ยุ้ย ปัทมวรรณ อิคคิว พีระพล โก้ ธีรศักดิ์

“GB2” บอยแบนด์ลาวบุกไทย โชว์มินิคอนเสิร์ต SEASON MARKET สุดมันส์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “GB2” บอยแบนด์ลาวบุกไทย โชว์มินิคอนเสิร์ต SEASON MARKET สุดมันส์

        M.A.I Organizer นำโดยผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ ห้องแซง เจ้าแม่แห่งวงการออแกไนซ์ที่จัดงานแสดงสินค้ามาแล้วกว่า 5 ปี จัดงานยิ่งใหญ่ SEASON MARKET (สีสันมาร์เก็ต) เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมานี้ที่ เอ็มควอเทียร์ ภายในงานพบกับเหล่าร้านค้าสุด HIP สินค้าสุด CHIC พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศลาว GB2 เจ้าของเพลงฮิต “มั่นหน้า” มาโชว์ให้สาวๆ ได้คึกคักกันทั้งงาน

   

       ผู้บริหารสาวคนเก่ง ไหม-จีรนันท์ เปิดเผยว่า “ทาง M.A.I. Organizer จัดงานแสดงสินค้ามาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทก์ให้กับกลุ่มนักช้อปทั้งหลาย ที่สำคัญนอกจากมาเดินช้อปสินค้าแล้วยังได้ความบันเทิงจากกลุ่มศิลปิน ที่ครั้งนี้เราเทียบเชิญศิลปินบอยแบรนด์ชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้านมาแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งมีแฟนคลับเป็นคนไทยเยอะมาก นอกจากนี้ M.A.I. Organizer ยังไปจัดงานแสดงสินค้าที่เวียงจันทร์ ประเทศลาว ในวันที่ 10-14 ตุลาคม 2561 ก็มีศิลปินไทย โตโน่ และฟิล์ม รัฐภูมิ ไปโชว์มินิคอนเสิร์ตที่นั่นด้วย”

   

        ภายในงานยังมีสินค้าของเหล่าดารานักแสดงมาออกบูธอีกด้วย อาทิ โก้ ธีรศักดิ์ Kory Serum (ครีมหน้าเด้ง), ฮาน่า ทัศนาวลัย Hairitz, มิเนย์ จูไต๋ Supree, แม็ก จิรายุทธ WOW หมู shake เทวดา, รัล ณัทธมนกาญจน์ Charm of love , ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ARONG ฟิล์ม รัฐภูมิ, อิคคิว พีระพล และ แอมมี่ ณัฎฐา ชาญเลขา Ambrandฯ

   

        แหม!!! เรียกว่า ได้ทั้งช้อป ได้ทั้งบันเทิง รวมไปถึงได้เจอะเจอกับเหล่าดาราที่มาร่วมเป็นแม่ค้าอีกด้วย ครั้งหน้าไปเจอะเจอกันได้ที่ เวียงจันทร์ ในงาน ชิค มาร์เก็ต ระหว่างวันที่ 10-14 ตุลาคม 2561