กรีน อัษฎาพร จ๊ะ อาร์สยาม ชมพู่ ก่อนบ่าย ยิปซี คีรติ สายป่าน อภิญญา

อกเล็กเรื่องใหญ่!! ซุปตาร์สาวสนองนี้ดตัวเอง เรียงคิวอัพไซส์

Home / Omgossip / อกเล็กเรื่องใหญ่!! ซุปตาร์สาวสนองนี้ดตัวเอง เรียงคิวอัพไซส์

  ต้องยอมรับว่ายุคนี้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก หรือต้องปิดบังกันอีกต่อไป ตามสโลแกน “ทำดีได้ชาติหน้า ทำสวย+หล่อได้ชาตินี้” ในเมื่อพ่อ-แม่ให้มาไม่ฟิน ก็ต้องลงทุนขึ้นเขียงกันบ้าง อย่างดาราสาวในวงการหลายท่านที่เห็นตรงกันว่า “อกเล็กอ่ะเรื่องใหญ่” เพื่อความมั่นใจ และซัพพอร์ทกับสายอาชีพที่ต้องแต่งสวยอยู่ตลอดเว ก็ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ในเมื่อมีติดตัวมาน้อยก็ต้องให้คุณหมอช่วยเพิ่มไซส์กันหน่อย อย่างเช่นซุปตาร์สาวเหล่านี้ 

 

  จ๊ะ อาร์สยาม บินไปศัลยกรรมหน้าอกเป็นครั้งที่สอง มีการเพิ่มไซส์เป็น 400 CC. เนื่องจากของเก่ามีปัญหาเยอะ และแก้จมูกใหม่ ที่ประเทศเกาหลีมาสดๆ ร้อนๆ

 

  ยิปซี คีรติ ยอมรับแบบตรงๆ เลยว่า ได้มีการอัพไซส์หน้าอกมาจริง แต่ขยับเพิ่มขึ้นไม่มาก เหตุผลเพราะว่าออกกำลังกายเยอะจนขนาดของหน้าอกลดลงตามลงไปด้วย

 

  ชมพู่ ธัณย์สิตา หรือ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ ขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดเสริมหน้าอก ตัดสินใจทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน และเอาใจว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง บอย วัชรพงศ์ ที่รีเควสเองว่าทำทั้งทีก็เอาใหญ่ๆ จัดมาแล้ว 400 cc.

 

  กรีน อัษฎาพร หรือ กรีน AF5 ออกมารับว่าไปทำหน้าอกมาจริง แต่เป็นการฉีดฟิลเลอร์เท่านั้น ไม่ใช่การผ่าตัด! ส่วนที่ตัดสินใจทำก็เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง

 

  สายป่าน อภิญญา เปิดใจหลังจากหลายคนจับตามอง โดยเธอยืดอกยอมรับแบบไม่มีปิดบังว่าไปฉีดไขมันเสริมหน้าอกมา ซึ่งเป็นการดูดไขมันส่วนเกินของตัวเองจากส่วนอื่นๆ มาเติมเนินอกเพื่อให้เต็มและใส่เสื้อผ้าสวยมากขึ้น

 

  นอกจากนั้น ขอพาไปแอบส่อง! เหล่าซุปตาร์ที่ทุ่มงบเปลี่ยนหน้าใหม่ จนความสวยมาไกลด้วยมีดหมอ!! และออกสำรวจความเห็นของสาวๆ คนดัง ว่าระหว่าง อกหักเรื่องเล็ก VS อกเล็กเรื่องใหญ่ อะไรสำคัญกว่ากัน!! ติดตามได้ในรายการ Gossip 29 วันอาทิตย์นี้(4 ส.ค.) เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29

 

  ส่วนวันนี้(3 ส.ค.) มาดูคู่ขวัญในอดีต ที่ทำเอาแฟนคลับฟินทั้งประเทศ และจะเกิดอะไรขึ้น! เมื่อเหล่าซุปตาร์ต้องปะทะกับแฟนคลับสุดแปลก!! พวกเขาจะมีวิธีรับมือยังไง ติดตามได้ในรายการ Gossip 29 เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29