กบ ทรงสิทธิ์ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ละคร เลือดข้นคนจาง เลือดข้นคนจาง ใครฆ่าประเสริฐ

ฟังจากปาก! กบ ทรงสิทธิ์ เจอถามไม่หยุด ใครฆ่าประเสิร์ฐ??

Home / Omgossip / ฟังจากปาก! กบ ทรงสิทธิ์ เจอถามไม่หยุด ใครฆ่าประเสิร์ฐ??

 

 

      ออนแอร์ไปได้เพียงแค่ไม่กี่ตอน ก็ทำเอาแฟนละครติดกันงอมแงม สวมวิญญาณนักสืบหาหลักฐานวิเคราะห์เหตุการณ์กันไปต่างๆ นานา เกิดเป็นแฮชแท็กสุดฮิตบนโลกออนไลน์ ทั้งชื่อละคร #เลือดข้นคนจาง และ #ใครฆ่าประเสริฐ พี่ชายคนโตของครอบครัวจิระอนันต์ ที่ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน ตัวละคร เฮียประเสริฐ แสดงโดยนักร้องและนักแสดงรุ่นใหญ่ กบ ทรงสิทธิ์ เจ้าตัวพูดเลยว่าตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจอแต่คำถามนี้ แม้กระทั่งภรรยาของตนก็ถามเช่นกัน แต่ไม่สามารถบอกใครได้ แอบรู้สึกอึดอัดอยู่ไม่น้อย เพราะถ้าบอกก็คือการเฉลย ซึ่งเป็นแกนหลักของเรื่องที่ต้องตามหาความจริง ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตโยงว่าเนื้อเรื่องคล้ายเรื่องจริงของตระกูลดังที่เคยเป็นข่าวเมื่อหลายปีก่อน กบ ทรงสิทธิ์ ยืนยันว่าไม่เหมือน ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน และตนเป็นนักแสดง มีหน้าที่แสดงเท่านั้น

   

        “ตลอด 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเจอแต่คำถามนี้ มันบอกไม่ได้จริงๆ เพราะถ้าบอกมันก็จบ อึดอัดอยู่เหมือนกันนะ ภรรยาผม ผมยังไม่บอกเลย เพราะเขาก็มาถาม มันเป็นความตั้งใจของผู้กำกับที่สร้างปมตรงนี้ไว้ แล้วให้ติดตามไปพร้อมๆ กัน (ตอนนี้แฮชแท็ก #ใครฆ่าประเสิร์ฐ เหมือนเป็นวาระแห่งชาติ?) ตายไปแล้วอย่าไปยุ่งกับมันเลย (หัวเราะ) ออกไปแค่ 4 ตอนกระแสดีก็รู้สึกดี เล่นเรื่องอื่นก็ตาย แต่ไม่มีใครถามอะไรเลย แต่เรื่องนี้ไม่รู้ว่าใครฆ่า มันเป็นแกนของเรื่องด้วย มันก็เลยน่าสนใจน่าติดตาม ขนาดเมื่อสักครู่เดินลงไปฟู้ดคอร์ทข้างล่าง ยังมีคนเรียกพี่กบ ใครฆ่าประเสิร์ฐ มันขนาดนี้เลยเหรอ”

    

        “ส่วนที่คนพาดพิงถึงเรื่องจริงของครอบครัวดัง เรื่องนี้ผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอกครับ มันเป็นหลายๆ เรื่องที่มารวมกัน การให้ปากคำของแต่ละคนกับตำรวจก็แตกต่างกันไป แน่นอนทุกคนก็ให้การที่เป็นประโยชน์กับตัวเอง ไม่ได้เป็นหลักว่าเอาเรื่องของใครมาทำ ไม่มีเจตนาแบบนั้น เราเป็นนักแสดงครับ มีหน้าที่แสดง ถ้ามีอะไรแบบนั้นก็คงต้องไปทางผู้กำกับเลย (หัวเราะ) ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่เหมือนเลย (คนสงสัยหรือว่าเราฆ่าตัวตาย?) เฮ้ย…ยิงพุงฆ่าตัวตาย เขาคงไม่ยิงใส่ท้องมั้ง เดี๋ยวยิงแล้วไม่ตาย ก็เดาและดูกันไปเรื่อยๆ มันมีหลายปม หลายคน หลายเรื่องที่น่าสงสัยว่าจะใช่ (เสียดายมั้ยละครดังขนาดนี้แล้วเราต้องตายก่อน?) มันมีแฟลชแบคว่าเป็นอะไรยังไง ที่มาที่ไปยังไง ไม่ใช่รับเชิญครับ ยังมีผมอยู่ ก็ติดตามได้ครับ แต่อย่าเสียงาน (หัวเราะ) ทำงานก่อนแล้วว่างๆ ค่อยถามว่าใครฆ่าประเสริฐ” กบ กล่าว

   

กบ ทรงสิทธิ์
กบ ทรงสิทธิ์

 

กบ ทรงสิทธิ์
กบ ทรงสิทธิ์

 

กบ ทรงสิทธิ์
กบ ทรงสิทธิ์

 

ละคร เลือดข้นคนจาง
ละคร เลือดข้นคนจาง

 

ครอบครัวจิระอนันต์
ครอบครัวจิระอนันต์

 

เฮียประเสริฐ พี่ชายคนโตของบ้าน
เฮียประเสริฐ พี่ชายคนโตของบ้าน

 

พบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต
พบเป็นศพถูกยิงเสียชีวิต

 

ใครฆ่าประเสริฐ
ใครฆ่าประเสริฐ