรไม่เข้าใจ ไม่กลัวคนเข้าใจผิด ต้องไปถามคนให้ข่าวสิ เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราไปช่วยเหลือภาคใต้ด้วยกันหมด แต่คนสร้างข่าว 200 ล้านมาเพื่อ เค้าไปถึงโลกไหนกันแล้ว เค้าไปช่วยกัน ตลกมาก ไร้สาระมากจริงๆ”

   

        “ฟีดแบกซีรีส์ดีมากค่ะ ก็ถือว่าไปช่วยกัน เป็นโปรเจ็คดีๆ ของการท่องเที่ยวไทยด้วยค่ะ มันเป็นซีรีส์ดาร์กคอมเมดี้ ถ้าเราไม่ทำวันนี้ก็ไม่รู้จะได้ทำวันไหน ถือเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้ทำอะไรร่วมกัน ที่คนแชร์ฉากฟาดฟันก็เป็นฉากที่ขำๆ มีที่ขำกว่านี้อีกต้องดูค่ะ น่าจะได้ดูอีกหลายตอน ตอนเล่นก็สนุก ตอนมีฉากตบกันก็แกล้งกันอยู่ ไม่ได้ตบจริงนะ ตบแบบขำๆ ในฉากมีกัดกันเยอะมาก พอคัทก็มองหน้าแล้วขำกันโตๆ กันแล้ว เดี๋ยวจะมีไปปั่นจักรยานด้วยกันอีก ระยะทางกรุงเทพ-เบตง 10 วัน ตามเจตนารมณ์ของพี่ญ่ากับพี่เป๊กถือว่าเราช่วยไม่มากก็น้อย อย่างน้อยก็อย่าลืม 3 จังหวัดเป็นที่ที่สวยงามของประเทศไทย”

   

        “เรื่องหัวใจกระชุ่มกระช่วยมากเลยค่ะ ตอนนี้สะสมธนบัตร ไม่มีความรักเลยค่ะ ก็ทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตของเราสาวโสดและสตรอง ที่คนมองว่ามีความรักครั้งใหม่แล้วคือไม่มีๆ บางทีหน้าอาจจะเหมือนว่ามีรักครั้งใหม่เพราะสดชื่น กำลังมีความสุขกับชีวิตค่ะ อยู่คนเดียวไปแฮปปี้ดีกว่า เลือกที่จะทำงานเก็บเงินเพราะไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับอนาคต ไม่รู้ว่าโลกจะเป็นยังไง รู้แต่ว่าวันนี้เราทำงานเก็บเงินมีความสุขกับตัวเอง อยากใช้ก็ใช้ อยากไปไหนก็ไป”

   

        “เรื่องหัวใจไม่ได้ปิด แต่วัยขนาดนี้แล้วไม่รีบร้อน เราก็ได้เรียนรู้อะไรผ่านมาในชีวิต ถ้าเราจะมีความรักก็ให้เป็นเรื่องรองในชีวิต ตอนนี้ไม่ได้อยู่ในระยะทำใจแล้ว ผ่านมานานแล้วค่ะ เห็นคนอื่นมีความรักมีความสุขก็ดีใจมากกว่า ส่งให้เพื่อนๆ ทุกคนได้แต่งงานดีกว่า เราเห็นคนอื่นมีความรักเราก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ยังไม่มีใครค่ะ” พิ้งค์กี้ กล่าว

     

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

เบื้องหลังถ่ายซีรีส์
เบื้องหลังถ่ายซีรีส์

 

เบื้องหลังถ่ายซีรีส์
เบื้องหลังถ่ายซีรีส์

 

ธัญญ่า-พิ้งค์กี้
ธัญญ่า-พิ้งค์กี้

 

ธัญญ่า-พิ้งค์กี้
ธัญญ่า-พิ้งค์กี้

 

ธัญญ่า-พิ้งค์กี้
ธัญญ่า-พิ้งค์กี้