กัปตัน ชลธร ชิน ชินวุฒ ตั้ม วราวุธ น้ำฝน ทวีพร มิ้ง ศวภัทร มิน พีชญา หนุ่ม ศรราม อุ้ม ลักขณา เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ แซมมี่ เคาวเวลล์

ไปไม่ถึงฝั่งฝัน รักออกตัวแรง สุดท้ายงืด!!

Home / Omgossip / ไปไม่ถึงฝั่งฝัน รักออกตัวแรง สุดท้ายงืด!!

  จะรักใครชอบใครไม่ใช่เรื่องผิด เดี๋ยวนี้ถ้ารู้สึกดีกับใครก็มักจะไม่เก็บกันเอาไว้ อย่างน้อยมีโอกาสได้บอกให้อีกฝ่ายรู้ก็ยังดี ส่วนผลตอบรับจะเป็นยังไงก็อีกเรื่อง แม้บางคนลองได้รักกันแล้วแต่ไปไม่รอดก็ต้องสตรอง กลับมาดูแลตัวเองให้ดี บ้างยังไม่ทันได้คบกันก็พังยับเยินซะก่อนก็มี อย่างเช่นคู่ที่ขอหยิบยกมาพูดถึงวันนี้ นี่หรือเปล่าที่ทำให้หลายต่อหลายคนไม่อยากจะออกตัวแรง!!

 

  เล่นใหญ่ด้วยการมโนว่าท้องแล้วปล่อยข่าวลงโซเชียล จนนักแสดงวัยรุ่น กัปตัน ชลธร ออกมายอมรับว่าเคยคบหากัน ซึ่งถ้าเด็กเป็นลูกตนก็จะยอมรับ แต่สังคมไม่ปล่อยให้ความจริงลอยนวล จับโป๊ะ มิ้ง ศวภัทร ได้ในที่สุด หลักฐานต่างๆ เริ่มแดงออกมา เจ้าของฉี่ตัวจริงเริ่มเคลื่อนไหว จากนั้น #มิ้งโป๊ะแตก เลยต้องออกมาโพสต์ลงโซเชียลประกาศว่าแท้ง! หวังจะจบลงแค่นั้น แต่หารู้ไม่หลักฐานไปอยู่ที่กัปตันเพียบแล้ว พร้อมเคลื่อนไหวร่อนหนังสือแจงสื่อจะฟ้องร้องเค้นเอาความจริงจากอดีตแฟนสาว เมื่อเรื่องถึงศาล #มิ้งโป๊ะแตก จึงรับสารภาพว่ากุเรื่องทั้งหมดเพียงเพราะรักและอยากได้ผู้ชายคืนมานั่นเอง

 

 

  หลังมีข่าวเลิกรากับนักร้องม่ายสาว นิโคล เทริโอ ก็มีแชทหลุด หนุ่ม ศรราม ชวนอดีตนางงาม น้ำฝน ทวีพร ขึ้นคอนโดว่อนโซเชียล เกิดเป็นประเด็นหรือเธอคนนี้จะเป็นมือที่สาม?? โดยฝ่ายหญิงบอกว่าโทรศัพท์หาย จากนั้นสาวจ้าวเริ่มออกตัวแรงโพสต์รูปนู่นนี่นั่นจนฝ่ายชายเริ่มไม่พอใจ แต่หนุ่ม ศรราม ก็ออกมารับว่าเคยคุยกันในระยะสั้นๆ แต่มันจบไปแล้ว ด้านน้ำฝนเลยเดินหน้าง้อชุดใหญ่ แต่ยิ่งง้อก็ยิ่งห่าง ล่าสุดฝ่ายชายเปิดตัวคบสตั๊นท์และนักแสดงสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พาเจอคุณแม่ โพสต์รูปลงไอจี ซึ่งโมเม้นท์นี้ไม่มีกับสาวน้ำฝนเลยนั่นเอง

 

 

  เดินหน้าจีบอยู่พักใหญ่ ด้วยความที่ปลื้มสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา เป็นอย่างมาก(ก. ล้านตัว) โดยเมื่อฝ่ายหญิงเอ่ยปากให้ทำซิกแพคมาให้เห็นก็จะยอมดินเนอร์ด้วย จากที่เลี้ยงพุงมาเกือบทั้งชีวิต ทางพิธีกรอารมณ์ดี เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ถึงกับยอมเข้าฟิตเนสหวังปั้นซิกแพคอยู่นานสองนาน ไม่ทันไรสาวอุ้มก็ไปคลิกกับพ่อม่ายลูกหนึ่ง บอล กฤษณะ พร้อมเปิดตัวแรงแซงทุกโค้ง ในที่สุดทั้งคู่ก็ร่อนการ์ดเชิญให้ไปร่วมยินดีในงานแต่งงานแน่นอนไม่เห็นแม้แต่เงาของเสนาหอย เหลือไว้เพียงความรู้สึกดีๆ แบบพี่น้องในวงการเท่านั้น

 

  ออกตัวแรงบอกว่านางเอก มิน พีชญา คือคนที่ใช่และจะเดินหน้าจีบให้ติด แต่ก็มีการพูดคุยกันระยะนึง ก่อนที่นักร้องเอวดี ชิน ชินวุฒ จะยอมยกธงขาวอย่างโดยดี เนื่องจากเวลานั้นมีกระแสข่าวหลายๆ อย่างออกมาจนทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน อีกทั้งยังจะมีกระแสจิ้นกับพระเอกร่วมช่องอย่าง พอร์ช ศรัณย์ อีกด้วย สุดท้ายก็ทางใครทางมัน ปัจจุบันต่างฝ่ายต่างก็มีแฟนออกสื่อกันหมดทุกคนแล้ว

 

  ประกาศตัวจะจีบนางเอกเต็มที่ แต่จู่ๆ นักร้องอารมณ์ดี ตั้ม เดอะสตาร์ หรือ ตั้ม วราวุธ ก็หักดิบ เลิกจีบ! นางเอกสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ซะอย่างงั้น โดยฝ่ายชายบอกเหตุผลมีหลายปัจจัย และรู้สึกว่าคุยกันแบบเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้องกันน่าจะดีซะกว่า ซึ่งก็ได้มีการเคลียร์ตกลงกันทั้งสองฝ่ายแล้วว่าจะปิดจ๊อบลงแค่นั้น เล่นเอากองเชียร์เบรกแทบไม่ทัน งงเป็นไก่ตาแตก งานนี้จะเรียกว่าเทนางเอกเลยก็ว่าได้