เจปีนี้ “อิ่มบุญ 2 เท่า ละชีวิตและให้ชีวิต” กับนมถั่วเหลืองดีน่า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจปีนี้ “อิ่มบุญ 2 เท่า ละชีวิตและให้ชีวิต” กับนมถั่วเหลืองดีน่า

 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา กลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ จำกัด ผู้ผลิตนมถั่วเหลืองดีน่า ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลกินเจ ประจำปี 2561 ณ ชั้น 3 ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยภายในงานมีพรีเซ็นเตอร์ชื่อดัง 2 ท่าน คุณชมพู่ อารยา และคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ มาร่วมสร้างสีสัน เล่นเกมกับผู้โชคดีภายในงาน พร้อมแชร์เคล็ดลับการกินเจแบบอิ่มบุญ 2 เท่า

  ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันแล้ว ยังมีขบวนคาราวานดีน่าที่มาร่วมสร้างสีสัน ชวนให้ทดลองชิม นมถั่วเหลืองดีน่า บริเวณหน้าสยามสแควร์ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก

  และที่พิเศษยิ่งกว่านั้น นอกจากทุกท่านจะได้บุญจากการละเว้นการทานเนื้อสัตว์ด้วยการดื่มดีน่าในช่วงเทศกาลกินเจ ที่จะช่วยให้สุขภาพดีแล้ว เงินที่ทุกท่านซื้อผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองดีน่า จะได้ร่วมสมทบทุนเงิน 3 ล้านบาท ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้กับโรงพยาบาลศิริราช ทางบริษัทฯ จึงอยากถือโอกาสนี้เชิญชวนทุก ๆ ท่านให้มีสุขภาพที่ดีและทำความดีแบบอิ่มบุญสองเท่ากับดีน่า ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ “DNA Soy Milk (ดีน่า)” https://www.facebook.com/YoungClubByDNA/