ฝน ธนสุนทร

แซะหัวใจ ฝน ธนสุนทร คบแฟนทอมเป็นไม้กันหมา!! สุดท้ายยาวมา 15 ปี!

Home / Hot Gossip / แซะหัวใจ ฝน ธนสุนทร คบแฟนทอมเป็นไม้กันหมา!! สุดท้ายยาวมา 15 ปี!

  โลดแล่นอยู่ในวงการมานานแต่ไม่เคยมีข่าวเสียหายออกมาทำให้แฟนคลับผิดหวังเลย สำหรับเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจเรื่องความรักแบบหมดเปลือก! เป็นครั้งแรก รับดูใจกับ เอ สาวหล่อผู้จัดการส่วนตัวมา 15 ปี!! เผยช่วงแรกให้เป็นไม้กันหมาเพราะผู้ชายเข้ามาจีบเยอะ แต่อีกฝ่ายดูแลตนดีมาก เสมอต้นเสมอปลายจึงคบหากันมาถึงทุกวันนี้…

  ”เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง โอ้โหว! รู้สึกว่ามันสูงเกินไป เพราะเราก็เป็นแค่เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง อยู่ๆ จะให้เรามาเป็นเจ้าหญิงอะไรแบบนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าสูงเกินไป รับไม่ไหวค่ะ”

  ”เพลงที่ดังที่สุด ต้องบอกว่าเป็นเพลงประจำตัวเลยค่ะ เพลงใจอ่อน”

  “กับผู้จัดการสาวหล่อคบกันมานานถึง 15 ปีแล้ว ใช่ค่ะ ยังใช้คำว่าผู้จัดการอยู่ นั่นก็เพราะเรามีความรู้สึกว่าไม่อยากใช้คำว่าคบกัน เราอยากใช้คำว่า เราดูแลกัน ดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด แล้วที่เขาเข้ามาก็เข้ามาเพื่อเป็นผู้จัดการทำงานให้กับเรา ตอนแรกมาช่วยดูในเรื่องของคิว แล้วเราก็ไว้ใจเขา สามารถไว้ใจให้เขาดูแลได้ทุกอย่าง ก่อนหน้านั้นไม่มีแฟน ไม่มีค่ะ ก็เป็นสาวโสดมาโดยตลอดเลย”

 ”ใครเป็นฝ่ายจีบก่อน เอางี้แล้วกัน ขออนุญาตนะคะ ขอโทษนะพี่เอที่ต้องพูดความจริง ก่อนหน้านั้นเลย คือว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาเยอะ แล้วเราก็ไม่อยากคุยกับใคร เราไม่ชอบ เพราะที่เข้ามามันไม่ใช่สักคน เสร็จแล้วพี่เอก็เข้ามาช่วยดูแลนู่นนี่นั่น ก็คบเลยแล้วกันเป็นไม้กันหมา คือคนจะได้ไม่ต้องเข้ามา จบ! คบไว้เพื่อป้องกันตัวเอง พี่เอเขาก็ไม่ได้คิดอะไร เขายังบอกว่า ก็ยังดีที่ได้เป็นไม้กันหมา แต่สุดท้ายก็ล้มใส่ไม้กันหมา บางทีคนเราที่ดูแลกันคบกัน มันไม่จำเป็นหรอกว่าจะต้องเป็นหญิงชาย ชายชาย หญิงหญิง หรือว่าอะไรก็ตาม เพราะฉะนั้นคุณคบใครก็ได้ ที่เขาดูแลคุณได้”

  ”ช่วงเวลาที่คิดว่าจะคบคนนี้แบบจริงจัง ก็ไม่ได้คบจริงจัง แต่เหมือนกับว่า เรายอมให้เขาดูแลเรา เหมือนตอนนี้เวลาจะทำอะไรเขาก็จะเป็นมือเป็นไม้ให้กับเรา จนตอนนี้ฝนจะทำอะไรไม่เป็นแล้ว คือทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่วันแรกจน 15 ปีเนี่ย เขาเหมือนเดิมเลย”

  ”ทำไมถึงไม่กล้าบอกคนอื่น ไม่ได้แอบคบนะ ฝนมีความรู้สึกว่า เราไม่จำเป็นต้องไปเล่าให้ใครฟังก็ได้ แล้วเราไม่รู้ว่าอนาคตอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าเกิดเราพูดไป สิ่งที่เราพูดว่ามันดีนักหนา แล้วสุดท้ายต้องมาสาดเสียเทเสียให้กันอะไรแบบนี้ ปล่อยให้การกระทำ และเวลามันเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ว่าเราดูแลกันได้นะ โดยที่ไม่ต้องไปบอกใครหรือให้คำมั่นสัญญา”

  ”เขา ก็ไม่ถึงกับว่าสปอยนะ เขาเข้มงวดกับเราเยอะเหมือนกัน อย่างเช่น ถ้าต้องไปทำงาน เขาจะคำนวณเวลา ไม่ให้ไปสายเลย ถึงแม้ว่าเราจะเหนื่อยหรือไม่ได้นอน แล้วพรุ่งนี้มีงานเช้า เขาก็จะไม่ตามใจจนเราไปทำงานสาย หรือโดนว่าอะไรอย่างนี้นะ เข้มงวดสุดๆ”

