วาวเตอร์ แฟน สุนารี สุนารี ราชสีมา

สุนารี รับเซ็กส์เสื่อม! ด้วยวัยทอง ถ้าสามีฝรั่งขอมีนอกบ้าน จะเชิญออก!!

Home / Hot Gossip / สุนารี รับเซ็กส์เสื่อม! ด้วยวัยทอง ถ้าสามีฝรั่งขอมีนอกบ้าน จะเชิญออก!!

  เรียกว่าแฮปปี้อินเกมแอนด์แฮปปี้อินเลิฟอยู่ตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังวัย 50 กะรัตอย่าง สุนารี ราชสีมา เพราะอย่างที่ทราบเห็นเธอได้จากหน้าจอไม่เว้นวัน ส่วนหัวใจนั้นก็มีหนุ่มวาวเตอร์ สามีเด็กชาวเนเธอร์แลนด์ที่อายุห่างกัน 20 ปีดูแลดี๊ดี แม้เธอจะรับว่ามีปัญหาเรื่องเซ็กส์บ้าง เนื่อจากตัวเองที่กำลังเข้าสู่วัยทอง ส่วนเธอจะหาวิธีจัดการกับอุปสรรคนี้ได้ยังไง ไปติดตามกัน

  ”ตอนนี้เรื่องงานกับเรื่องความรักกำลังไปด้วยกันได้อย่างดี คิดว่ามันเป็นความเข้าใจมากกว่า เพราะชีวิตพี่ก็ผ่านอะไรมาเยอะ ผ่านการลองผิดลองถูกมาก็เยอะ สำหรับเรื่องความรักเราก็เคยคาดหวังเหมือนผู้หญิงทุกๆ คนแหละ อยากมีครอบครัวสมบูรณ์นู่นนี่นั่น แต่ในเมื่อมันผิดพลาด เริ่มต้นแล้วยังผิดพลาดซ้ำอีก เราก็ต้องมานั่งบอกตัวเอง ไม่โฟกัสไปที่เขาไม่คาดหวังว่าเราอยากให้คนที่มารักเราเป็นอย่างโน้นอย่างนี้ เรามามองที่ตัวเองนะ ว่ามันมีปัญหาที่เราเองหรือเปล่า สุดท้ายกับวอเตอร์เนี่ยพี่จึงอยู่แบบทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุด และไม่โฟกัสอะไรเลย”

  ”ผิดหวังมากี่ครั้ง ก็หลังจากคุณพ่อของลูกชาย แล้วพี่ก็มีคบแฟนอีก 2 คนนะ อันนี้พูดแบบไม่อายเลย แล้วก็เหมือนไปกันได้สักระยะหนึ่งประมาณ 5-6 ปีแล้วก็จบ ใช้ชีวิตกับฝรั่ง ไม่เคยคิดค่ะ แต่จริงๆ แล้วชีวิตพี่ตั้งแต่เข้าวงการแล้ว เวลาไปร้องเพลงที่ไหนก็แปลกเหมือนกันจะมีแต่ฝรั่งมาดู แล้วก็เข้ามาจีบ”

  ”ในเรื่องการใช้ชีวิตคู่ คนไทยกับฝรั่งต่างกันไหม จริงๆ พี่ว่าไม่ว่าจะคนประเทศไหนก็ต้องมีทั้งดีและไม่ดีนะ มันคงไม่มีใครเพอร์เฟคและสมบูรณ์แบบไปทั้งหมดหรอก แต่เหมือนกับว่าฝรั่งเขาจะมีความที่เปิดมากกว่า เหมือนอย่างพี่ อายุมากกว่าและมีลูกติดอีกถ้าเริ่มต้นกับคนไทยมันไม่ง่ายเลยนะ แต่ฝรั่งเขาไม่มายด์ เขาคิดแค่ว่าเขารักหรือเขาชอบ คือถ้าเขาแฮปปี้ที่จะอยู่เขาก็จะอยู่ แล้วครอบครัวเขาก็ไม่วุ่นวาย จะนับว่าเราเป็นสะใภ้คนหนึ่งในครอบครัวของเขา”

  ”ตอนปรับตัวเข้าวัฒนธรรมของเขา จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะนะ พี่ก็กลืนๆ กับเขาไป ของเรามากกว่า ที่มีรายละเอียดเยอะมากๆ ด้วยความที่เป็นวัฒนธรรมไทย แต่เราก็ค่อยๆ บอกเขา”

