ข่าวดารา ข่าวบันเทิง บอล กฤษณะ อุ้ม บอล อุ้ม ลักขณา อุ้ม ลักขณา ท้อง อุ้ม ลักขณา ลูก

อุ้ม ลักขณา ท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน บอล ร้องไห้ได้ยินเสียงหัวใจลูก!!

Home / Omgossip / อุ้ม ลักขณา ท้องปุ๊บชีวิตเปลี่ยน บอล ร้องไห้ได้ยินเสียงหัวใจลูก!!

        ของเค้าแร๊งงง..แต่งปุ๊บติดปั๊บเลยทีเดียว สำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง บอล กฤษณะ และ อุ้ม ลักขณา ที่เพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงานกันไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ไม่ทันไรก็ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว!! ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวอุ้ม ในงาน Luca’s House Grand Opening Ceremony ว่าที่คุณแม่เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้อายุครรภ์ 7 สัปดาห์ 5 วันแล้ว ยังไม่มีอาการแพ้ท้อง ส่วนที่ไม่ถือเคล็ดออกมาประกาศข่าวดีก่อน 3 เดือน มองว่าเป็นการตั้งท้องธรรมชาติ เป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ได้อยากปิดบังอะไร ขอคำแนะนำปรึกษาจากน้องสาวอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา อยู่ตลอดเพราะท้องนำไปก่อนและใกล้คลอดแล้ว เล่าให้ฟังถึงโมเม้นท์ตอนที่รู้ครั้งแรกดีใจและไม่คิดว่าลูกจะมาเร็วขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาออกกำลังกายหนักมาก หลังจากนี้ต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อความปลอดภัยของลูก ด้านสามีอย่าง บอล กฤษณะ ก็ดีใจมาก กอดคอร้องไห้ตอนที่ไปอัลตร้าซาวด์ได้ยินเสียงหัวใจลูกครั้งแรก

   

        “ดีใจค่ะ ไม่คิดว่าจะมาเร็วขนาดนี้ อายุครรภ์ 7 สัปดาห์กับอีก 5 วันค่ะ ความเปลี่ยนแปลงของร่างกายคือสิวระเบิดมาก สิวขึ้นเยอะมากค่ะ แต่ยังไม่มีอาการแพ้ท้อง เอาจริงๆ ตอนที่ท้องยังไม่รู้ตัวเองเลยว่าท้อง เพราะไม่คิดว่าเค้าจะมาเร็วขนาดนี้ อุ้มเพิ่งสมัครเรียนดำน้ำ ไปเรียนมา 2 ครั้งกำลังจะออกทะเลไปสอบใบแล้ว และออกกำลังกายหนักใช้ชีวิตปกติมาก เพราะอุ้มเป็นคนที่ประจำเดือนคลาดเคลื่อนตลอดก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมาหรอก ก็พูดกันเล่นๆ ว่าเลทมาหลายวันแล้วลองตรวจมั้ย ตรวจไป 3 อัน ขึ้นมา 3 อันเลย ก็ยังคิดว่าใช่เหรอ ก็เลยไปซื้อมาตรวจอีก 2 อันแต่ขีดมันลางไม่ชัดก็เลยไปหาหมอตรวจเลือดเลย รอผล 2 ชั่วโมงหมอโทรมาบอกผลยินดีด้วยตั้งครรภ์แล้ว”

   

       “วินาทีแรกที่รู้ว่าท้องคือกรี๊ดดดด..ช็อก ทำอะไรไม่ถูก อย่างที่บอกว่าไม่ได้แพลนว่าเค้าจะมาตอนไหน แต่ถ้ามาเราก็พร้อมเพราะแต่งงานแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ เราเพิ่งไปซื้อชุดดำน้ำ จองทริปไปมัลดีฟส์แล้วด้วย พี่บอลก็ไปซื้ออุปกรณ์มาหมดแล้ว พอรู้ว่าท้องชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปหมดเลย จากที่เป็นคนแอคทีฟบ้าพลังมาก กลายเป็นว่าต้องช้าๆ ค่อยๆ เดิน คุณพ่อจะบอกว่าคุณแม่ระวังนะ (ยิ้ม) ก่อนหน้านี้เอาท้องไปชนกับนิวเคลียร์ตลอด เวลากลับบ้านไปเจอน้องก็ขอชนท้องหน่อย (หัวเราะ) เค้าว่ากันว่าถ้าชนจะท้อง แต่คุณแม่อุ้มบอกว่านี่เป็นลูกอิจฉามาเกิด น้องนิวท้องแล้วอีกคนก็เลยตามมา เพราะกลัวคุณตาคุณยายจะไปรักแต่ไทก้านะ”

   