  ”เคยทำแฟน สาวหล่อ เสียน้ำตา มีครั้งหนึ่ง ทำเซอร์ไพรส์เรา คือเราไปเห็นรองเท้าคู่นึงที่ขายในไอจี เราก็แอบแชทคุยกับแม่ค้าว่าราคาเท่าไหร่อะไรอย่างนี้ เสร็จแล้วพอถามราคาเราก็คิดว่ามันแพงไปก็เลยเก็บไว้ก่อน แล้วเขาก็มาแอบเห็นใน LINE ของเรา เขาก็เลยไปแอบซื้อมาให้ พอเราเห็นเราก็กรี๊ดเลยค่ะ แบบซื้อมาทำไมมันแพง! แล้วเขาก็น้ำตาไหล ร้องไห้ เหมือนเป็นความตั้งใจของเขา แล้วเราก็อธิบายว่าจริงๆ เราก็อยากได้นะแต่ว่ามันแพงเกินไป แต่ทุกวันนี้เราก็ใส่นะ เราก็ขอโทษเขาที่ทำให้เสียความตั้งใจ”

  ”ความจริงในชีวิตเคยโดนผู้ชายทำร้ายจิตใจ ก็ไม่เชิงว่าทำร้ายหรอกค่ะ ก็เคยมีแฟน มีการห่างกัน แล้วพอห่างกันเหมือนกับว่าเขาก็ไปมีอีกคนนึง เราก็ไม่ได้อะไรนะ แต่ก็ถามเขาว่าจะเลือกใคร เขาก็บอกว่าไม่ขอเลือกใครได้ไหม เราก็โอเค ถ้าไม่ขอเลือกใคร เราจะเป็นฝ่ายไปเอง แต่ตอนหลังเขาก็โทรกลับมาบอกว่า เลือกเรานั่นแหละ แต่ที่ต้องพูดแบบนั้นเพราะผู้หญิงคนนั้นอยู่ข้างๆ ถ้าพูดอะไรไม่ดีออกไป เขาจะฆ่าตัวตาย แล้วฝนก็เลยถามกลับไปว่าไม่คิดว่าฝนจะฆ่าตัวตายบ้างเหรอ เขาบอกว่าไม่หรอกฝนเป็นคนเข้มแข็ง ถ้าอย่างนั้น ฝนเข้มแข็ง ฝนพูดคำไหนก็คำนั้น จบคือจบ! เราก็ร้องไห้แค่วันเดียว แล้วก็เริ่มชีวิตใหม่เลย เพราะเรามีความรู้สึกว่ามันไม่มีค่าอะไร ที่เราจะไปเสียใจนานๆ มันเสียเวลามีความสุข”

  ”ณ ตอนนี้ ความรักคือความเข้าใจซึ่งกันและกัน แล้วก็ดูแลซึ่งกันและกันได้ ดูแลหัวใจ คือไม่ทำให้กันและกันมีความทุกข์ คุณจะรักสิ่งไหนก็ได้คน สัตว์ สิ่งของ คุณสามารถรักได้ แต่ต้องไม่รักแบบผิดๆ รักยังไงก็ได้รักให้มันถูกต้อง แล้วก็พร้อมที่จะเข้าใจว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอแล้ว”

  ”ตอนนี้แฟนคลับเราเขาเป็นลูกๆ กันแล้วนะ เขาเรียก แม่ฝน แล้วก็ป๋าเอ อะไรแบบนี้ เราก็เปิดเผยนะ น้องๆ เขาก็จะเห็นว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่เราสามารถดูแลกันได้ มันไม่ได้เป็นสิ่งที่ผิดอะไรเลย เขาก็ยินดีที่มีคนมาดูแลคนที่เขารักให้เขา แฟนคลับเขาก็รักเราเหมือนเดิมค่ะ”

  ”ช่วงหนึ่งวงการเพลงซบเซา เคยท้อถึงขั้นคิดหยุดร้องเพลงเลย จริงๆ เราก็เข้าใจนะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา มันมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ช่วงนั้นมันเหมือนไม่อยากร้องเพลงแล้ว มีความรู้สึกเบื่อหน่ายชีวิต แต่ว่าไม่ได้ท้อแท้ ที่แบบฉันไม่ได้มีงานอะไรแบบนี้ มันทำให้เรารู้สึกว่าอยากที่จะไปบวช ปล่อยวางมากกว่า”

  ”อะไรทำให้เรากลับมา มีวันนี้ได้ คือภาระหน้าที่ที่เราจะต้องทำอยู่ พระพุทธเจ้าก็สอนไว้ว่า ถ้ายังมีหน้าที่ ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อย่าทิ้ง เราก็เลยกลับมาทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด อย่างน้อยๆ แม่เราก็ยังอยู่ ต้องอยู่ต้องดูแลแม่ก่อนอะไรแบบนี้ค่ะ” ฝน ธนสุนทร กล่าว

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow และภาพจากไอจี fon_thanasoonthorn

 

ฝน - เอ แฟน(ผจก.ส่วนตัว)
ฝน – เอ แฟน(ผจก.ส่วนตัว)

 

เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร
เจ้าหญิงแห่งวงการลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร

 

ฝน ธนสุนทร เปิดใจเรื่องแฟนทอม
ฝน ธนสุนทร เปิดใจเรื่องแฟนทอม

 

ฝน ธนสุนทร
ฝน ธนสุนทร