สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์

เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์ พร้อมเป็นเสาหลัก ช็อก! พ่อแม่ถูกฟ้องล้มละลาย

Home / Omgossip / เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์ พร้อมเป็นเสาหลัก ช็อก! พ่อแม่ถูกฟ้องล้มละลาย

  จากกรณีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก และ นางเสาวนีย์ คำสิงห์ ภรรยา ถูกฟ้องล้มลาย ซึ่งศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด โดยบริษัท สินทรัพย์ มหานคร จำกัด ยื่นฟ้องต่อศาลล้มละลายกลาง ขอให้จำเลยทั้งสองล้มละลาย ตาม พ.ร.บ. ล้มละลาย 2483 โดยมีคำสั่งลงไว้วันที่ 9 ส.ค. 2561 ไปแล้วนั้น

  โดยวันนี้(24 ก.ย.) ทาง เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวของสมรักษ์ ได้เปิดใจที่งาน Cathy Doll Present Magic Moment with Peck Palitchock ตอน CathyDollรวมพลังนุชให้รู้ว่าสุดแค่ไหน ณ ลานหน้า Central World บอกหลังทราบข่าวรู้สึกช็อก แต่แจงพ่อ-แม่ถูกเพื่อนหักหลังโดนฟ้องล้มละลาย ยันตอนนี้พ่อยังไม่ได้ออกจากราชการทหารเรือเพราะไม่ได้ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งทางพ่อและแม่ของตนกับคู่กรณีกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจา บอกส่วนตัวไม่รู้รายละเอียดลึกซึ้ง ครอบครัวให้กำลังใจกันสภาพจิตใจดีขึ้น ส่วนตนพร้อมทำงานหาเงินช่วยครอบครัวอย่างเต็มที่

  ”ของคุณพ่อ ทราบแล้วค่ะ ในฐานะลูกก็ยอมรับว่าตกใจ ตอนนี้คุณพ่อก็เริ่มไปเคลียร์ตัวเองแล้ว อย่างวันนี้ก็ออกจากบ้านไปกรมทหาร ซึ่งเรื่องนี้เราเองก็ทราบเรื่องมานานแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะถึงขั้นที่เป็นข่าวอยู่”

  ”เรื่องออกจากราชการ ไม่ได้ออก ทางกรมทหารเรือบอกว่าการที่จะออกจากราชการคือต้องทำให้ทางกรมเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ในกรณีนี้มันเป็นเรื่องส่วนตัวของคุณพ่อไม่ได้กระทบกรมทหารเรือ ตอนนี้คุณพ่อก็ยังทำงานปกติ ทุกอย่างยังเหมือนเดิมอยู่ ในส่วนของเรื่องของคำสั่งศาลก็มีการคุยกับทางคู่กรณี ซึ่งเป็นผู้ปล่อยข่าวว่าคุณพ่อล้มละลาย เราเองก็ไม่รู้ว่าต่อจากนี้จะล้มละลายหรือไม่อย่างไร เพราะทางคู่กรณีหลังจากที่ปล่อยข่าวออกมาแล้วก็มีการโทร.มาขอโทษ เรื่องนี้ทางคุณพ่อเป็นคนพูดว่าคู่กรณีได้โทรมาเจรจา คุณพ่อก็บอกไปว่าปล่อยข่าวออกไปโดยไม่ได้ถามเขาเลย”

  ”ตามคำสั่งศาลบุคคลล้มละลายจะต้องออกจากราชการ จากที่ทางกรมทหารเรือบอก การจะออกจากราชการจะต้องเป็นการทำให้กรมเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เรื่องนี้เราเองก็ไม่แน่ใจ โดยวันนี้คุณพ่อได้เข้าไปคุยกับทางกรมเรียบร้อยแล้ว แต่รายละเอียดเป็นยังไง เราเองยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อ เพราะคุณพ่อพูดให้ฟังประมาณว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ก็จะไปอธิบายให้ทางกรมเข้าใจ

  ”ผลกระทบต่อความรู้สึก ตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจนะ ทั้งที่เราเองก็ไม่เข้าใจว่าล้มละลายคืออะไร ก็ได้ไลน์ถามเพื่อน เพื่อนก็อธิบายให้ฟังแล้วถึงจะมาถามคุณพ่อ คุณพ่อบอกว่าเราเองยังหารายได้ช่วยครอบครัวได้ ถามว่าได้ถามคุณพ่อมั้ยว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เรื่องนี้เราเองไม่ทราบในรายละเอียดมากนัก รู้แค่ว่าเป็นเรื่องธุรกิจที่ทำตั้งแต่ที่เราเป็นเด็ก เป็นเรื่องที่เกิดมาตั้งแต่เราเป็นเด็กแล้ว ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องปั้มน้ำมันของคุณตาคุณยาย เรื่องนี้คุณพ่อได้ไปคุยกับทนายว่าสรุปแล้วเรื่องราวเป็นยังไง ก็สรุปแล้วว่าไม่ใช่เรื่องนั้นแต่เป็นอีกเรื่องนึง”

