นีโน่ เมทนี โอ วรุฒ

ย้อนดูเส้นทางชีวิต โอ วรุฒ ก่อนเสียชีวิต ด้วยวัย(ย่างเข้า) 49 ปี

Home / Omgossip / ย้อนดูเส้นทางชีวิต โอ วรุฒ ก่อนเสียชีวิต ด้วยวัย(ย่างเข้า) 49 ปี

  ย้อนดูเส้นทางชีวิตของอดีตพระเอก โอ วรุฒ วรธรรม เกิดเมื่อวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2512 โด่งดังในยุค 90 ช่วงเวลานั้นเชื่อว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขา เข้าสู่วงการโดยการชักชวนของคุณมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชาย ต่อมา รุจน์ รณภพ ชักชวนให้เล่นหนัง ก่อนเข้าสู่จอแก้ว ซึ่งนอกจากจะฝากผลงานทางด้านการแสดงมาแล้วมากมายนั้น โอ วรุฒ ก็เป็นที่รู้จักกันในนามของพิธีกรอารมณ์ดี และที่รู้จักกันมากที่สุดคือรายการ “โอโน่โชว์” ที่เจ้าตัวดำเนินรายการร่วมกับคู่หูคู่ซี้อย่าง นีโน่ เมทนี จนเป็นสนิทที่สุดในวงการบันเทิงมาจนถึงทุกวันนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะหันหลังให้กับวงการบันเทิงไปช่วงหนึ่ง จนมาเจอมรุสมชีวิตต่างๆ นาๆ และล่าสุด ช็อก! วงการบันเทิง เมื่อ โอ วรุฒ จากไปอย่างสงบเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้(11 ก.ย.) ด้วยวัย 48 ปี ย่างเข้า 49 ปี ทางทีมข่าว gossipstar.mthai ขอแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ โอ วรุฒ วรธรรม อย่างสุดซึ้ง

 

  ก.ค. ปี 2552 พิธีกรและนักแสดงหนุ่ม โอ วรุฒ วรธรรม ได้แถลงข่าวหลังภรรยาสาวสุดเลิฟ น้องเก๋ – เจษฎาวรรลย์ จันทร์แตง คลอดลูกชายคนแรก “น้องแอร์บัส” หรือ “ด.ช.อาณาจักร วรธรรม” เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ด้วยน้ำหนักตัว 2,500 กรัม เจ้าตัวเผยปลื้มจนน้ำตาซึมเมื่อเห็นหน้าลูกชายเป็นครั้งแรก บอกหน้าลูกชายคล้ายไปทางคุณปู่ วางโครงการมีลูกเพิ่มอีกหนึ่ง ถ้าเลือกได้ขอเป็นลูกสาว

 

 

  ธ.ค. ปี 2553 มีกระแสข่าวลือว่า โอ วรุฒ วรธรรม เลิกรากับ เก๋ เจษฎาวัลย์ จันทร์แตง แล้วเนื่องจากผลตรวจ DNA น้องแอร์บัส หรือ ด.ช.อาณาจักร วรธรรม ไม่ใช่ลูกของตัวเอง ซึ่งด้าน โอ วรุฒ ออกโรงโต้ทันควันว่า น้องแอร์บัส เป็นลูกของตนร้อยเปอร์เซ็นต์ ถัดมาไม่กี่วัน โอ วรุฒ เปิดใจเป็นครั้งแรกเคยทำสาวท้องและมีลูกด้วยกัน ชื่อ เอ้จท์ ซึ่งขณะนั้นอายุได้ 15 ปี(ปัจจุบันอายุราว 23 ปี) อยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ และเป็นการยืนยันว่าไม่ได้เป็นหมัน

  ส.ค. ปี 2557 โอ วรุฒ ถูกหามส่งโรงพยาบาลลานนาเชียงใหม่อย่างด่วน(10 ส.ค.) หลังได้รับประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขณะกลับเข้าที่พักหลังจากเดินทางมาถ่ายหนัง โดย หนุ่มโอ ได้ขับรถเก๋งพุ่งชนรถกระบะ ในพื้นที่ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงหัก และทิ่มที่ปอดซ้าย รักษาตัวไอซียู

 

  ธ.ค. ปี 2558 อดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม วัย 46 ปี เข้าพิธีอุปสมบทแบบเงียบๆ(27 ธ.ค.) ณ วัดดอยแก้ว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เพื่อทดแทนพระคุณบิดามารดา แบบเรียบง่าย มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวและเพื่อนสนิทเดินทางมาร่วมพิธีเท่านั้น

 

  ม.ค. ปี 2559 โอ วรุฒ วรธรรม ออกมาประกาศให้ น้องแอร์บัส ลูกชาย เรียกตนว่า “ลุง” ทำเอา ก่อนเปิดใจเป็นเพราะตนไม่มีปัญญาส่งเสียเลี้ยงดูและไม่ได้เจอกันนานนับปีแล้ว โดยหวังอยากให้ลูกมีความสุขกับครอบครัวใหม่ เนื่องจากตนไม่มีงาน ไม่มีรายได้ อีกทั้งปัญหาการเรื่องเงินรุมเร้า ต้องทยอยขายทรัพย์สินที่สะสมมาทั้งชีวิต

 

  ก.ค. ปี 2560 หลังชีวิตพังเพราะติดเหล้าจนเสียอนาคตในวงการบันเทิง โดยมีเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทอย่าง นีโน่ เมทนี คอยเตือนสติและพยายามดึงกลับมาหลายต่อหลายครั้ง มาถึงวันนี้ โอ วรุฒ วรธรรม เปลี่ยนชีวิตลดละเลิกเหล้าอย่างเด็ดขาด เข้าโครงการ สสจ.เชียงใหม่ พร้อมเป็นพรีเซ็นเตอร์วิทยากร เปิดร้านกาแฟที่บ้านของตน ใน อ.หางดง จ.เชียงใหม่

 

  ก.ย. ปี 2561 ทำเอาเหล่าแฟนคลับตกใจเมื่อมีรายงานว่าช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(9 ก.ย.) อดีตพระเอกและพิธีกรชื่อดัง โอ วรุฒ มีอาการวูบจนหมดสติ และหยุดหายใจไปชั่วขณะภายในบ้านพักที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลหางดงอย่างเร่งด่วน พร้อมทำการปั๊มหัวใจจนอดีตพระเอกมีสัญญาณชีพอีกครั้ง แต่อาการยังน่าเป็นห่วงเพราะความดันต่ำมาก

 

  11 ก.ย. ปี 2561 เวลาประมาณเกือบตี 3 โอ วรุฒ วรธรรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบ หลังจากที่เจ้าตัวเกิดอาการวูบหมดสติและหยุดหายใจไปชั่วขณะที่บ้านพักใน จ.เชียงใหม่ ญาตินำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และแม้จะทำการรักษาจนอดีตพระเอกฟื้น แต่อาการยังไม่ยังดีขึ้น หนุ่มโอได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบด้วยวัย 49 ปี ทำพิธีทางศาสนา ณ วัดสิงห์ จ.เชียงใหม่