เก๋ เลเดอเรอร์ เอิร์ก เลเดอเรอร์

เสียหายทั้งคนตายและคนอยู่! เอิร์ก เลเดอเรอร์ ร้องปอท. เอาผิดไอจีป่วนชีวิต

Home / Omgossip / เสียหายทั้งคนตายและคนอยู่! เอิร์ก เลเดอเรอร์ ร้องปอท. เอาผิดไอจีป่วนชีวิต

  เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(24 ก.ย.) เอิร์ก เลเดอเรอร์ ควงคุณแม่ หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อดำเนินคดีคนตั้งไอจีขึ้นมาขุดคุ้ยประวัติตนทำให้เกิดความเสียหาย

  โดยหนุ่มเอิร์กเผย ไอจีดังกล่าวขุดเรื่องส่วนตัว ประวัติ ตั้งใจทำร้ายตน เหมือนสร้างไอจีขึ้นมาเพื่อถล่มตนโดยเฉพาะ มองถ้าไอจีนี้รักเก๋จริงจะไม่ทำแบบนี้ เพราะสิ่งที่ขุดออกมาเป็นสิ่งที่ไม่ดีเหมือนทำร้ายคนที่เสียไปแล้ว ตอนนี้ไอจีดังกล่าวเอารูปโปรไฟล์ออก เขียนดราม่าตัดพ้อ แจงไม่ได้อยากปิดไอจีนี้ แค่อยากจะบอกว่าถ้าทำแบบนี้ตนเสียหาย คนอื่นๆ เสียหาย ถ้าอยากจะขุดขุดเรื่องเก๋เสียชีวิตเพราะอะไรดีกว่ามั้ย ซึ่งตนไม่มีสิทธิ์ทำให้เก๋ฆ่าตัวตายได้อยู่แล้ว เรื่องเงินก็ไม่เกี่ยวก็พิสูจน์ให้เห็นแล้ว จดหมายที่บอกว่าเก๋เขียนเกี่ยวกับเรื่องเงินก็ไม่เห็นมีออกมา รวมทั้งในรายการที่เก๋ไปสัมภาษณ์ก็ไม่มีเรื่องเงิน ถามแล้วเรื่องเงินมาจากไหน โดยตนได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเงิน 14 ล้านใช้แทนตนและเก๋ในการทำธุรกิจ ซึ่งตนก็รับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวไปเรียบร้อยแล้ว

  ตอนนี้คดีโกงเงินเก๋ปิดไปแล้ว ซึ่งตำรวจไม่ได้เรียกตนไปสอบปากคำแม้แต่อย่างใด แล้วตนจะผิดอะไรมาด่าไม่เลิก กลายเป็นสนุกไปแล้ว มองแค่กลุ่มคนเล็กๆ ทำเพื่อความสนุกสนาน ถ้าอยากช่วยเก๋ก็ให้ขุดว่าเก๋ตายเพราะอะไร ไม่ใช่มาขุดเรื่องของตน ชาติกำเนิด เหมือนต้องการทำร้ายตน อยากให้ขุดด้วยความเป็นจริง เรื่องจริง คาดหลักฐาน แชทต่างๆ มาจากคนใกล้ตัวตนกับเก๋ คิดว่าอาจจะได้รับข้อมูลผิดๆ มา สื่อสารผิด ขอความเห็นใจ ให้เกียรติตนและแม่ เพื่อนๆ และพี่ๆ คนที่รักตน บอกผิดประเด็น สำหรับที่ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันหลังถูกข่มขู่นั้น แจงคนละเคสกัน แจ้งความเพื่อความปลอดภัยให้ตัวเองและครอบครัว ขอไม่ระบุว่าเป็นใคร

  ส่วนหลังจากที่ตนแถลงข่าวเปิดใจกรณีที่ถูดพาดพิงเรื่องโกงเงินเก๋ไปนั้น เปรยทางฝั่งของ พอล คู่หมั้นของเก๋ก็ไม่ได้มีการติดต่ออะไรกลับมา มีแค่เรื่องเงินที่ตนเซ็นรับผิดชอบไป เพราะไม่อยากมีปัญหากับอีกฝ่าย บอกมีความสามารถที่จะหามาจ่ายได้ แต่ตอนนี้ตนยกให้ทนายจัดการ ให้มีการตรวจสอบ ปล่อยให้เป็นกระบวนการของกฎหมาย ถ้าจะขึ้นโรงขึ้นศาลก็ยินดี อยากพิสูจน์ความจริง ยันไม่คิดหนี เปรยข่าวไม่กระทบกับชีวิตและธุรกิจ กลับไปด้วยดีด้วยซ้ำ

  งงมีคนเล่นไอจีเก๋ มั่นใจโทรศัพท์เก๋ไม่ได้หายไปไหน บอกถ้าจะขุดให้ไปหาต้นตอ ขุดหาโทรศัพท์ โน้ตบุ๊ค หรือจดหมายของเก๋ดีกว่ามั้ย มันไร้สาระที่มาขุดเรื่องตน เปรยกระแสเป็นดาบสองคม ถ้าตนไม่จริงไม่อยู่จนถึงทุกวันนี้ ในส่วนของตนเคลียร์หมดแล้ว บางเรื่องที่ชัดเจนไม่ได้เพราะเป็นเรื่องของกฎหมาย ที่ผ่านมาก็ชัดเจนแล้ว ตอนนี้แค่รำคาญ ที่ผ่านมาโดนวิจารณ์โดนด่ามาทั้งชีวิต ไม่ได้แคร์ แต่ตอนนี้เหมือนถุกคุกคาม ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเจิมจากไอจี aerk_lederer

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจ้งความ ปอท.
เอิร์ก เลเดอเรอร์ แจ้งความ ปอท.

 

 

 

เอิร์ก เลเดอเรอร์
เอิร์ก เลเดอเรอร์