กรณ์ ณรงค์เดช ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ริต้า กรณ์ ศรีริต้า เจนเซ่น ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช

ริต้า งงเราผิดอะไร? คนหมั่นไส้ทำตัวเวอร์เป็นเจ้าหญิง แค่นั่งเครื่องบินส่วนตัว!!

Home / Omgossip / ริต้า งงเราผิดอะไร? คนหมั่นไส้ทำตัวเวอร์เป็นเจ้าหญิง แค่นั่งเครื่องบินส่วนตัว!!

 

 

      หลังจากนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น โพสต์ภาพทริปหรูที่หวานใจไฮโซหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช พานั่งเครื่องบินส่วนตัวเที่ยวยุโรป กลับเจอดราม่าซะอย่างนั้นว่า ทำตัวเวอร์เป็นเจ้าหญิง ไปไหนมาไหนต้องนั่งแต่เครื่องบินส่วนตัวตลอด ทำเอา สาวริต้า งงตาแตก! ตัดพ้อน้อยใจว่าทำผิดอะไร ปีที่แล้วก็นั่งไปเที่ยวยุโรปแบบนี้ ทำเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนตัวจะนั่งอะไรก็ได้ แต่ทริปนี้หวานใจแค่อยากจะดูแลให้ดีที่สุดก็เท่านั้นเอง ด้าน หนุ่มกรณ์ พอทราบข่าวก็ขำๆ แถมยังบอกกับเธอด้วยว่า “ใช่ เพราะริต้าเป็นเจ้าหญิงของผม” สาวริต้า พูดเลยว่าอยู่วงการมานานไม่ซีเรียสกับข่าว ทุกครั้งเวลาจะโพสต์อะไรก็คิดเยอะอยู่แล้ว จะพยายามระวังไม่โพสต์รูปเยอะจนเกินไป ไม่อยากทำให้คนอื่นหมั่นไส้ ส่วนความรักกำลังแฮปปี้ราบรื่นดี แถมหวานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ จนรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่เจอคนดีๆ แต่เรื่องข่าวดียังไร้แพลน ขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อน

     

        “เห็นข่าวอยู่ค่ะเมื่อวันก่อน ก็งงว่าเราทำตัวผิดอะไรตรงไหน ยังไม่แน่ใจ ยังไม่เข้าใจ ปีที่แล้วก็โดนว่าไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ปีนี้ไปเหมือนปีที่แล้วเลยนะคะ ไปปารีสก่อนค่อยไปลอนดอน ก็นั่งเครื่องบินส่วนตัว ปีที่แล้วก็นั่งแบบนี้เหมือนเดิมทุกอย่าง ตัวเราก็ไม่ได้อยากจะนั่ง เรานั่งอะไรก็ได้ แต่ทางพี่กรณ์อยากจะดูแลเรา เป็นเซอร์ไพรส์ของเขา เขาทราบว่ามีดราม่า เขาก็บอกว่าใช่ครับ เป็นเจ้าหญิงของผมนี่ครับ เขาไม่ค่อยคิดมากค่ะ เห็นข่าวเขาก็หัวเราะ คือก็ถูกต้องแล้ว เขาเป็นคนตลกค่ะ เขาเป็นแบบนี้ของเขาอยู่แล้ว เราไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเดือดร้อน เขาทำให้ด้วยสิ่งที่เขาอยากทำให้เรา เพราะตัวริต้าจริงๆ อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ค่ะ”

   

        “สงสัยเราโพสต์รูปแล้วคนหมั่นไส้หรือเปล่า หรือเราโพสต์รูปแล้วคนไม่ชอบหรือเปล่า ก็คิดเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรมากค่ะ ตัวริต้าเป็นคนระวังตัวมากอยู่แล้วกว่าเราจะโพสต์อะไร กับกระแสโซเชียลหรือคอมเม้นท์ริต้าก็ไม่ได้คิดมากหรอก เพราะอยู่ตรงนี้มานานมากแล้ว เจอข่าวมาเยอะแยะ ถ้าเรารู้ว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน หรือไปเอาเปรียบใคร มันเป็นไลฟ์สไตล์ของเรามาโดยตลอด พยายามระวังแล้วนะคะ ไม่อยากโพสต์อะไรให้คนหมั่นไส้แล้วก็ไม่ได้โพสต์รูปเยอะจนเกินไปค่ะ ทริปนี้เซอร์ไพรส์หลายอย่างก็ดีมากๆ เลยค่ะ ความหวานมากกว่าเดิมอีกค่ะ รู้สึกเป็นคนที่โชคดีมากเลยค่ะ เขาเป็นคนที่ดีมาก ข่าวดียังไม่รู้ ก็ดูๆ กันไปแบบนี้แหละค่ะ” ริต้า กล่าว

    

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ริต้าผิดอะไร งงมากค่ะ
ริต้าผิดอะไร งงมากค่ะ

 

คุณกรณ์เค้าจัดให้
คุณกรณ์เค้าจัดให้

 

เค้าอยากดูแลเราให้ดีที่สุด
เค้าอยากดูแลเราให้ดีที่สุด

 

ทริปประจำปีของเรา
ทริปประจำปีของเรา

 

กินหรู อยู่สบาย
กินหรู อยู่สบาย

 

สั่งอาหารหน่อยค่ะ
สั่งอาหารหน่อยค่ะ

 

ทริปนี้ต้องขอบคุณแฟน
ทริปนี้ต้องขอบคุณแฟน