ทนงศักดิ์ นน กรภัทร์ หมอภาคย์ โก้ คุณากร

หมอภาคย์ นำทีมระดมทุนชวนทำบุญสร้างอาคารรองรับผู้ป่วย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หมอภาคย์ นำทีมระดมทุนชวนทำบุญสร้างอาคารรองรับผู้ป่วย

    เกิดเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้สังคมไทยน่าอยู่มากขึ้นกันอีกครั้ง เมื่อ ลาซาด้า (Lazada) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอเป็นสื่อกลางชวนทุกคนสร้างบุญร่วมกัน กับกิจกรรมจำหน่ายของที่ระลึก  ในโครงการ 109 ปี 109 ล้าน เพื่อระดมเงินทุนไปใช้ในการสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สำหรับโรงพยาบาลมหาราช  จังหวัดนครราชสีมา

    งานนี้ลาซาด้าได้เปิดบ้าน ต้อนรับคนดังจากหลากหลายอาชีพมาช่วยระดมทุน  ไม่ว่าจะเป็น  หมอภาคย์ หรือ พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน เจ้าของฉายา  “มนุษย์ที่แกร่งที่สุดในปฐพี”  จากการเป็นหนึ่งในฮีโร่ช่วยเหลือแก๊งหมูป่า 13 ชีวิต  และทีมนักแสดงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็ก อาทิ นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ, โก้-คุณากร เกิดพันธุ์ และ นน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์  มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ ไลฟ์สด ทางเฟสบุ๊กลาซาด้า เพื่อเชิญชวนลูกค้าลาซาด้าทำบุญร่วมกัน   ซึ่งงานนี้มีผู้โชคดีที่ร่วมทำบุญ ได้รับเสื้อพร้อมลายเซ็น จากหมอภาคย์ และทีมนักแสดงไปอีกด้วย

 

    สำหรับโครงการ 109 ปี 109 ล้าน  จัดทำขึ้นเพื่อ ระดมทุนหารายได้สมทบทุนสร้างอาคารเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครราชสีมา เพื่อรองรับผู้ป่วย  และผู้ประสบอุบัติเหตุ  ซึ่งโรงพยาบาลแห่งนี้ ถือเป็นศูนย์กลางการให้ความช่วยเหลือประชาชน ในแถบภาคอีสานตอนล่าง  รวมไปถึงเหล่านักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านถนนมิตรภาพ ในช่วงเทศกาลสำคัญต่างๆ อย่าง เทศกาลปีใหม่ ตรุษจีน สงกรานต์  ที่มักจะมีคนประสบอุบัติเหตุเข้ามารับการรักษาเป็นจำนวนมาก  ดังนั้นทางโครงการ 109 ปี 109 ล้าน  จึงจัดทำ เสื้อและหมวกที่ระลึก ออกจำหน่ายทางลาซาด้า  ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้เป็นช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์เพียงแห่งเดียว   โดยเสื้อยืดมหาราช  ราคา ตัวละ 359 บาท หมวกมหาราช  ใบละ 259 บาท ผู้สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำบุญในครั้งนี้  สามารถซื้อผ่านแอปพลิเคชั่น ลาซาด้า หรือคลิกที่ http://www.lazada.co.th/shop/109-maharat  ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 ธ.ค.2561 โดยงานนี้ ลาซาด้าใจดีช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดจำหน่ายสินค้าและส่งฟรีทุกรายการ  เรียกว่าได้ทั้งของมาใช้ และได้ทำบุญร่วมด้วย   อิ่มใจสุดๆ ไปเลย