  ”ตอนนี้ทำงาน 7 วันเลย ใช่ค่ะ ทำงาน 7 วันเลย ก็มีพี่เป็นคอมเม้นเตเตอร์ทั้งหมด 4 รายการ แล้วก็มีงานโชว์คอนเสิร์ตทั่วไปด้วย มีหนัง มีละคร มันก็แน่นเลยค่ะ แบ่งเวลายังไง ก็คือตั้งแต่เขาเข้ามาแล้ว เขาก็รู้แล้วว่าพี่ทำงานแบบนี้ เขาจะรู้ว่าชีวิตเราไม่ใช่ผู้หญิงที่จะอยู่แบบเฉยๆ เขาก็ปรับ เข้าใจแล้วก็เรียนรู้ ไม่มีปัญหาค่ะ”

  ”จุดเริ่มต้นกับฝรั่งคนนี้ เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนก่อนค่ะ เราก็ไปเที่ยวไปกินข้าวกันพาไปเจอลูกๆ อะไรอย่างนี้ แล้วเขาก็กลับเนเธอร์แลนด์ไปประมาณเดือนครึ่ง เราก็คิดว่า เขากลับไปก็คงไม่มีการติดต่ออะไรแล้ว แต่ปรากฏว่าเขาก็ยังติดต่อเราอยู่ตลอด แต่ตอนนั้นพี่ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้คิดว่าเขาจะเป็นแฟนหรืออะไร ก็คุยกันไปสักพัก อยู่ๆ วันหนึ่งเขาก็เปิดมาเลย ถามเราว่า เธอมีแฟนหรือเปล่า? พี่ก็ชะงักนิดนึงเลยนะว่าทำไมเขาถึงถาม พี่ก็ตอบไปว่า ไม่มีฉันอยู่กับลูก แล้วเขาก็ถามต่อเลยว่าถ้าอย่างนั้นหลังจากนี้ฉันขอเป็นแฟนเธอได้ไหม? พี่ก็ย้อนกลับไปเลยคำแรกว่าเธอไม่แคร์เหรอฉันอายุมากกว่าเธอ 21 ปีนะ เขาก็บอกไม่มายด์ รู้สึกแฮปปี้และมีความสุข พี่ก็โอเคลองดูก็ได้”

  ”ความรู้สึกในใจลึกๆ ก็คิดแค่ว่าเขาเป็นเด็กฝรั่งคนหนึ่ง คือช่วงเวลาตลอด 3 วัน ที่เรารู้จักกันตอนที่เขาอยู่เมืองไทย เราให้เขากินมะขาม เขาก็พูดว่ารสชาติแบบนี้ถ้าแม่ของเขาได้ทานต้องชอบมากแน่ๆ เราก็มีความรู้สึกว่า เขาห่วงแม่เหมือนเรานะ ทำอะไรก็จะนึกถึงพ่อแม่เขาตลอด เราก็เลยรู้สึกว่าเด็กคนนี้มันรักพ่อรักแม่เหมือนเราว่ะ ก็รู้สึกดีค่ะ”

  ”มีแฟนอายุน้อยแบบนี้ คิดว่าคนจะมองไหมว่าแฟนคือลูกเรา ก็มีนะ เหมือนครั้งหนึ่งเราไปงานที่โคราช พอเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินข้าวกัน แล้วก็มีนักร้องในร้านอาหาร ทักวอเตอร์ว่า วันนี้เธอมากับแม่เธอเหรอ? เขาก็เคืองนะ แต่พี่รู้สึกขำมากกว่านะ เพราะเขาก็มีสิทธิ์ที่จะคิด คือภาพมันฟ้อง ใครเขาจะไปรู้หล่ะ ว่าคนที่มีความต่างขนาดนั้นจะมาเป็นแฟนกัน”

  ”จุดที่คิดว่าจะต้องมาใช้ชีวิตคู่กัน คือเราก็คบกันมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว ทุกอย่างมันก็ไปด้วยกันได้ด้วยความราบรื่น แล้วเราก็มั่นใจซึ่งกันและกันแล้ว เราก็เลยอยากจะทำอะไรที่มันมั่นคงและถูกต้องตามกฎหมาย”

