ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

เอ ศุภชัย ตีมึนไม่รู้เรื่อง! โพสต์รูปเหน็บ ใหม่ ดาวิกา ไปเดินมิลาน

Home / Omgossip / เอ ศุภชัย ตีมึนไม่รู้เรื่อง! โพสต์รูปเหน็บ ใหม่ ดาวิกา ไปเดินมิลาน

 

 

      ก็ประจวบเหมาะซะขนาดนั้น เลยทำให้หลายคนพาดพิงโยงใยกันไปหมด เมื่อผู้จัดการซุปตาร์ เอ ศุภชัย โพสต์ภาพเก่าเมื่อปีที่แล้วของ ปู ไปรยา ที่ไปเดินแฟชั่นให้กับแบรนด์ดังใน มิลานแฟชั่นวีค 2017 โพสต์ในช่วงเวลาเดียวกับที่อดีตคู่กรณีอย่าง ใหม่ ดาวิกา ไปเดินแบบให้กับแบรนด์ดังแบรนด์เดียวกันใน มิลานแฟชั่นวีค 2018 จนมีดราม่าว่าจงใจเอารูปเก่ามาโพสต์เหน็บอีกฝ่ายว่า ไม่ได้เป็นสาวไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ไปเดินมิลาน ซึ่ง สาวใหม่ ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้แล้วว่า ขอปล่อยผ่าน ส่วนตัวมองว่าเป็นอะไรที่จับโยงกันได้ง่ายมาก และคนมักจะนึกถึงเธอเป็นปกติอยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่คนนึกถึง แต่คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวข้องกัน

   

        ล่าสุดมีโอกาสเจอ เอ ศุภชัย ในงาน “Thailand Headlines Person Of The Year Awards 2018” เลยได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวบอกชอบโพสต์รูปนักแสดงในสังกัดหรือคนที่ทำงานด้วยกันเป็นปกติอยู่แล้ว ส่วนช่วงเวลาที่โพสต์ช่างประจวบเหมาะนั้น บอกไม่รู้เรื่องจริงๆ ไม่ได้อ่านคอมเม้นท์อะไรด้วย เพราะวันนึงโพสต์รูปเยอะ สนุกกับการเล่นอินสตาแกรม ไม่ได้โฟกัสอะไรทั้งสิ้น และไม่ขอพูดถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ฝากบอกทุกคนอย่าคิดมาก เพราะวงการบันเทิงไม่ได้กว้างใหญ่ไพศาล ยังไงก็รักกัน กอดกัน มีความสุขด้วยกันดีกว่า

    

        พร้อมอัปเดตอาการป่วยของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ให้ฟังว่า เข้าโรงพยาบาลเพราะแพ้ยา ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พูดขำๆ รถสิบล้อทับยังไม่เป็นไรเลย เป็นคนดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ส่วนความสัมพันธ์ของ สาวอั้ม กับ ไฮโซจิมมี่ ยืนยันไม่รู้เรื่อง ในสายตาของตนมองว่าทุกคนคือเพื่อนพี่น้องกันหมด หนุ่มจิมมี่ เป็นน้องที่น่ารักคนนึง อนาคตคงต้องดูกันไปนานๆ ยังไม่ขอตอบแทน แต่ก็มีเตือนไปว่าขอให้ดูดีๆ เพราะยังเป็นห่วง กลัวคนจะมาหลอกน้องเรา

     

 

เอ ศุภชัย
เอ ศุภชัย

 

ดราม่าอะไร อย่าคิดมาก
ดราม่าอะไร อย่าคิดมาก

 

วงการเดียวกัน รักกันดีกว่า
วงการเดียวกัน รักกันดีกว่า

    

 

ใหม่ ดาวิกา บนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีค 2018
ใหม่ ดาวิกา บนรันเวย์มิลานแฟชั่นวีค 2018

 

เอ ศุภชัย โพสต์ภาพเก่าปีที่แล้วของ ปูไปรยา ที่มิลานแฟชั่นวีค 2017
เอ ศุภชัย โพสต์ภาพเก่าปีที่แล้วของ ปูไปรยา ที่มิลานแฟชั่นวีค 2017

 

คอมเม้นท์ในไอจี เอ ศุภชัย
คอมเม้นท์ในไอจี เอ ศุภชัย