ฌอห์ณ จินดาโชติ

ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมงานเปิดร้านเพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฌอห์ณ จินดาโชติ ร่วมงานเปิดร้านเพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น

    “ฌอห์ณ จินดาโชติ” นักแสดงนำจากละคร เรื่อง บาปรัก’ ร่วมงานเปิดร้าน เพนนี ป๊อปอัพ สโตร์ (Pennii Pop up Store) จาก “เพนนี พรีเมี่ยม ป็อปคอร์น (Pennii Premium Popcorn)” อาหารทานเล่นเกรดเอที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบชั้นดีด้วยฝีมือของ คุณ พรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนินเพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด ซึ่งได้มีการเปิดร้านในรูปแบบ Pop Up Store อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2561 ณ ห้างสรรพสินค้า  เอ็มควอเทียร์ (Emquartier) ชั้น G บริเวณด้านหน้าโซน Gourmet Market โดยมีศิลปินดารา อาทิ แอน สิเรียม, เม้าส์ ณัฐชา และเซเลบบริตี้ร่วมงานคับคั่ง

    พรพิมล หยาง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เพนนินเพนนี พาทิซเซอรี่ จำกัด กล่าวว่า “…เพนนี พรีเมี่ยม ป็อปคอร์น เริ่มต้นมาจากความชอบในการทำขนมและมักจะทำขนมให้ลูกทานเป็นประจำจนได้มีโอกาสไปเรียนรู้เพิ่มเติมจาก เลอ กอร์ดอง เบลอ (Le Cordon Bleu) ซึ่งนอกจากการเรียนเรื่องการทำขนมยังได้ความรู้เกี่ยวกับโทษจากส่วนผสมต่างๆ  ด้วย โดยเฉพาะอันตรายจากไขมันทรานส์ ทำให้เวลาที่จะทำอะไรให้ลูกทานก็จะเลือกส่วนประกอบที่มาจากวัตถุดิบที่ดีจริงๆ พอได้เรียนรู้มากขึ้น ฝึกฝนมากขึ้น เลือกวัตถุดิบที่ดีๆ ฝีมือก็ดีจนลูกชมว่าอร่อยและรบเร้าให้ทำให้ทานบ่อยมากขึ้น เราก็รู้สึกมั่นใจจนเริ่มแบ่งให้คนใกล้ตัวได้ลองทาน ผลปรากฏว่าได้รับการคำชมและการตอบรับที่ดีมากจนมีหลายคนเริ่มขอสั่งออเดอร์เข้ามา เพราะเขาอยากทานอีก แต่ก็เกรงใจ ตรงนี้จึงเป็นแรงบันดาลใจให้มาทำธุรกิจ เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น อย่างจริงจัง อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก รศ. ดร. สมบัติ ชิณะวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ด้านมาตรฐานและโภชนาการด้วย…”

 

    ฌอห์ณ จินดาโชติ ได้กล่าวถึง เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น ว่า “…เดี๋ยวนี้คนเราดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การกิน การใช้ แต่บางครั้งเราก็รู้สึกอยากที่จะทานขนมอร่อยๆ อยากนั่งดูหนังกินป๊อปคอร์นชิลๆ เพนนี พรีเมี่ยม ป๊อปคอร์น ถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่รักสุขภาพและอยากให้รางวัลตัวเอง เพราะนอกจากการใช้ส่วนประกอบจากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ไม่เป็นอันตรายแล้ว รสชาติก็อร่อยและมีกลิ่นหอมน่ารับประทานด้วย…” 

    เพนนี พรีเมี่ยม ป็อปคอร์น (Pennii Premium Popcorn) เน้นการใช้วัตถุดิบที่ดีและกรรมวิธีการผลิตที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น เมล็ดข้าวโพดจากอเมริกา เนยแท้ 100จากฝรั่งเศส วานิลาฝักจากมาดากาสการ์ ซึ่งเป็นแหล่งวนิลาที่ดีที่สุดในโลก หรือแม้แต่น้ำมันก็ใช้น้ำมันเมล็ดชาออแกนนิค ไม่ใช้สารกันบูด ไม่ใช้สารเติมแต่ง ไม่มีไขมันทรานส์ และที่สำคัญที่สุด คือ การใช้น้ำตาลในปริมาณที่น้อยมาก จึงสามารถตอบโจทย์เรื่องสุขภาพได้เป็นอย่างดีและยังมีแพคเกจที่เหมาะสำหรับซื้อเป็นของขวัญของฝากด้วย สำหรับร้าน Pennii Premuim Popcorn ปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขา ได้แก่ สาขา สยามพารากอน และ สาขาเอ็มควอเทียร์ หรือสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/penniipop/, line @penninpenny  และโทรศัพท์หมายเลข : 088-787-9154