อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ อัปเดตอาการป่วย เส้นเลือดฝอยในสมองตีบ แดง ธัญญา

แดง ธัญญา อัปเดตอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พัฒนาเร็ว ปลื้มคนชมหล่อขึ้น!!

Home / Omgossip / แดง ธัญญา อัปเดตอาการ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ พัฒนาเร็ว ปลื้มคนชมหล่อขึ้น!!

 

  อยู่ในช่วงทำกายภาพบำบัดหลังจากที่ป่วยด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบสำหรับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นักแสดงรุ่นเก๋าและผู้กำกับคนเก่ง ที่ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยทีมแพทย์ที่ดูแลใกล้ชิด รวมไปถึงมีกำลังใจจากครอบครัวและเหล่าคนบันเทิงที่ทยอยเข้าไปเยี่ยมหาตลอดๆ ซึ่งในวันนี้ภรรยา แดง ธัญญา ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ นาคี 2 ที่จังหวัดอุดรธานี ก็ได้อัปเดตอาการล่าสุดของสามีว่า

  ตอนนี้ทำกายภาพเพื่อเอากำลังแขนและขาให้กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งสามีก็พัฒนาไปได้เร็ว เพราะตั้งใจเรียนมากและสนุกสนานกับการทำกายภาพ ทุกๆ เช้า 10 โมงจะรอให้พยาบาลมารับไปทำกายภาพ จนมีเพื่อนเป็นนักกายภาพเต็มโรงพยาบาล เรื่องการพูดก็ชัดมากขึ้น ด่าลูกน้องได้แล้ว แถมยังชอบเปิดคอนเสิร์ตร้องเพลงใจนักเลงทุกเช้า

  ส่วนเรื่องที่ตัดผมเปลี่ยนลุคใหม่ในวันเกิด (2 ก.ย.) ที่ผ่านมานั้นเป็นเพราะว่าขอสามีมาตั้งนานและเป็นความเชื่อด้วย ก็เลยถือโอกาสในวันเกิดสามีให้ตัดผมโกนหนวดจะได้ดูสะอาดๆ แถมพอตัดแล้วมีคนชมว่าหล่อ ดูเด็กลงเจ้าตัวยิ่งปลื้มใหญ่ ผิวก็ใสมากขึ้น ซึ่งผมที่ตัดก็ห่อใบบัวนำเอาไปลอยที่หน้าวัดระฆังตามคำแนะนำของพระท่านเหมือนเป็นการลอยความทุกข์ให้หมดไป พร้อมเผยว่าจัดของขวัญเป็นนาฬิกาโบราณอายุ 100 กว่าปีที่สามีอยากได้มานานให้เป็นของขวัญวันเกิดด้วย แดง ธัญญากล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @thanya.wachi

แดง ธัญญา
แดง ธัญญา
แดง ธัญญา
แดง ธัญญา

 

ออฟ พงษ์พัฒน์ นิวลุคส์
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นิวลุคส์

ออฟ พงษ์พัฒน์ ตัดผมใหม่
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ตัดผมใหม่

 

 

ออฟ พงษ์พัฒน์ เอาผมที่ตัดห่อใบบัวไปลอยน้ำ
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เอาผมที่ตัดห่อใบบัวไปลอยน้ำ

 

 

ผม ของ ออฟ พงษ์พัฒน์ ที่ตัดแล้ว
เส้นผม ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ตัดแล้ว

 

ออฟ พงษ์พัฒน์ นิวลุคส์
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ นิวลุคส์

 

ออฟ พงษ์พัฒน์-แดง ธัญญา
อ๊อฟ พงษ์พัฒน์-แดง ธัญญา