        “ไปอัลตร้าซาวด์มาแล้วร้องไห้เลย มหัศจรรย์มาก ตอนแรกที่รู้ว่าท้องก็ดีใจแต่ไม่ถึงขั้นน้ำตาไหลขนาดนี้ ไปตรวจตอนแรกตกใจเพราะคุณหมอตรวจหน้าท้องหาน้องไม่เจอ ไปหลบอยู่ไหนไม่รู้ ก็เลยต้องตรวจทางช่องคลอด เจอตัวเล็กเท่าเม็ดถั่วแดงเองแต่เสียงหัวใจแรงมาก เราก็มองหน้าพี่บอลร้องไห้กัน มันก็มหัศจรรย์เนอะมีอีกหนึ่งชีวิตอยู่ในท้องเรา ตอนนี้ก็ต้องบำรุงเยอะเลย ปกติเป็นคนติดกาแฟมาก กลายเป็นว่าทานไม่ได้แล้วต้องเลิกหักดิบ ไม่ทานชากาแฟ อุ้มเป็นคนชอบกินอาหารรสจัดก็ต้องเบาๆ ลง อาบแดดก็ไม่ได้ แช่น้ำก็ไม่ได้ เราเป็นคุณแม่มือใหม่เราก็ไม่รู้ ออกกำลังกายก็ไม่ได้ ตอนนี้เริ่มนอยด์ ส่องกระจกแล้วแบบกล้ามท้องซิกแพคฉันหายไปหมดแล้ว แต่ก็เป็นอะไรที่มีความสุขมากค่ะ”

   

        “เรื่องงานตอนแรกจะมีละคร 2 เรื่อง พอมีน้องเราก็เลยเบรก ไม่สามารถรับได้ พี่บอลเค้าก็ไม่อยากให้เดินทางบ่อยๆ อุ้มก็อยู่บ้านเรือนหอที่เชียงใหม่อยู่แล้ว งานก็รับเป็นจ็อบๆ ไปดีกว่า อยู่ที่เชียงใหม่เป็นหลักค่ะ ช่วง 3 เดือนแรกต้องระวังเป็นพิเศษเพราะเค้ายังเล็กมาก มีโอกาสที่เค้าจะหลุดได้ตลอดเวลา ก็ต้องงดการออกกำลังกายไปเลย ตอนนี้ก็ต้องอดทนนะ ปล่อยไปก่อน คลอดลูกแล้วเดี๋ยวก็กลับมาฟิตเหมือนเดิม ปกติเราเป็นคนกินคลีนนะ แต่พอท้องแล้วอยากกินขนมหวานตลอด”

    

        “ที่บอกข่าวดีเลย ไม่ถือเคล็ดรอ 3 เดือน เพราะอุ้มท้องธรรมชาติค่ะ ตอนแรกก็ปรึกษากับที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่าเราท้องธรรมชาติ ไม่ได้เกิดจากการทำ เราแข็งแรงดี ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ได้อยากจะปิดบังอะไรใครอยู่แล้วค่ะ นิวก็บอกว่าขอให้แพ้ท้องนะ (หัวเราะ) เราเห็นเค้าแพ้แล้วทรมานมาก อาเจียนตลอดเวลา ไปไหนไม่ได้ต้องนอนติดเตียงอยู่อย่างนั้น ปรึกษาคุณหมอบอกว่าถ้าเราแพ้ก็สักช่วง 2-3 เดือน ก็ต้องรอดูเพราะอุ้มค่อนข้างแข็งแรงอยู่แล้ว”

    

        “ภาพความเป็นแม่ของตัวเองเหรอ จริงๆ อุ้มก็เลี้ยงน้องการ์ตูนมาอยู่แล้วนะคะ เราเลี้ยงเค้าแบบเป็นเพื่อน พอเราจะมีเบบี้มันต่างกัน เพราะน้องเค้าโตแล้วไม่ได้อยู่ในช่วงที่เลี้ยงวัยทารก ตอนนี้ก็เริ่มอ่านหนังสือและปรึกษาน้องนิวเพราะเค้านำหน้าเราไปก่อนแล้ว พอน้องนิวคลอดก็ได้เป็นคนแนะนำเรา เราก็แอบบอกว่าอันไหนที่ไม่ใช้ก็เก็บไว้ให้หลานต่อนะ (หัวเราะ) กับน้องการ์ตูนไม่ได้อธิบายอะไรเลยนะคะ เราเคยคุยกันอยู่แล้วว่าอยากมีน้อง เราก็ถามเค้าว่าอยากมีมั้ย เค้าก็ยินดีแฮปปี้ พอบอกว่าหม่าม้าท้องแล้วนะ เค้าก็จริงเหรอคะดีใจ ถามว่าอยากได้ผู้หญิงผู้ชาย เค้ายังไงก็ได้ก็คงให้เค้ามีส่วนร่วมช่วยเลี้ยงด้วยค่ะ”

    

        “จริงๆ อุ้มชอบเด็กผู้หญิง แต่พี่บอลอยากได้ลูกชายเพราะเค้ามีลูกสาวแล้ว เค้าอยากได้ลูกชายเอาไว้เล่นของเล่น จับแต่งตัว ให้ไปเรียนบู๊ๆ แมนๆ ตอนนี้เค้าบอกเค้าแพ้ท้องแทนด้วย (หัวเราะ) ปกติเค้าเป็นคนไม่กินขนมปัง วันนั้นไปซื้อขนมปังเป็นปอนด์มานั่งกิน แล้วก็เริ่มมีอารมณ์หงุดหงิดนิดนึง ไม่รู้อุปทานหรือเปล่านะ (หัวเราะ)” อุ้ม กล่าว

    

 

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

อุ้ม ลักขณา
อุ้ม ลักขณา

 

บอลตามมาดูแลอุ้มที่งานอีเว้นท์
บอลตามมาดูแลอุ้มที่งานอีเว้นท์

 

ประกาศข่าวดีท้องแล้ว
ประกาศข่าวดีท้องแล้ว

 

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่
ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่