ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องมะลิ ลูกดารา แม่โบว์ แวนดา โตโน่ ภาคิน โตโน่ มะลิ โบว์ แวนดา

โตโน่ ยกวันว่างให้ มะลิ เจอแล้วหายเหนื่อย..ผมมีความสุข (คลิป)

Home / Omgossip / โตโน่ ยกวันว่างให้ มะลิ เจอแล้วหายเหนื่อย..ผมมีความสุข (คลิป)

        เป็นหนุ่มฮอตที่มีคิวงานรัดตัว แค่หาเวลาว่างพักผ่อนดูแลตัวเองก็ยากแล้ว สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งวันหยุดล่าสุดของ หนุ่มโตโน่ เลือกที่จะยกเวลาทั้งหมดให้กับเจ้าหญิงตัวน้อยของเขานั่นคือ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดน่ารักของ พ่อปอ ทฤษฎี และ แม่โบว์ แวนดา โดย หนุ่มโตโน่ พา น้องมะลิ ไปเดินห้าง เล่นเครื่องเล่น ทำกิจกรรมตามประสาเด็ก และยังพาไปซื้อของเล่นติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย งานนี้ แม่โบว์ เลยได้เก็บภาพและคลิปโมเม้นท์น่ารักของมิตรภาพต่างวัยคู่นี้มาให้ชมกัน พร้อมแคปชั่นสุดซึ้งจากความในใจของ หนุ่มโตโน่ ว่า

    

        “ทุกครั้งที่เจอกันผมหายเหนื่อย เมื่อก่อนเป็นกำลังใจให้มะลิ อยากให้เขามีความสุข อยากเห็นเขายิ้ม แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่ามะลินั่นแหละที่ทำให้ผมมีความสุข” พี่โน่กล่าว #มิตรภาพต่างวัยโน่ลิ @mootono29″

    

         พี่โตโน่-น้องมะลิ เริ่มรู้จักกันจากงานเรื่องราวดีๆ ที่ หนุ่มโตโน่ มาเป็นทูตองค์การพิทักษ์สัตว์แห่งโลกต่อจากพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ซึ่ง แม่โบว์-น้องมะลิ ได้รับเชิญมาเป็นตัวแทน พ่อปอ ที่จะสานต่อโครงการดีๆ แบบนี้ ทำให้ พี่โตโน่-น้องมะลิ มีโอกาสได้ร่วมงานกันบ่อย เจอกันบ่อย เกิดเป็นความผูกพันดีๆ เวลา พี่โตโน่ ไปเที่ยวต่างประเทศก็จะนึกถึง น้องมะลิ มีของเล่นน่ารักๆ มาฝากอยู่เสมอ เรียกว่าไปมาหาสู่กันอยู่เรื่อยๆ เวลาคู่นี้อยู่ด้วยกันจะน่ารักขนาดไหน ไปชมกันเล้ยยย

    

ขอบคุณภาพจาก IG @vanda29, mootono29

    

  

วันว่างของพี่โตโน่ยกให้เจ้าหญิงมะลิ
วันว่างของพี่โตโน่ยกให้เจ้าหญิงมะลิ

 

พาเล่นของเล่นที่ชอบ
พาเล่นของเล่นที่ชอบ

 

เป็นคู่หู 1 วัน
เป็นคู่หู 1 วัน

 

เป็นคู่แข่งชั่วคราว
เป็นคู่แข่งชั่วคราว

   

 

ช่วยกันสร้างบ้าน
ช่วยกันสร้างบ้าน

 

พี่โน่ตามใจเจ้าหญิงน้อยสุดๆ
พี่โน่ตามใจเจ้าหญิงน้อยสุดๆ

 

จับมือกันไป
จับมือกันไป

 

แล้วเดินไปด้วยกัน
แล้วเดินไปด้วยกัน