Premium Blockbuster Thailand Premiere Star Trek Beyond ช่อง MONO 29

ช่อง MONO 29 ชวนผจญภัยข้ามจักรวาลครั้งยิ่งใหญ่ ใน สตาร์เทร็ค : ข้ามขอบจักรวาล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช่อง MONO 29 ชวนผจญภัยข้ามจักรวาลครั้งยิ่งใหญ่ ใน สตาร์เทร็ค : ข้ามขอบจักรวาล

    “ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าส่งหนังที่หลายคนรอคอยอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดเตรียมปล่อยภาพยนตร์ภาคต่อแนวแอ็คชั่น ผจญภัย เรื่อง “สตาร์เทร็ค : ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek Beyond) การเดินทางข้ามจักรวาลในโลกอนาคตที่แฝงไปด้วยปรัชญา โดยผู้กำกับฯ “จัสติน หลิน (Justin Lin)”  โดยในภาคนี้มีนักแสดงทีมเดิมอย่าง คริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, โซอี้ ซัลดานา, คาร์ล เออร์บัน, แอนตัน เยลชิน และ จอห์น โช  กลับมารับบทเดิมทั้งทีม พร้อมเสริมทัพนักแสดงอย่าง ไอดริส เอลบา, โจ ทาสลิม และ โซเฟีย โบเทลลา   ออกอากาศให้ได้ชมทางจอฟรีทีวีเป็นครั้งแรก!!! ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์  ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” วันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 61 เวลา 19.20 น.   

 

    “สตาร์เทร็ค: ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek Beyond) เรื่องราวน่าตื่นเต้นของ Star Trek Beyond จะพา ผู้ชมร่วมผจญภัยไปกับภารกิจ 5 ปีบนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ สู่การเดินทางที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อน โดยลูกเรือ บนยานจะได้ค้นพบสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์ใหม่และอารยธรรมของเหล่าเอเลี่ยน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดไม่เคยถูกพูดถึง ในเวอร์ชั่นหนังหรือซีรีส์เวอร์ชั่นไหนมาก่อน

 

    สุดท้ายแล้วอนาคตของดาวโลกจะเป็นอย่างไร?ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แห่งการเดินทางและการต่อสู้ห้วงจักรวาลครั้งนี้ได้ ใน สตาร์เทร็ค: ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek Beyond) ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)  ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. 61 เวลา 19.20 น.    ทาง “ช่อง MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)