ตู่ นันทิดา ธัญญ่า ธัญญาเรศ พลอย พลอยพรรณ หนิง ปณิตา เป้ย ปานวาด ไอด้า ไอรดา

เปิดทำเนียบ! เมียหลวง เมื่อความรักต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่!!

Home / Omgossip / เปิดทำเนียบ! เมียหลวง เมื่อความรักต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่!!

  เปิดทำเนียบ! ปรากฏการณ์ #ทีมเมียหลวง เมื่อความรักต้องเจออุปสรรคครั้งใหญ่ ต้องใช้ความสตรองเท่านั้นถึงจะผ่านพ้นไปได้ แต่จะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง หรือทางใครทางมัน! นั้น… อยู่ที่ใครเลือก??? สำหรับเหล่าดาราสาวที่ขอพูดถึงในครั้งนี้เรียกว่าล้วนแล้วแต่เคยเจอประสบการณ์ #ทีมเมียหลวง มาแล้วทั้งสิ้น ดังนี้

 

  เป้ย ปานวาด – ท้องแก่ใกล้คลอดลูกสาว ทายาทคนที่สองกับ ป๊อป นิธิ สามี ไม่วายมีเรื่องให้เครียดจนต้องแอดมิทรพ. หลังโพสต์แชทไลน์ปริศนา คาดเพื่อนในแก๊งของเธอกำลังคุยกับบุคคลที่สาม ที่น่าจะเป็นสาวที่เข้ามาพัวพันกับสามีเป้ยนั่นเอง

 

  พลอย พลอยพรรณ – หลังคลอดลูกชายคนที่ 2 ไม่นาน สาวพลอยโพสต์ตามหา ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เพราะสามีไม่กลับบ้านมานาน จุดนี้นับสืบไซเบอร์ขุดรัวๆ หามือที่สาม มีการพาดพิงไปยังสาวๆ หลายคน สุดท้ายจบด้วยการหย่า!

 

 ไอด้า ไอรดา – โซเชียลระอุ! หลังเจอโพสต์เสื้อชั้นใน พร้อมกับข้อความสับเละกิ๊กและสามี ไม่วายจบด้วยการหย่าร้าง! กับ แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues จบแบบไม่สวย

 

  หนิง ปณิตา – หลักฐานครบมือ ก่อนลุกขึ้นมาตั้งโต๊ะแฉ! เมื่อปี’56 ว่า ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ แอบกิ๊กกับ จิน จรินทร์ สามี ด้านไฮโซสาวออกมาโต้กลับบอกไม่รู้ว่าฝ่ายชายแต่งงานแล้ว

 

  ตู่ นันทิดา – กลายเป็นข่าวช็อก! เมื่อจู่ๆ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ควงนางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จดทะเบียนสมรส จากนั้นฝ่ายชายออกมาอัปเดตสถานะว่าไม่ได้เป็น “สามี” ของมาดามตู่แล้ว แต่ทั้งนี้ผ่านไป 11 เดือน เอ๋ – เจนี่ ก็ไปไม่รอดเซ็นใบหย่ากันในที่สุด

 

  ธัญญ่า ธัญญาเรศ – 8 ปีก่อน เกิดดราม่ารักสามเศร้า สาวธัญญ่าแฉยับนางเอกรุ่นน้อง พิ้งค์กี้ สาวิกา แอบคุยกับ เป๊ก สัญชัย สามี ทำให้สาวพิ้งค์กี้โดนโจมตีหนักถึงขั้นต้องเฟดตัวไปรับงานที่ต่างประเทศ แต่ล่าสุด ธัญญ่า – พิงค์กี้ จูบปากกันแล้ว

  เอ้าใคร #ทีมเมียหลวง ยกมือขึ้น พร้อมติดตามเพิ่มเติมได้ในรายการ Gossip 29 เสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 14.15 น. ทางช่อง mono29 เท่านั้น!!