VISTRA ดึง อาร์ต-มิกกี้ ร่วมกิจกรรม Vistra Sports Exclusive Party 2018

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / VISTRA ดึง อาร์ต-มิกกี้ ร่วมกิจกรรม Vistra Sports Exclusive Party 2018

                VISTRA (วิสทร้า) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ จัดกิจกรรม ”Vistra Sports Exclusive Party 2018” เพื่อแนะนำการดูแลสุขภาพ วิธีการออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และการ รับประทานอาหารประเภทโปรตีนให้ส่งเสริมความแข็งแรงของร่างกาย ภายในงานมีลูกค้าและผู้ที่รักสุขภาพให้ ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ โรงแรมแลงคาสเตอร์ กรุงเทพ โดยมีพรีเซนเตอร์ คุณมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร และแขกรับเชิญพิเศษ คุณอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม ร่วมบรรยายถึงการดูแลสุขภาพและรูปร่าง แนะนำการเลือกรับประทานอาหารหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ให้คุณค่าสารอาหารจากโปรตีน โดยมีวิสทร้า เวย์ โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหาร และสาธิตการออกกำลังกายที่ทุกคนนำกลับไปทำเองได้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังมีเกมส์ให้ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัลอีกด้วย

               คุณมิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เทรนเนอร์ นักกีฬา นายแบบ และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าวว่า ”เพียงแค่ทุกคนคิดที่จะเริ่มออกกำลังกาย ผมถือว่าประสบความสำเร็จแล้วในขั้นแรก และขั้นต่อไป เราต้องเริ่มการมีวินัย ส่วนตัวผมที่เป็นเทรนเนอร์ ปัญหาที่เกิดขึ้นเสมอคือการไม่มีวินัยในการฝึก อาจจะเบื่อบ้าง ทำให้เกิดการฝึกฝนไม่ต่อเนื่อง หรือบางคนอาจจะฝึกแล้วเห็นผลช้า เลยเกิดการท้อขึ้นทำให้เลิกออกกำลังกายกันไป จึงอยากให้รักษาความตั้งใจและมุ่งมั่นไว้ อาจใช้เวลา แต่ผลที่ได้ย่อมคุ้มค่าแน่นอน นอกจากนี้ การเลือกรับประทานอาหารก็สำคัญ วันนี้จึงมาสอนออกกำลังกายแบบ Functional Training ให้ทุกคนสามารถฝึกฝนและทำตามได้ไม่ยาก ยิ่งหากรับประทาน วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส อย่างสม่ำเสมอควบคู่ไปด้วย จะทำให้ได้ผลสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทั้งความแข็งแรงของร่างกาย และรูปร่างที่ดี”

                คุณอาร์ต พศุตม์ บานแย้ม นักแสดงผู้รักสุขภาพ กล่าวว่า ”แม้ตนเองจะเริ่มออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างจริงจังเมื่อไม่กี่ปีหลังมานี้ แต่ก็ถือว่าไม่มีอะไรสายเกินไป หากเรามุ่งมั่นตั้งใจจริง นอกจากอยากมีสุขภาพที่ดีแล้ว ก็อยากมีรูปร่างที่ดีด้วย ที่ผ่านมาจึงเอาจริงเอาจังทั้งการออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารก็สำคัญไม่แพ้กัน แม้การทำงานจะต้องมีการรับประทานอาหารข้างนอก หรือในกองถ่ายละคร ถ่ายรายการ แต่ก็สามารถใช้ตัวช่วยที่ทำให้สะดวกสบายและยังได้รับประทานโปรตีนในปริมาณที่ครบถ้วนเหมาะสม อย่างเช่นวิสทร้า เวย์ โปรตีน ที่เป็นซองเล็ก พกพาสะดวก ผสมน้ำดื่ม หรือผสมในอาหารก็ได้ประโยชน์และรสชาติดีอีกด้วย”

              สำหรับผลิตภัณฑ์ที่นำมาแนะนำภายในงาน ได้แก่ วิสทร้า 3 เวย์ โปรตีน พลัส วิตามินอี, บี1, บี2 และไนอะซินาไมด์ นำเข้าจากสหรัฐอเมริกา เป็นรูปแบบผงละลายน้ำ มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสวานิลลา และรสช็อกโกแลต ละลายน้ำง่าย ปราศจากน้ำตาล เป็นโปรตีนชนิดเบลนด์โปรตีน โดยรวมโปรตีน 3 ชนิดรวมเข้าด้วยกัน (เปปไทด์ ไอโซเลทโปรตีน และคอนเซนเทรดโปรตีน)ในรูปแบบซองพกพาสะดวก มีจำหน่ายแล้วที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วไป และช่องทางชอปปิ้งออนไลน์ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ Fanpage: Vistrasports , Line : Vistra Sports และ www.vistrasports.com