 ”สถานการณ์ในครอบครัวปกติ ถามว่าที่มีข่าวมันรุนแรงมั้ยก็รุนแรง มันก็ทำให้ช็อกไปนิดนึง แต่ตอนนี้กลับมาปกติ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกันมากกว่า ยอมรับว่าที่ผ่านมารายได้ในครอบครัวก็มีช็อตบ้าง อย่างที่คุณพ่อได้ให้สัมภาษณ์ไปว่าเราสามารถหารายได้ได้”

  ”ขั้นตอนต่อไป ถามว่าจะไปประนีประนอมกับเจ้าหนี้มั้ย เรื่องนี้เราเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ในฐานะที่เราเป็นลูกในตอนนี้คงช่วยได้การทำงาน มารับงาน ก่อนหน้านี้ตอนเด็กๆ ก็รับงานอยู่แล้ว มีรีวิวสินค้า เดินแบบ ถ้าช่วยได้ก็อยากจะช่วยพ่อ อยากจะเป็นกำลังหลักให้กับครอบครัวอีกแรงนึง เราเองก็มีแอบถามพ่อว่าต่อจากนี้เราจะต้องมาเป็นกำลังหลักให้ครอบครัวแล้วใช่มั้ย เราเองก็พร้อมที่จะมาเป็นกำลังหลักในครอบครัวเพราะเราเองก็อายุ 18 ปีแล้ว ถ้าได้มาเป็นเสาหลักมันก็ดีในอนาคต”

  ”สถานะทางครอบครัว ก็เป็นสถานะปานกลาง หรือว่าคุณพ่ออาจจะไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่าเป็นปัญหา ที่ผ่านมาเศษฐกิจในบ้านไม่เคยมีปัญหาเรื่องการเงิน อย่างเวลาเราไปไหนมาไหน คุณพ่อคุณแม่ก็ซัพพอร์ตตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร”

  ”พ่อให้สัมภาษณ์ว่าไม่อยากจะรบกวนลูก ใช่ ในตอนนี้ถ้าเทียบในเรื่องของจำนวนเงินเราสามารถหาเงินให้คุณพ่อคุณแม่เอาไปใช้ในตรงนั้นได้ ในเรื่องคดีตรงนี้ แต่คุณพ่อก็บอกว่ามันเป็นเงินที่เราเป็นคนหา เขาไม่อยากให้มากระทบกับเรา ถ้าเกิดมันเป็นปัญหาที่เกิดจากตัวเขาเขาก็จะจัดการด้วยตัวเขาเอง ซึ่งคุณพ่อก็แมนมากในเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าถ้าเกิดจะต้องล้มละลายเขาก็จะยอม ถ้าเกิดจะต้องเป็นให้เป็นที่เขาคนเดียว เรารู้ว่าพ่อเราเป็นยังไง พ่อเราเป็นคนจริงใจ พอเรามีความจริงใจกับใคร แต่เราเห็นเพื่อนพ่อบางคนก็หวังร้ายกับพ่อเรา อย่างเรื่องนี้เองพ่อให้สัมภาษณ์ไปว่ามันไม่ได้เกิดจากตัวเขา แต่เกิดจากคนที่มาหวังร้ายกับเขา”

 ”เราเองก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง ตัวเราเองไม่รู้อะไรลึกขนาดนั้นแต่สิ่งที่เรายืนยันได้คือคุณพ่อเป็นคนจริงใจและก็เป็นคนแมนจริงๆ แต่พอเราจริงใจไปแล้วเรากลับได้คนไม่จริงใจกลับมา คุณพ่อก็เป็นคนสู้ คือพ่อหนูแมนมาก เรียกว่าพ่อเราโดนหลอกมั้ย เราเองก็ไม่รู้ว่าจะเรียกแบบนั้นได้มั้ย แต่ในมุมของเราก็เรียกแบบนั้นได้ ก็เหมือนโดนเพื่อนหักหลัง ไม่รู้ว่ามันแรงไปมั้ย”

  ”ไม่ได้เกิดจากความฟุ่มเฟ้อในครอบครัว ไม่นะ เพราะคุณแม่เป็นคนที่เคี่ยวมาก เลยเป็นเรื่องยากที่จะใช้เงินฟุ่มเฟือย อย่างเราเข้ามหาวิทยาลัยคุณแม่ยังบอกเลยว่าต้องขอทุนให้ได้ ที่ได้เรียนม.รังสิตเพราะว่าได้ทุน คุณแม่ก็พยายามกระตุ้นให้เรามีความรับผิดชอบ ก็เลยเคี่ยวกับเรา”

  ”สภาพจิตใจของคุณแม่ตอนนี้ คุณแม่ดูเหมือนจะเครียดมากกว่าคุณพ่อ คุณพ่อยังยิ้มได้แต่คุณแม่มีความกังวลว่าจะเอายังไงต่อไป” เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี @bestkamsing

 

 

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์
เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์

 

เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์
เบสท์ ลูกสาวสมรักษ์

 

สมรักษ์ คำสิงห์
สมรักษ์ คำสิงห์

 

สมรักษ์ - เบสท์ ลูกสาว
สมรักษ์ – เบสท์ ลูกสาว