กรณ์ ณรงค์เดช ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ริต้า กรณ์ ริต้า ศรีริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช

ไฮโซกรณ์ พูดเอง! เริ่มคุยเรื่องแต่ง ริต้า ถึงเวลาจะรีบบอก!!

Home / Omgossip / ไฮโซกรณ์ พูดเอง! เริ่มคุยเรื่องแต่ง ริต้า ถึงเวลาจะรีบบอก!!

    

         กำลังอินเลิฟสุดๆ ไปเลยสำหรับนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์อัปเดตความรักอยู่เรื่อยๆ ว่ากำลังหวานฉ่ำราบรื่นดี ส่วนภาพสวีทหวานในทริปปารีสที่ผ่านมาก็แค่ถ่ายกันเล่นๆ เก็บไว้ดู ไม่ใช่ภาพพรีเวดดิ้งอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนจะมีข่าวดีเมื่อไหร่นั้นโบ้ยให้ไปถามหวานใจเอง ล่าสุดถึงคราวฝ่ายชายเปิดใจกับสื่อมวลชนบ้าง งานนี้ ไฮโซกรณ์ พูดเลยว่าความรักครั้งนี้ผมมั่นใจแล้ว อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ต้องพยายาม ต่างคนต่างเป็นตัวเอง แฮปปี้มากถึงขนาดที่ว่าทั้งคู่ได้เริ่มพูดคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างแล้ว ตอนนี้ขอให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมและทุกอย่างลงตัวจะรีบบอกข่าวดีให้ทราบแน่นอน

   

        “จริงๆ ภาพนั้นไม่ได้เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง เราถ่ายกันเล่นๆ คือเวลาเราไปเที่ยวเราก็จะถ่ายเซลฟี่กันตลอดเวลา ริต้าเค้าบอกว่าถ้ามีรูปสวยๆ บ้างก็ดีนะ ไปถึงหน้างานผมก็เสิร์ชกูเกิ้ลพอดีมีช่างภาพของที่โน้น จ้างช่างภาพชั่วโมงเดียวไม่ได้แพงอะไรมากมายครับ ภาพที่ออกมาก็เหมือนเวลาถ่ายกันทั่วไปแหละครับ แต่ริต้าเค้าสวยไง มันก็เลยดูอลังการนิดนึงครับ ความรู้สึกที่ถ่ายตอนนั้นก็อายนิดนึง ตอนนั้นที่ดูคนน้อยเพราะเป็น 7 โมงเช้าวันเสาร์ แต่ก็มีคนบ้าง ผมก็ไม่ชิน อายเพราะมีคนมอง (คนคิดว่าจะมีข่าวดีแต่งงานเข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่?) ถ่ายกันเล่นๆ ครับ (ถ้าพรีเวดดิ้งจริงๆ จะอลังการกว่านี้?) ผมยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นครับ ถ้าถึงวันนั้นเดี๋ยวจะรีบมาบอกแล้วกันครับ”

   

        “แพลนข่าวดียังครับ ใจเย็นๆ (ยิ้ม) แต่เราก็มีคุยกันบ้างนิดหน่อย ก็ไม่ได้ติดอะไรให้ทุกอย่างมันค่อยเป็นค่อยไปครับ (ดูเรามีความพร้อมลงตัวทุกอย่างแล้ว?) หมายถึงว่าผมแก่แล้วใช่มั้ย (หัวเราะ) ก็รอให้ทุกอย่างมันลงตัวครับ ก็รอให้จังหวะทุกอย่างมันเพอร์เฟ็คแล้วกัน ถามว่าภายในกี่ปีเดี๋ยวถ้ารู้แล้วจะรีบมาบอกแล้วกันครับ กดดันมาก กับคนนี้แฮปปี้มากครับ ถามเยอะแล้วหูแดงเลย (หัวเราะ) เราอยู่กับเค้าแล้วสบายใจ เราก็เป็นตัวของตัวเอง เค้าก็เหมือนกัน มันไม่ต้องพยายาม”

   

        “(นำบทเรียนครั้งเก่ามาปรับใช้กับรักครั้งนี้ยังไง?) ก็ใช้นะครับ ปกติเวลาเราคบกับใคร ช่วงแรกก็เป็นช่วงโปรโมชั่นใช่มั้ย เราก็จะฝืนตัวเอง บางอย่างไม่อยากทำ แต่อันนี้คือชิลล์ตั้งแต่แรกเลย ชัดเจนตั้งแต่แรก มันก็เลยเห็นความเป็นตัวตนของกันและกัน มันก็เลยลงตัวครับ แต่ช่วงแรกก็มีเก็กๆ นิดนึงนะ (หัวเราะ) เวลาคนถามเรื่องความรักก็เขินทุกครั้งแหละครับ ไปเดินด้วยกันมีคนมองก็ยังเขินอยู่ ไม่ชินครับ (ที่ยังไม่พร้อมตอนนี้เพราะรอให้มั่นใจก่อนไม่อยากพลาดอีก?) ผมมั่นใจแล้ว แต่ว่าเรื่องนี้ถ้าคุยก็คงคุยกันเองก่อนแล้วค่อยมาบอกแล้วกันเนอะ กับผู้ใหญ่ยังไม่ได้คุยครับ”

   

        “ริต้าดูแลดีครับ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันครับ เรื่องงานยังไม่มีร่วมโปรเจ็คกัน ก็ให้คำแนะนำซึ่งกันและกันมากกว่าในเรื่องธุรกิจ (ตอนนี้ริต้ารับบทร้ายในละครครั้งแรก เค้าอินมานอกจอร้ายกับเราด้วยหรือเปล่า?) ผมก็ยังแซวคาแรคเตอร์ที่เค้าเล่นเรื่องใหม่ บทอันธิกา ละครเพลิงรักเพลิงแค้น เวลาเค้าหงุดหงิด ผมก็แซวว่าอย่าเพิ่งเอาอันธิกามานะ (หัวเราะ) นานๆ ทีจะเจอเค้าอารมณ์นี้ พอถ่ายบ่อยก็จะอินเนอะ ผมก็แกล้งแซวเล่น ไม่กลัวครับ เค้าก็ติดมานิดหน่อย เป็นธรรมชาติของคนเราเวลาทำงานเหนื่อยๆ ก็มีนิดหน่อย ผมก็พยายามชวนคุยเรื่องตลกคลายเครียดครับ” กรณ์ กล่าว

   

 

กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงค์เดช

  

กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงค์เดช

 

กรณ์ ณรงค์เดช
กรณ์ ณรงค์เดช

 

ริต้า-กรณ์
ริต้า-กรณ์

 

รูปถ่ายเล่น ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะครับ
รูปถ่ายเล่น ยังไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะครับ

 

คนนี้ผมมั่นใจแล้ว
คนนี้ผมมั่นใจแล้ว

 

หวานกันตลอด
หวานกันตลอด

 

เดี๋ยวมีข่าวดีจะรีบบอกเลย
เดี๋ยวมีข่าวดีจะรีบบอกเลย