ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ปราง กัญญ์ณรัณ ปราง โต้ง โต้ง southside โต้ง ทูพี

หวานหนักขึ้นทุกวัน! ปราง ปล่อย โต้ง ทำคะแนนตามจีบอีกครั้ง!!

Home / Omgossip / หวานหนักขึ้นทุกวัน! ปราง ปล่อย โต้ง ทำคะแนนตามจีบอีกครั้ง!!

 

 

      หลังจากที่แร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี เซาท์ไซด์ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องราวความรักว่าตอนนี้อยู่ในช่วงทำคะแนนจีบนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เพื่อกลับมาใช้สถานะแฟนอีกครั้ง แถมยังหยอดหวานออกสื่อหนักขึ้นทุกวัน ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวปราง ที่งาน “Own Your Unique Signature” เลยได้อัปเดตความสัมพันธ์กันอีกรอบ เจ้าตัวบอกปล่อยให้ หนุ่มโต้ง ทำคะแนนไปเรื่อยๆ อยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ดี ที่ผ่านมาก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ แต่ที่ยังไม่ค่อยพัฒนาเพราะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ต่างคนต่างงานยุ่ง แพลนหาเวลาว่างจัดทริปเที่ยวต่างประเทศเพื่อกระชับความสัมพันธ์ ให้ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น

   

        “เค้าเพิ่งไม่สบาย ทำงานเยอะและพักผ่อนน้อยค่ะ เป็นไข้หวัดธรรมดา เริ่มจากเจ็บคอและเป็นหวัด ปรางก็บอกให้เค้านอนพักผ่อนเยอะๆ แต่ก็เข้าใจด้วยเนื้องานเค้าคือทำงานกลางคืน บางทีก็มีงานเช้าด้วยได้นอนน้อย เราไม่ค่อยว่าง แต่ก็มีแวะไปเยี่ยมอยู่วันนึงค่ะ (เห็นโต้งบอกว่าแค่เห็นเราก็โอเคแล้ว?) อันนี้เรื่องจริงป่ะเนี่ย (ยิ้ม) ก็เพิ่งได้อ่านข่าวที่มีคนแท็กมา ปรางยังส่งไปให้เค้าดูและถามว่าตอบแบบนั้นจริงมั้ย แต่เค้าไม่ได้ตอบเรา ก็ปล่อยผ่านไป”

   

       “(ช่วงนี้เค้าหยอดหวานหนักขึ้น?) ก็ทำคะแนนอยู่ไง (ตอนไปเยี่ยมเค้าดูสดชื่นขึ้นเลยมั้ย?) ไม่เอา ไม่พูดดีกว่า เดี๋ยวหาว่าเม้าท์ แต่วันนั้นเค้าก็หายเลย ออกจากโรงพยาบาลพอดีค่ะ พอมาปุ๊บก็ออกเลย ก็ดีค่ะ ให้เค้าทำคะแนนไปเรื่อยๆ แบบนี้เราก็สบายดี (หัวเราะ) (โต้งบอกว่าไม่มีเวลาเจอกันได้เจอหน้านิดเดียวก็ถือว่าดีแล้ว?) ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันจริงๆ ค่ะ เหมือนตอนนี้เราทั้งคู่มีชื่อเสียงขึ้นมา เค้าก็มาพอดีและด้วยจังหวะละครบุพเพสันนิวาส จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเปิดตัวอะไร อยากใช้ชีวิตธรรมชาติ ไม่ได้อยากจะปกปิด ไปไหนมาไหนทำตัวปกติ”

  

        “คุยกับเค้าเสมอว่าอยากให้ทำตัวธรรมชาติ เค้าอยากจะถ่ายสตอรี่อะไรก็ไม่ต้องกังวลว่าจะติดปรางมั้ย เค้าก็เลยไม่กังวล ถ่ายติดปรางตลอดเลย ก็เลยเหมือนมีคนจับผิด จริงๆ ไม่ได้จับผิดหรอกค่ะ เราทำตัวปกติ แพลนเที่ยวด้วยกัน คือทำงานหนักทั้งคู่เราก็อยากพักผ่อน แต่ผู้จัดการยังไม่ให้หยุดค่ะ ถ้าไปจริงๆ ก็อยากไปไกลหน่อย แถวยุโรป อเมริกา แต่ก็คงอีกนานเลย เราก็มีคุยกันบ้าง”

   

        “ถ้าได้มีเวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นก็จะได้พัฒนามากขึ้น แต่ว่าเราสองคนนานๆ จะได้เจอกัน อาทิตย์ละครั้งก็ยากแล้ว (คิดว่าการจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันจะเป็นการแก้ปัญหาจากเมื่อก่อน ให้กระชับความสัมพันธ์มากขึ้นมั้ย?) เดี๋ยวนี้ไม่ได้เจอปัญหาแบบนั้นแล้วค่ะ ถ้าเรื่องทริปไปเที่ยวก็น่าจะช่วยเรื่องของการได้มีเวลาให้กันมากขึ้น เรื่องเวลาอย่างเดียวเลย คนจะทำความรู้จักกันต้องใช้เวลา แต่ตอนนี้ไม่มีเวลาจริงๆ ทำได้แค่ให้กำลังใจ ได้มีโอกาสเจอกันบ้างนิดเดียวก็เอา กินข้าวด้วยกันบ้างค่ะ” ปราง กล่าว

    

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง กัญญ์ณรัณ
ปราง กัญญ์ณรัณ

 

ปราง-โต้ง
ปราง-โต้ง

 

ปราง-โต้ง
ปราง-โต้ง