อยากรู้มั้ยเอ่ยว่าอิสระของณเดชน์เป็นแบบไหน? แฟนคลับตัวจริงต้องห้ามพลาด!

Home / Hot Gossip / อยากรู้มั้ยเอ่ยว่าอิสระของณเดชน์เป็นแบบไหน? แฟนคลับตัวจริงต้องห้ามพลาด!

หลาย ๆ คนคงชื่นชอบที่จะมีอิสระเป็นของตัวเอง อยากทำอะไรตามใจ ไปในที่ที่อยากไปแบบไม่ต้องกังวลอะไรแต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้ไม่สามารถทำอย่างที่ใจคิดได้ แต่ถ้ามัวแต่ยึดติดแล้วเมื่อไหร่ที่จะได้ออกไปเจออิสระกัน เหมือนกับหนุ่มหล่อคนนี้ “ณเดชน์ คุกิมิยะ” ที่ต่อให้ยุ่งแค่ไหน ณเดชน์ก็ยังหาเวลาว่างเพื่อไปเอ็นจอยกับสิ่งใหม่ๆ หรือพาครอบครัวไปเที่ยว ไปทานข้าวด้วยกันเห็นได้จากวันแม่ที่ผ่านมาได้มีภาพที่หนุ่ม ณเดชน์ไปทานมื้อค่ำกับครอบครัวอย่างอบอุ่นออกมา จนสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกันถ้วนหน้า

ซึ่ง ณเดชน์ เองก็ได้ให้คำจำกัดความของคำว่า “อิสระ”ในแบบของตัวเองไว้ว่า อิสระคือการไม่ยึดติด และไม่ผูกมัดตัวเองไว้กับคำว่าไม่มีเวลา และไม่ยึดติดตัวเองไว้กับแค่งานเท่านั้น แต่ยังใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และสนุกไปกับทุกอย่างในเวลาเดียวกัน

 
เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้เป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น และสนุกสนานอยู่เสมอ เหมือนกับตอนนี้ที่ ณเดชน์ได้ผจญภัยไปกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO F9 ที่มาพร้อม VOOC Flash Charge แล้วมันจะตื่นเต้นแค่ไหนตามไปสัมผัสการผจญภัยในรูปใหม่ของ ณเดชน์ กันเลย

 ประสบการณ์ใหม่กับอิสระที่มากขึ้นของ ณเดชน์เป็นอย่างไรกันนะ?

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มฮอตที่สามารถจัดสรรเวลาชีวิตของตัวเองได้ดีมากๆ วันนี้เราก็มีคลิปเบื้องหลังการทำงานของหนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้มาฝากด้วย ไปดูกันว่าจะน่ารักแค่ไหน

 อิสระในแบบของณเดชน์ นั้นเป็นอย่างไรกันนะ!!

 

สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับอิสระแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใคร เช่นเดียวกับที่ณเดชน์สัมผัสก็สามารถสั่งพรีออเดอร์ OPPO F9 ได้แล้ววันนี้-29 สิงหาคม 2561 ในราคา 10,990 บาท พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษเป็น OPPO Smart Bag และ VIP Card ประกัดหน้าจอนาน 12 เดือน จาก OPPO จัดหนักจัดเต็มขนาดนี้รอช้าไม่ได้แล้ว รีบไปเป็นเจ้าของกันได้แล้วนะถ้าไม่อยากตกเทรนด์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai/