กานต์ วิภากร น้องเสือ ลูกเสก อีฟ อภิสร์ญา เสก โลโซ

เพราะความห่วงล้วนๆ กานต์ – เสือ – อีฟ หวั่น เสก โลโซ เลยขั้นนี้ไปคือโรคจิต!!

Home / Omgossip / เพราะความห่วงล้วนๆ กานต์ – เสือ – อีฟ หวั่น เสก โลโซ เลยขั้นนี้ไปคือโรคจิต!!

  เพราะความห่วงล้วนๆ กานต์ วิภากร และ เสือ ลูกชายคนโต จับมือ อีฟ อภิสร์ญา ภรรยาคนล่าสุดของ เสก โลโซ เปิดใจหลังวางแผนพาตัวร็อกเกอร์ชื่อดังเข้ารพ. เข้ารับการรักษาโรคไบโพลาร์ เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 ส.ค. ได้สำเร็จ! โดยกานต์ บอกติดตามข่าวจากกระแสที่อดีตสามีไลฟ์ อีกทั้งแฟนคลับมาเล่าด้วย ก็เลยเข้าไปดูเห็นว่าอาการหนักจริง แล้วก็ประสานงานกับอีฟ และเสือลูกชาย

  อีฟ เผยอยู่ในสถานการณ์อยู่ตลอด รู้อยู่แล้วว่าป่วยโรคนี้ หนักสุดคือตอนที่ไลฟ์ ตอนร้องไห้ เลยไปเก็บพวกมีด อาวุธต่างๆ ไว้เพราะกลัวฝ่ายชายจะทำร้ายตัวเอง เคยพูดคุยกับอีกฝ่ายแต่เสกบอกว่าแฟนคลับอยากให้ไลฟ์ เผยป่วยมาสักระยะตั้งแต่ไม่ได้ไปออกคอนเสิร์ต ก่อนหน้าไม่ได้รุนแรง ส่วนตัวมีบ้างกลัวว่าจะมาทำร้ายด้วยอาการจากโรค ไปหาหมอครั้งสุดท้ายปีที่แล้วหมอบอกใกล้จะหาย เลยไม่ได้ไปหาหมออีกเลย

  ปัญหาตอนนำตัวไปรพ. เสือเผยตั้งใจจะวางยาให้หลับ ไปหายานอนหลับที่รพ.วิชัยยุทธไม่มียาน้ำมีแต่ชนิดเม็ด จึงสั่งยาสลบมาแทน แต่ทางอีฟไม่ได้ให้เสกกินเพราะกลัวจะอันตราย(ด้านกานต์กับเสือเพิ่งรู้ตอนแถลง) เปรยติดปัญหาเพราะรปภ.ไม่ให้เข้าหมู่บ้าน เลยวางแผนส่งรถตู้เข้าไปอ้างมาจากมูลนิธิ เข้าไปพาตัวเสกออกมา

  อีฟเผยเสกตกใจ บอกความจริงไม่ได้ เพราะจะด่า มีขัดขืนแต่สู้ไม่ได้เลยยอม ไม่รู้ว่าทางเสกจะโกรธมั้ย อีกทั้งเสกไม่รู้ว่ามีการร่วมมือกัน กานต์บอกต้องปรึกษาหมอก่อนว่าจะทำยังไงต่อไป เสี่ยงเพราะไม่รู้ว่าเสกจะมองเจตนาตนยังไง แต่ยันหวังดี เปรยเป็นระดับสุดท้าย ไม่ถึงกับเป็นโรคจิต ตอนนี้อยู่ในขั้นโรคของอารมณ์

  ตอนนี้เสกเข้ารพ.ไป 3 วันแล้ว ยังไม่ดีขึ้น ต้องใช้เวลา หมอค่อยๆ ป้อนยาให้ กานต์เปรยอยากให้เสกอยู่กับตัวเอง ไม่ได้ไปหาตลอด วันนี้หลังแถลงจะไปเยี่ยม ยันไม่มีเรื่องยาเสพติด แนวทางการรักษายังบอกไม่ได้ว่าใช้เวลาแค่ไหน ขึ้นอยู่กับผู้ป่วย หวั่นถ้าเสกรู้ความจริงแล้วจะไม่เข้าใจเจตนารมณ์ ตอนแรกจะไม่ยุ่ง แต่เห็นแล้วอดไม่ได้ บอกบริสุทธิ์ใจ แต่ถ้ายังโดนต่อว่าก็คงจะไม่เอาแล้ว

  ด้านเสือ เผยเป็นเจ้าของไข้เสก บอกจะติดตามอาการจากหมอ เพราะต้องบินกลับไปเรียนต่อแล้ว ส่วนสาวอีฟเตรียมตัวดูแลกันต่อไป กานต์แนะนำบอกต้องเรียนรู้ เพราะไม่งั้นจะเครียด บอกอย่าตามใจ อีฟบอกงานในวงการของเสกยังมีติดต่อมาแต่ไม่ได้รับตั้งแต่เดือนมีนาคม เพราะร่างกายไม่โอเค เปรยตนหนีออกมาหลายครั้งแต่เป็นห่วงเลยต้องกลับเข้ามา ยอมรับว่าเครียด ไม่ได้เล่าให้ใครฟัง เพราะเสกจะระแวง เสกมีหลอนบ้างตามอาการ

  กานต์เปรยขั้นสุดท้ายขั้นหลอน ต้องรักษา เสือบอกเป็นไปได้อาจฆ่าตัวตายถ้าปล่อยไว้ ใช้เวลารักษานานแค่ไหนยังไม่ทราบ เสกรู้ตัวว่าตัวแต่คิดว่าตัวเองยังสบายดี ไม่รู้ว่าหนัก แต่ยังสนุกกับตัวเอง

  เรื่องเงิน กานต์บอกไม่ได้ส่งให้หลายเดือนแล้ว อีฟบอกมีเซ็นเช็คแทนให้บ้าง กานต์เปรยใน 1 ชม. เสกสามารถมีได้ 3-4 อารมณ์ โอกาสหายเป็นไปได้แต่ต้องพบแพทย์ตลอดชีวิต ได้บอกเรื่องนี้กับกวาง ส่วนกับลูกคนเล็ก ลอนดอน นั้นไม่ได้บอก เสือบอกไม่ได้คุยเรื่องนี้กับน้อง เป็นห่วงพ่อ แต่ตอนนี้อยู่ในมือหมอแล้ว ตั้งใจเรียนให้จบและกลับมาช่วยเหลือแม่ ส่งน้องเรียน สำหรับสถานะทางการเงินของเสก กานต์คิดว่าน่าจะกระทบบ้าง กับตนก็ทำงานหนัก เหนื่อยขึ้นหลายเท่าเรื่องส่งลูกเรียน แต่ตอนนี้เข้าใจ ด้านอีฟบอกไม่มีรายรับ แต่ยังไม่เห็นเสกติดขัดอะไร รายได้ส่วนมากจะมาจากค่าลิขสิทธิ์ กานต์พูดติดตลกบอกเดี่ยวเก็บให้

  เสือ พูดถึงเรื่องพ่อแม่มีปัญหากัน พอเห็นข่าวรับรำคาญทำไมทะเลาะกันเยอะ แต่ชินแล้วอยู่แบบนี้มาทั้งชีวิต กังวลเรื่องน้องๆ มากกว่า กานต์ เปรยเรื่องบุคคลที่สามที่เสกพาดพิงถึง ทางเสือได้มีการขอโทษไปแล้ว ชี้แจงไปเพราะพ่อป่วย เสือบอกคุยกับพ่อบ่อยแต่ไม่ได้สนิทมาก เพราะอยู่กับแม่และน้องไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกัน

  อีฟ บอกไม่เสียใจที่เสกพูดพาดพิงตนผ่านไลฟ์ เข้าใจว่าป่วย ส่วนคนอื่นก็น่าจะเข้าใจหลังได้รู้กันแล้วว่าเสกป่วย ตอนแรกโกรธแต่ก็เข้าใจ กานต์บอกเรื่องเงินและงานของเสกอย่าเพิ่งพูดถึง เอาแน่แต่รอหายก่อน ฝากบอกอดีตสามีถ้าได้ดูแถลงข่าวในวันนี้ก็อยากให้กินยา เพราะไม่งั้นจะทำให้คนรอบข้างเดือดร้อน แถมถ้าคนที่ถูกระรานเอาเรื่องจะไม่มีเงินจ่ายเขา ควบคุมโรคนี้ให้ได้ ฝากขอโทษทุกคนเพราะว่าเสกป่วยจริงๆ ไม่มีเรื่องยาเสพติด ต้องให้โอกาส วอนแฟนคลับให้อภัย

 

เปิดใจหลังพา เสก โลโซ เข้ารพ.
เปิดใจหลังพา เสก โลโซ เข้ารพ.

 

กานต์ - เสือ ลูกชายคนโต
กานต์ – เสือ ลูกชายคนโต

 

กานต์ วิภากร
กานต์ วิภากร

 

อีฟ อภิสร์ญา
อีฟ อภิสร์ญา

 

อีฟ - เสือ - กานต์
อีฟ – เสือ – กานต์