มิกค์ ทองระย้า

มิกค์ แท็กทีม! บาโอจิ โรดโชว์สุดฟิน โกยเสียงกรี๊ดสาวสุราษฎร์ฯ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / มิกค์ แท็กทีม! บาโอจิ โรดโชว์สุดฟิน โกยเสียงกรี๊ดสาวสุราษฎร์ฯ

    เสียงกรี๊ดดังลั่น โรบินสัน สุราษฎร์ธานี เพราะคาราวาน “บาโอจิ” ใครใส่….ก็ดูดี ยกกองทัพรองเท้าผ้าใบ ไปจัดโปรโมชั่นสุดเร้าใจเอาใจทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะใส่หล่อ ใส่เที่ยว ใส่ออกกำลังกาย ก็ฟินเสมอเมื่อมี “บาโอจิ” ติดบ้าน แถมงานนี้บาโอจิไม่ได้มาเต็มแต่รองเท้า เพราะชวนพระเอกรูปหล่อหุ่นล่ำ แห่งวิก 7 สี “มิกค์ ทองระย้า” มาร่วมกิจกรรมมอบความสุขให้ชาวสุราษฎร์ธานี ได้ดื่มด่ำความสุขกันแบบถึงใจถึงอารมณ์กับ “บาโอจิ โรดโชว์ วิธ มิกค์ ทองระย้า” (BAOJI RoadShow with Mik Thongraya) 

 

    การบุกมาร่วมกิจกรรมโรดโชว์ “บาโอจิ โรดโชว์ วิธ มิกค์ ทองระย้า” ที่โรบินสัน สุราษฎร์ธานี ในครั้งนี้ของ “หนุ่มมิกค์” เรียกว่าได้ใจFC สาวใต้กันไปเต็มๆ เพราะพระเอก7สี ทั้งร้องเพลง เอ็นเตอร์เทน พาลูกค้าบาโอจิ เล่นเกมส์กันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง ก่อนจะพาออนทัวร์เดินไปแชะภาพ พร้อมอวดรองเท้าบาโอจิหลากหลายรุ่น หลากหลายดีไซค์โดนใจที่ Shopบาโอจิ แบบใกล้ชิด ทำเอาสาวๆ ที่มาร่วมกิจกรรม ต่างพากันพูดกันไม่ขาดปากว่า “หนุ่มมิกค์” เป็นพระเอกที่เฟรนด์ลี่มากๆ ที่สำคัญกิจกรรมเกมส์มันส์ๆ ภายใต้การนำทีมของบอสการตลาดคนเก่ง “คุณกิตติยา พานิชกุลพูลผล” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บจก.หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป ก็ดีต่อใจเหลือเกิน

 

    งานนี้บอกได้คำเดียวว่า “บาโอจิ” เป็นแบรนด์เดียวที่ขยันสรรหาเรื่องราวดีๆ กิจกรรมโดนๆ มามอบให้ลูกค้าตลอดเวลา สำหรับกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดกระทบไหล่ซุปตาร์ บาโอจิโรดโชว์ ครั้งต่อไปจะไปที่จังหวัดไหน และจะมีศิลปินดาราคนไหนไปร่วมส่งความสุขบุกถึงที่บ้าง ติดตามอัพเดตข่าวสารได้ที่ FB : baoji club และเข้าไปเลือกชมรองเท้าบาโอจิสุดเท่ ได้ที่ เคาน์เตอร์ช็อป BAOJI ทุกสาขาทั่วประเทศ สาขาห้างเสริมไทย คอมเพล็กซ์ หรือในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต และเดอะมอลล์ทุกสาขานะจ๊ะ