  ”กับคำว่ากินเด็กแล้วเป็นอมตะ สวยอยู่ยงคงกระพัน พี่ว่ามันอยู่ที่ความสุขที่มีให้กันมากกว่านะ เหมือนความรักถ้าเรายังมีให้กันอย่างสม่ำเสมอมันก็มีความสุข ร่างกายก็จะมีการหลั่งสาร แล้วมันก็จะทำให้ทุกอย่างดูดีมีความสุขออกมาจากแววตาของเรา แต่ถ้าเกิดอยู่ๆ ไปแล้วมันมีปัญหามันก็จะสังเกตได้นะว่ามันจะหม่นหมองลง แต่สำหรับความรักครั้งนี้พี่ก็ไม่ได้คาดหวังนะว่าจะอยู่ได้ถึง 4 ปี 5 ปีอะไรนะ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะแต่งด้วยซ้ำไป แต่ไปๆ มาๆ สิ่งที่เราไม่ได้คาดหวังมันกลับดีขึ้นเรื่อยๆ มันคงขึ้นเรื่อยๆ”

  “ปัญหาเรื่องเซ็กส์ไหม กับช่องว่างระหว่างวัย อันนี้ต้องบอกตรงๆ เลยนะคะว่าช่วงแรกไม่มีนะ ช่วงพี่ 49 ก็เริ่มเข้าสู่วัยทอง ความต้องการของเรามันก็เริ่มลดลง พี่ก็เริ่มกลัว แล้วก็เก็บความรู้สึกตรงนี้ไว้ค่อนข้างนาน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจคุยกับเขาดีกว่า เขาก็บอกว่า เธอไม่ต้องคิดมากนะ เดี๋ยวเราจะไปหาหมอกัน ว่ามันจะมีฮอร์โมนหรือยาเสริมที่จะช่วยได้ไหม เธอไม่ต้องกังวลนะ เราก็กลัว เพราะว่าเขายังเด็ก เขาอาจจะมีความต้องการมากๆ อะไรแบบนี้”

  ”ถ้าเกิดเขา “ขอนอกบ้าน” บ้าง ก็ถ้าเกิดมีแบบนั้นจริงๆ ก็ไปเลยนะ ขอนอกบ้านแล้วก็ออกจากบ้านไปเลย ถ้าเป็นแบบนี้คือมักมากแล้วแหละ แต่ก็ภาวนาให้เขาเจอคนดีๆ นะ”

  ”เรื่องจะมีลูกกับแฟนคนนี้ ก็คิดนะช่วงแรกๆ ที่คบกันพี่ปล่อยเลยนะ แต่ว่ามันไม่มีเอง แต่ด้วยวัยด้วยของพี่ด้วยแหละ ก็มีการปรึกษาหมอเหมือนกัน คุณหมอเขาก็แนะนำให้เราต้องหยุดทุกอย่าง เพื่อที่จะรีเซตร่างกายตัวเองเป็นปีเลยค่ะ แต่ด้วยงาน ด้วยอะไรหลายๆ อย่าง พี่หยุดไม่ได้จริงๆ คือถ้าเราหยุดมันมีผลกระทบเป็นวงกว้าง กับหลายๆ ชีวิตค่ะ งานตอนนี้มันก็ลงตัวอยู่แล้วด้วย”

  ”สามีใหม่ เข้ากับลูกๆ ได้ จริงๆ วันแรกที่เจอกันเราก็อยากให้เขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เวลาไปฟิตเนส ดูหนังเขาก็ไปด้วยกัน แต่ถ้าเข้าวัดทำบุญพี่ก็จะไป ก็กลายเป็นกิจกรรมของครอบครัวเราอะไรแบบนี้”

  ”ระยะทางหรือความห่าง จะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่ไหม เรื่องนี้พี่ไม่ห่วงนะ พี่บอกแล้วว่าพี่มีความสุขกับวันนี้ ถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดไม่เป็นไร ถือว่าเราทำบุญมาร่วมกันแค่นั้น ถึงเวลาจบก็จบ แต่ถ้าบุญยังมีอยู่ถึงเวลาจบ มันก็ไม่จบหรอก บางคนอยากจะจบแทบตายแต่มันจบไม่ลงก็มี เพราะฉะนั้นอย่าไปคิดเยอะ เราอยู่แบบมีความสุขที่สุดดีกว่า” สุนารี กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บShow และภาพเพิ่มเติมจากไอจี sunareelam

 

สุนารี ราชสีมา
สุนารี ราชสีมา

 

สุนารี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง
สุนารี นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

 

สุนารี วัย 50 กะรัต
สุนารี วัย 50 กะรัต

 

สุนารี - วาวเตอร์
สุนารี – วาวเตอร์