แจ๊ค จิลล์

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! แฟนคลับ แจ๊ค – จิลล์ เข้าพิธีเสริมดวงพม่า ของขึ้นโคตรปัง!!

Home / Hot Gossip / ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! แฟนคลับ แจ๊ค – จิลล์ เข้าพิธีเสริมดวงพม่า ของขึ้นโคตรปัง!!

  สร้างความฮือฮาเลยทีเดียวหลังจากที่แฝด “แจ๊ค-จิลล์” จักรพันธ์-จักรพงศ์ การสมพรต พาแฟนคลับไปทำพิธีเสริมพลังดวงดีที่ประเทศพม่า โดยให้นั่งทำพิธีบนผ้ายันต์โภคทรัพย์ 8 ทิศ ผ้ายันต์ครูที่ตกทอดกันมารุ่นต่อรุ่นและผ่านพิธีมานับร้อยๆ พิธี ในขณะที่สองพี่น้องกำลังทำพิธีแบบคนต่อคน แฟนคลับคนหนึ่งก็เกิดอาการของขึ้นร้องกรี๊ด จนแจ๊คจิลล์ต้องสะกดให้หยุดลง ทำเอาชาวพม่าแตกตื่น และหลังจากกลับมาจากการทำพิธีครั้งนั้น ก็ได้รับการติดต่อกลับจากแฟนคลับคนดังกว่าและแฟนคลับอีกหลายๆ คน ว่า ชีวิตดีขึ้น ได้รับโอกาสดีๆ สิ่งที่อธิษฐานเป็นจริงอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งแจ๊คจิลล์ก็เผยถึงสิ่งที่ทำให้ผู้เข้าร่วมพิธีปังสมปรารถนา และเผยเคล็ดลับดวงดีสำหรับคนที่ดวงตกว่า…

 แจ๊ค – จิล ทำพิธี

  “เหตุการณ์ในวันนั้นผมพาแฟนคลับไปทำพิธีดวงดีทีประเทศพม่า โดยได้สื่อพลังกับนัตโพมินข่อง ซึ่งเป็นนัตที่มีพลังสูงสุดของพม่า เป็นนัตจอมขมังเวทย์ที่มีพลังเหนือนัตอื่นๆ ทั้งปวง เคยมีชีวิตอยู่จริงๆ เมื่อ 200 ปีที่แล้ว เป็นปรมาจารย์ที่ด้านขมังเวทย์ เป็นหมอยา หมอผี ไสยศาสตร์ มนตร์ดำ มนตร์แดง คือสมัยก่อนไม่มีโรงพยาบาลเวลาเจ็บปวดก็จะมาหาหมอผีมาพึ่งพาด้านเวทมนตร์ต่างๆ พอตายก็มาเป็นนัตเหมือนเทพทันใจ เป็นนัตที่ชาวพม่านับถือมากที่สุด เพราะขอได้ทุกสิ่งและได้ไว จนได้ชื่อว่า ขอได้ให้ไว ซึ่งผมเองก็เรียนด้านไสยศาสตร์มาทำให้สื่อถึงกันได้ สัมผัสได้ถึงพลังที่แข็งแกร่ง ก็เลยพาแฟนคลับมาทำพิธีที่รูปปั้นท่านที่วัดในเมืองหงสา”

 แจ๊ค จักรพันธ์ – จิลล์ จักรพงศ์ 

  “สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นอาการที่ท่านส่งผ่านสื่อมาทางเราให้กับแฟนคลับ ท่านดีใจที่เราและมาให้พรให้พลังงานดีๆ กลับไป ซึ่งแฟนคลับที่ไปวันนั้นก็ฟีดแบคกลับมาว่าชีวิตเขาดีขึ้นก็เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ครับ ดวงของคนเรามีขึ้นมีลงเราก็ต้องหมั่นทำบุญทำความดี และเสริมพลังด้านบวก ซึ่งที่นี่มีครบจริงๆ พม่ามีอารยธรรมโบราณต่อเนื่องไม่มีขาดเป็นมา 2600 ปี มีความเชื่อมโยงสิ่งปลูกสร้างกับมหาเจดีย์ และสถานที่ศาสนต่างๆ มายาวนานมาก

ระหว่างการทำพิธี
ระหว่างการทำพิธี

 

  “ที่สำคัญที่นี่ยังมีความเชื่อและศรัทธาของคนพม่า มันมีพลังงานมากมายเป็นพลังงานที่บริสุทธิ์ จึงเป็นที่ๆ คนชอบมาทำบุญ ก็เลยพาแฟนคลับมาเสริมพลังเหนือดวงกันที่นี่ บวกกับพลังของนัตโพมินข่องซึ่งเป็นนัตจอมขมังเวทย์ที่มีพลังมากมาย ทำให้การทำพิธีดวงดีเกิดความสำเร็จได้ผลดีและเร็ว ซึ่งเร็วๆ นี้ผมก็จะพาแฟนคลับไปทำพิธีกันอีกเป็นการรับพลังก่อนปีใหม่ สำหรับคนที่อยากมีดวงดี หรือคนที่ดวงกุด ไม่มีดวง อยากมีดวง อยากมีโอกาสดีๆ อยากได้สิ่งใหม่ๆ ด้านการงาน การเงิน สิ่งดีๆใหม่ๆในชีวิต นอกจากการทำบุญแล้ว ก็แนะนำให้ไปโกยพลังศักดิ์สิทธิ์นี้ได้ผลดีที่สุดไวที่สุดครับ”

บรรยากาศการทำพิธี
บรรยากาศการทำพิธี