app war ข่าวบันเทิง จิงจิง วริศรา ตาเฉี่ยว ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ สาวหมวย เมย์ พิชญ์นาฏ

7 หมวย สวยเฉี่ยว! ส่องสาวแซ่บ สายตาพิฆาตหนุ่ม!

Home / Omgossip / 7 หมวย สวยเฉี่ยว! ส่องสาวแซ่บ สายตาพิฆาตหนุ่ม!

          ไม่ใช่แค่สาวหน้าลูกครึ่งที่สะดุดตาหนุ่มๆ แต่สาวหมวยก็สวยเฉี่ยวไม่แพ้ชะนีหน้าฝรั่งเช่นกัน เพราะยุคนี้อาหมวยตาตี่เบ้าหน้าเก๋ไก๋กว่าที่คิด ตาชั้นเดียวที่เห็นถ้าได้เมคอัพแล้วสวยเป๊ะนักแล การันตีจากสาวๆ หลากหลายคนในแวดวงบันเทิง เป็นอาหมวยแต่สวยแบบเริ่ดๆ จิกตาใส่หนุ่มแต่ละที พิฆาตกันชัดๆ ไปค่ะ! วันนี้ตามไปดูกัน สาวหมวยคนไหนบ้างในแวดวงบันเทิงที่สวยโฉบเฉี่ยว สบตาแล้วต้องเหลียวมอง 

 

1. เมย์ พิชญ์นาฏ : เริ่มกันที่ตัวท็อปๆ อย่าง มย์ พิชญ์นาฏ ก่อนเลย คนนี้ได้ชื่อว่า ซูฉีเมืองไทย สวยหน้าเฉี่ยว มองแล้วเก๋เวอร์ เพราะถึงจะหมวยก็หมวยแซ่บซี้ด ไม่ได้น้อยหน้าลูกครึ่งคนไหนเลยค้าาา 

เมย์ พิชญ์นาฏ
เมย์ พิชญ์นาฏ

 

2. แพนเค้ก เขมนิจ : ต่อกันที่นางเอกหน้าหมวย แพนเค้ก เขมนิจ แม้เบ้าหน้าจะหวานมาแต่ไกล แต่ถ้าจิกเมื่อไหร่ก็สวยตาเฉี่ยวเหมือนกันนะเออ เป็นอีกหนึ่งสาวที่รูปหน้าเก๋ กระชากหัวใจนายตำรวจใหญ่ไปทั้งดวง อิอิ

แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ

 

3. จิงจิง วริศรา : มากันที่น้องใหม่ใสกิ๊กอย่าง จิงจิง วริศรา หนึ่งในนักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป กันบ้าง แจ้งเกิดจากเวทีนางแบบก็ไม่แปลกนักที่ลุคของเธอจะสวยเฉี่ยว หน้าหมวยๆ สวยนิ่งๆ แบบนี้ สะกิดใจหนุ่มๆ นักแล

จิงจิง วริศรา
จิงจิง วริศรา

 

 

4. ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ : อีกหนึ่งสาวจากภาพยนตร์เรื่อง App War แอปชนแอป สำหรับ ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวสุดชิคที่เก๋ทั้งหน้าและไลฟ์สไตล์ สายตาแบบนี้ จ้องหนุ่มๆ ทีใจละลายเลยนะเนี่ย

ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์
ธิชา วงศ์ทิพย์กานนท์

 

5. ออกแบบ ชุติมณฑน์ : ไม่ค่อยได้เห็นเธอยิ้มสักเท่าไหร่ สำหรับ ออกแบบ ชุติมณฑน์ นางแบบสาวที่ก้าวมาเป็นนักแสดงเกือบเต็มตัว หน้านิ่งๆ แบบนี้แหละตัวตนที่แท้จริงของเธอ สวยตาเฉี่ยว สวยแบบต้องเหลียวหลังมอง

ออกแบบ ชุติมณฑน์
ออกแบบ ชุติมณฑน์

 

6. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ : ถึงจะเป็นอาหมวยที่หน้าหมวยเอามากๆ สำหรับ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แต่เพราะแจ้งเกิดจากเวทีนางแบบ พอแต่งหน้าเก๋ๆ เข้าให้หน่อยเลยดูสวยปังอลังเวอร์ ตาชั้นเดียวแต่งเติมให้สวยเฉี่ยว จัดว่าเด็ดไม่น้อยหน้าชะนีนางไหน

ต้าเหนิง กัญญาวีร์
ต้าเหนิง กัญญาวีร์

 

7. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ : ปิดท้ายกันที่ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ นางแบบและนักแสดงหน้าเก๋ เรียกว่าเป็นสาวหมวยอีกหนึ่งคนที่เบ้าหน้าเริ่ดมาก สายตามีเสน่ห์ มองแล้วเคลิ้ม มองแล้วไม่เบื่อ ถูกใจหนุ่มนักเรียนนอกอย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ เป็นที่สุดอะ!

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @jingjingyu36 @thelittleteapot @maypitchy @aokbab @yoghurt_nattasha @khemanito @thanaerngnin