เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์

ต้นสังกัดแจงความจริง ดราม่าเปลี่ยนตัวนักแสดง “เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2”

Home / Omgossip / ต้นสังกัดแจงความจริง ดราม่าเปลี่ยนตัวนักแสดง “เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2”

  ยังคงเป็นที่ได้รับความสนใจอยู่ขณะนี้ สำหรับกระแสดราม่าเรื่องการเปลี่ยนตัวนักแสดงในซีรีส์ “เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์” (2Moons The Series)ซีซั่น 2 โดยในส่วนของ ก็อต อิทธิพัทธ์ ผู้รับบท “หมอป่า” พระเอกของเรื่อง หลังจากที่เจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับทาง บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และมีข่าวว่าต้นสังกัดไม่ให้รับงานแนว Boy Love นั้น ทาง Motive Village ผู้ถือลิขสิทธิ์และโปรดักส์ชั่น “เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2” ได้ร่อนหนังสือชี้แจงออกมาแล้วว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด แจงทางหนุ่มก็อตมีคิวงานยาวจนไม่สามารถรับเล่นละครได้ในช่วงนี้

  สำหรับนักแสดงอีก 5 คน ได้แก่ บาส สุรเดช, คิมม่อน วโรดม, เต้ ดาวิชญ์, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และ ตี๋ ธนพล ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดของทาง สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ นั้น ทางต้นสังกัดก็ได้ร่อนหนังสือชี้แจงออกมาเช่นกันว่า “ถึงกระแสข่าวที่ว่าทางค่ายไม่อนุญาตให้นักแสดงไปเล่น ซึ่งความเป็นจริง ทางบริษัทฯ ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อให้นักแสดงไปร่วมแสดง จึงขอชี้แจงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องกับกลุ่มแฟนๆ ที่ติดตามเชียร์ และอยากเห็นน้องๆ ได้กลับได้ร่วมงานกันอีกครั้ง”

  โดย คุณโอ๋ ยชญ กรณ์หิรัญ ผู้บริหาร สตาร์ ฮันเตอร์ สตูดิโอ พร้อมกับน้องๆ SBFIVE จะออกมาให้ข้อมูลเพื่อชี้แจงถึงความถูกต้อง ในช่วงเย็นวันนี้(30 ก.ย.) 

  สำหรับ “เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์” (2Moons The Series) เป็นซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์ชื่อดัง ถือว่าเป็นซีรีส์วายที่มาแรงในปี 2017 ที่ผ่านมา มีแฟนคลับติดตามและให้ความสนใจเป็นจำนวนมากนั่นเอง…