เปิ้ล นำทีมครอบครัวสายฮา ร่วมกิจกรรม เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิ้ล นำทีมครอบครัวสายฮา ร่วมกิจกรรม เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง

            บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมี เคหะภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเรือนและอุตสาหกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบของเกมที่ตื่นเต้นครั้งแรก เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ภายใต้ชื่อกิจกรรม ”เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง” พร้อมกับผลิตภัณฑ์ ”เชนไดร้ท์ ป้องกันและกำจัด แมลงสาบ ยุง มด (กระป๋องเขียว)” เป็นฮีโร่ในการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ ยุง มด ที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วง โรคไข้เลือดออก หรือภูมิแพ้ โดยได้คุณพ่อสุดหรรษา เปิ้ล นาคร ศิลาชัย ขนทัพครอบครัวสายฮา ทั้งภรรยาและลูกน้อยทั้ง 4 – ออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ มาร่วมกิจกรรมสนุกสุดฟิน ณ ลานกิจกรรม ชั้น G เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า

            ภายในงาน นอกจากเปิ้ล นาคร และภรรยา จูน – กษมา มาพูดคุยเกี่ยวกับการดูแลความสะอาดบ้านเนื่องจากเป็นบ้านที่มีลูกน้อยจึงต้องระมัดระวังเรื่องความสะอาดเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตามพื้นที่ต่างๆ เช่น ในห้องครัว ยิ่งในช่วงหน้าฝน คุณจูนก็จะห่วงอันตรายจากแมลงต่างๆ ที่มาพร้อมกับหน้าฝน แต่ตอนนี้หมดความกังวลเพราะจัดการง่ายมากด้วยเชนไดร้ท์กระป๋องเขียว หลังพูดคุยคุณพ่อเปิ้ล ยังจูงมือน้องออกัสและออก้า ร่วมกิจกรรม สวมบทผู้กล้าที่มีภารกิจค้นหารหัสลับและจับแมลงร้ายออกมาจากห้องมืด โดยมีแม่จูนอุ้มน้องออเกรซ และออกู๊ด ตะโกนเชียร์พ่อเปิ้ลจนเสียงลั่นอยู่ด้านนอก สร้างความสนุกสนาน สมกับที่เป็นครอบครัวสายฮาตัวจริง

            นายสิริณัฏฐ์ ชญาน์นันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ”สำหรับหน้าฝนนี้ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เชนไดร้ท์ สูตรไร้สารแต่งกลิ่น (กระป๋องเขียว) ที่เน้นป้องกันและกำจัดทั้งแมลงสาบ ยุง และมด ซึ่งอาจเป็นที่มาของการปนเปื้อนเชื้อโรคในอาหารทำให้เกิดอาการท้องร่วง นอกจากนั้นยังเสี่ยงต่อโรคไข้เลือดออกและโรคภูมิแพ้อีกด้วย โดย เชนไดร้ท์ กระป๋องเขียว เป็นสูตรไร้สารแต่งกลิ่น ที่ยังออกฤทธิ์กำจัดแมลงคลานได้นานถึง 4 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังมี เชนไดร้ท์ กลิ่นดี-เลมอนนีน (กระป๋องเหลือง) ที่เน้นป้องกันและกำจัดแมลงบินและยุงลายอย่างได้ผล ซึ่งเป็นต้นเหตุของไข้เลือดออก มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุน”
โดยกิจกรรม ”เชนไดร้ท์ Safe From It #ท้าล่าทอง” ครั้งนี้ เปิดรับผู้สนใจเข้าร่วมเล่นเกมจำนวนกว่า 100 คน ร่วมแข่งขันในรอบต่างๆ จนคัดถึงรอบสุดท้าย ได้ผู้ชนะ Chaindrite Hero รับรางวัลทองคำมูลค่าหนัก 3 บาท พร้อมผลิตภัณฑ์ เชนไดร้ท์ ใช้ฟรีตลอดปี คือ คุณสุรัติกานต์ ทองฉิม สาวน้อยที่มากับดวง สามารถหารหัสลับและจับแมลงร้ายได้ด้วยเวลาเพียง 23.03 วินาที ติดตามกิจกรรมจากเชนไดร้ท์ พร้อมเคล็ดลับดูแลความปลอดภัย ให้ชีวิตดีดีไม่มีแมลงรบกวน ได้ที่ www.facebook.com/chaindritethai และสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sherwood.co.th/our-products/product-list/chaindrite-2/