ดราม่า เก๋ กันยกร เก๋ ลาพรีม เอิร์ก เลเดอเรอร์ แตงโม นิดา

เคยหัวอกเดียวกับ เก๋! แตงโม แจงหลังคอมเม้นท์แซ่บเตือน เอิร์ก เลเดอเรอร์

Home / Omgossip / เคยหัวอกเดียวกับ เก๋! แตงโม แจงหลังคอมเม้นท์แซ่บเตือน เอิร์ก เลเดอเรอร์

  แหมมๆ บอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีประเด็นให้ได้ติดตามตลอดเลยแหละจ้า สำหรับ แตงโม นิดา โดยเฉพาะเวลาที่สาวเจ้ามีการโพสต์นั่นนี่ หรือว่ามีคอมเม้นท์ต่างๆ ในโซเชียล อย่างล่าสุดก็ประเด็นที่เจ้าตัวเข้าไปคอมเม้นท์ในไอจี เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ลงรูปคู่กับ เก๋ ลาพรีม หรือว่า เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ หลังเสียชีวิต แล้วไม่มีแคปชั่นใดๆ สาวเจ้าเลยจัดแบบแซ่บๆ ประมาณว่าไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ คนเคยสู้มาด้วยกัน และบลาๆๆ ซึ่งพอมีโอกาสได้เจอะเจอสื่อสาวแตงโมเลยขอชี้แจงแบบชัดๆ พร้อมทั้งตอบดราม่าร้องไห้น้อยใจคุณพ่อที่ขอให้เลิกบุหรี่ และปิดท้ายที่เรื่องเจ้าตัวประกาศจะเลิกเล่นละคร โอ้ววมายก้อดดดๆ ประเด็นเยอะแยะแบบนี้มาฟังสาวเจ้าโล้ดดดจ้า..

  ”สำหรับเรื่องที่ไปคอมเม้นท์นั้นก็บอกตรงๆ ว่าก็ไม่เกี่ยวกับโมหรอก แต่อยากพูดแทน อยากเป็นปากเสียงให้กับคนที่เคยคิดฆ่าตัวตาย หรือคนที่ฆ่าตัวตายไปแล้วเพราะเขามีมุมบางมุมที่คนทั่วไปไม่เข้าใจ อยากให้สังคมมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับคนที่จะฆ่าตัวตาย เพราะโมรู้สึกว่าสังคมให้พื้นที่คนที่เจ็บช้ำในหัวใจน้อยไปหน่อย ถ้าพูดแทนเขาได้ก็อยากจะพูดในฐานะที่เป็นโรคเดียวกัน เคยรู้สึกแบบเดียวกัน เพราะถ้าเป็นโรคอย่างอื่นเราสามารถรักษาได้ แต่โรคทางจิตเราไม่สามารถวัดได้ว่าเสียใจมากน้อยเท่าไหร่ รักมากน้อยเท่าไหร่ ความรู้สึกแย่มากน้อยเท่าไหร่ มันไม่มีหน่วยวัดในโลกใบนี้ แต่ถ้าเราเข้าใจและเรียนรู้ที่จะอยู่กับคนที่เป็นโรคซึมเศร้าได้โมว่าคนฆ่าตัวตายจะน้อยลงมากๆ” แตงโมกล่าว

แตงโม นิดา
แตงโม นิดา

 

แตงโม นิดา
แตงโม นิดา

 แตงโม นิดา คอมเม้นท์ เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์
เอิร์ก เลเดอเรอร์

 

 

  ถัดมาที่ดราม่าขอให้คุณพ่อเลิกบุหรี่เจ้าตัวเผยไม่น้อยใจแล้วเพราะเข้าใจคุณพ่อมากขึ้น ที่ลงคลิปไปความรู้สึกตอนนั้นคือคาดหวังเกินไปว่าคุณพ่อจะเลิกได้ทันวันเกิดตนเอง แต่ตอนนี้ไม่คาดหวังแล้วปล่อยให้คุณพ่อค่อยๆ ลดไปเพราะมีความตั้งใจอยู่แล้ว ส่วนเรื่องเลิกเล่นละครคงไม่ใช่เลิกเลยเพียงแต่เลือกเป็นเรื่องๆ ไปเพื่อขอเวลามารักษาโรคหมวกไตล้า

คุณพ่อโส-แตงโม
คุณพ่อโส-แตงโม

 

คุณพ่อโส-แตงโม
คุณพ่อโส-แตงโม

 

แตงโม นิดา
แตงโม นิดา