ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ต้น อาชว์ เจมส์ จิรายุ เจมส์จิ แต้ว ณฐพร แต้ว ต้น แต้ว เจมส์จิ

เจมส์จิ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์! คนจิ้นเกินเหตุสั่ง ต้น ลบรูปคู่ แต้ว

Home / Omgossip / เจมส์จิ ไม่จำเป็นต้องเคลียร์! คนจิ้นเกินเหตุสั่ง ต้น ลบรูปคู่ แต้ว

 

        ถึงละครเกมเสน่หาจะลาจอไปแล้ว แต่กระแสจิ้นของพระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ กับนางเอกรุ่นพี่ แต้ว ณฐพร ยังแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มเจมส์ ก็โพสต์ภาพ สาวแต้ว รัวๆ แบบไม่เกรงใจหวานใจตัวจริงสักนิด ยิ่งทำเอาแฟนคลับฟินหนักเข้าไปอีก โดยเฉพาะแฟนคลับต่างชาติที่จิ้นจนเกินเหตุ ถึงขั้นเข้าไปคอมเม้นท์ตำหนิในไอจีของหวานใจตัวจริงของเธออย่าง ต้น อาชว์ ให้ลบรูปคู่ทิ้ง!! งานนี้ หนุ่มเจมส์ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว ส่วนตัวบอกไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ เพราะเชื่อว่า หนุ่มต้น เข้าใจว่าเป็นการทำงาน ทุกอย่างอยู่ในขอบเขตของการแสดง ความสัมพันธ์กับ สาวแต้ว ก็ไม่มีทางพัฒนาไปมากกว่าพี่น้อง เพราะเธอคือพี่สาวที่น่ารักที่สุด ส่วนคนของเราเองที่คุยอยู่ตอนนี้ก็เข้าใจดี ไม่ได้ว่าอะไร

   

        “มันก็เป็นแค่ละครแหละครับ อยากให้ทุกคนได้มีความสุขกับละครแค่นั้นเอง แล้วแต่คนจะคิดนะครับ แต่ยังไงก็อยู่ในขอบเขตของการแสดง กับพี่แต้วเป็นไปไม่ได้ครับ จริงๆ พี่แต้วเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ ที่สุดของผมครับ (กลัวต้นเข้าใจผิดมั้ย?) ผมว่าทุกคนน่าจะเข้าใจแหละครับว่ามันคืองาน ก็อาจจะมีคนที่ชื่นชอบละครมากๆ ที่ดูแล้วอิน อาจจะเป็นบางกลุ่ม แต่ทุกคนก็เข้าใจแหละว่ามันคืองาน คนของเราก็เข้าใจครับ (คนของเรามีมาบอกให้เราลบรูปแต้วมั้ย?) ไม่มีครับ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของผมที่จะทำอะไร มันเป็นเรื่องงาน”

   

        “(ต้องเคลียร์กับต้นมั้ย?) ผมต้องเคลียร์ด้วยเหรอครับ ไม่ต้องเคลียร์ครับ ไม่มีอะไรอยู่แล้ว ไม่ได้ถามพี่แต้วด้วย คือพี่แต้วเป็นคนที่นิสัยผู้ชายๆ แมนๆ เค้าไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว (แฟนเราล่ะสนใจเรื่องพวกนี้มั้ย?) มันเป็นงาน เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ (เป็นแฟนแล้วเหรอ?) อ้าว..ก็คุยๆ กันแหละครับ ก็คุยๆ กันอยู่ตอนนี้ บอกทุกคนไปหมดแล้ว แค่ยังไม่ได้ลงในไอจีตัวเองอะไรขนาดนั้น (มีข่าวว่าเวลาไปถ่ายรายการจะมีแฟนตามไปด้วย?) ไม่มีนะครับ ล่าสุดผมไปเชียงใหม่ก็ไปกับพี่ๆ นี่แหละครับ”

   

        “วันนี้ผมไม่ได้ไปถ่ายละครครับ มีคิวถ่ายพรุ่งนี้ ผมก็เพิ่งเห็นข่าวพี่อ๊อฟเหมือนกัน ผมก็ได้โทรไปถามพี่ที่กอง ก็ได้ถามอาการมาคร่าวๆ ผมก็ตกใจนิดนึงครับ เพราะพี่อ๊อฟเป็นคนที่แข็งแรงมาก แค่ถามว่าเป็นยังไงอยู่ที่ไหน เท่าที่รู้คือถ่ายละครกงกรรมอยู่วันนี้นี่แหละครับ ยังไม่ได้ถามสาเหตุอะไร ถ้าไม่ลำบากพี่อ๊อฟ ผมก็อยากจะเข้าไปเยี่ยม พรุ่งนี้ผมก็น่าจะต้องไปถ่ายละครเหมือนเดิม เพราะทางกองยังไม่ได้บอกแคนเซิลหรืออะไร” เจมส์ กล่าว

    

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

เจมส์-แต้ว
เจมส์-แต้ว

 

เจมส์-แต้ว
เจมส์-แต้ว

 

ต้น-แต้ว
ต้น-แต้ว

 

ต้น-แต้ว
ต้น-แต้ว