ข่าวดารา ข่าวบันเทิง เต๊ะ ศตวรรษ เต๊ะ ศตวรรษ ซึมเศร้า เต๊ะ ศตวรรษ หย่า

หลังหย่าภรรยา เต๊ะ ศตวรรษ ป่วยซึมเศร้านาน 4 ปียังไม่หาย!!

Home / Omgossip / หลังหย่าภรรยา เต๊ะ ศตวรรษ ป่วยซึมเศร้านาน 4 ปียังไม่หาย!!

 

 

      หายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียว สำหรับอดีตพระเอก เต๊ะ ศตวรรษ หนุ่มไทยที่ไปโกอินเตอร์ขโมยหัวใจสาวหมวยที่เมืองจีนอยู่นานหลายปี ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มเต๊ะ ในงาน “MONO GROUP: UNIVERSE OF ENTERTAINMENT 2019 เปิดจักรวาลแห่งความบันเทิง” ณ โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ เจ้าตัวอัปเดตให้ฟังว่ากลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาตามหน้าจอ แต่ก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงคือผันตัวมาทำงานเบื้องหลังเป็นหลัก เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโออยู่กับค่ายโมโนมิวสิคมาหลายเดือน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสดีๆ แบบนี้ นำเอาประสบการณ์ทั้งไทยและเทศมาประยุกต์ทำงานเบื้องหลัง ยอมรับว่าเสียดายงานที่จีน แต่ตอนนี้กำลังสนุกกับงานกำกับที่ได้สร้างขึ้นมาเอง แถมได้ทำงานกับศิลปินที่ชื่นชอบอย่าง พีธ พีระ ก็ยิ่งมีความสุขเข้าไปอีก ส่วนงานเบื้องหน้าคงยังไม่มีให้เห็นเร็วๆ นี้ หนุ่มเต๊ะ แอบเม้าท์ว่ามีแฟนๆ ขุดภาพสมัยวัยละอ่อนมาเปรียบเทียบปัจจุบัน ก็ยอมรับสภาพตัวเองเปลี่ยนไปตามวัย เข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 14 จนปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้วจะไม่ให้แก่เลยก็ไม่ได้

   

        ส่วนเรื่องชีวิตคู่ หลังจากหย่ากับอดีตภรรยาลูกครึ่งญี่ปุ่นไต้หวัน ไอริน ไซ เมื่อหลายปีก่อน ระหว่างนั้นก็เคยมีแฟนมาบ้าง แต่ปัจจุบันโสดมาพักใหญ่แล้ว ตอนนี้มีแอบชอบสาวไทยอยู่คนนึง แต่ฝ่ายหญิงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนเป็นใครและก็ไม่คิดจะเดินหน้าจีบ ขอแอบปลื้มอยู่ห่างๆ ดีกว่า ด้วยงานที่รัดตัวไม่ค่อยมีเวลาและไม่พร้อมกลับไปเจอปัญหาแบบเดิม มองว่าเป็นเรื่องยากที่จะหาคนมาเป็นคู่ชีวิต จนแอบถอดใจกับเรื่องความรักไปแล้ว แต่ก็ไม่ถึงกับเข็ด ทุกวันนี้ครอบครัวยังอยากให้กลับไปคืนดีกับภรรยาเก่า เพราะทั้งสองบ้านสนิทกันมาก ปัจจุบันก็ยังติดต่อพูดคุยกันเกือบทุกวันในสถานะเพื่อน สิ้นเดือนก็ต้องบินกลับไปเจอกันเพราะมีธุรกิจที่ทำร่วมกันอยู่

    

        อีกหนึ่งสาเหตุที่ เต๊ะ ศตวรรษ ขอพักเรื่องรัก เพราะตัวเองป่วยโรคซึมเศร้า มีความแปรปรวนทางด้านอารมณ์ รักษามานานกว่า 4 ปีแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังรักษาและทานยาต่อเนื่อง เริ่มเป็นตั้งแต่ก่อนหย่ากับภรรยา ยอมรับเรื่องนี้ก็อาจมีส่วน เพราะช่วงนั้นเครียดมาก ตอนนี้ถ้าต้องมีใครสักคนก็ไม่อยากให้มาเห็นตนอยู่ในสภาพแย่และอาจทำให้แย่ตามไปด้วย ช่วงที่แย่ที่สุดของชีวิตคือมีความรู้สึกไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้ มีโมเม้นท์ที่จะเกิดอะไรไม่ดีหลายครั้ง ผ่านช่วงเวลาแบบนั้นมาหลายหน แต่สุดท้ายเห็นหน้าพ่อแม่ลอยขึ้นมาก็ทำให้หยุดทุกอย่าง ตอนนี้ก็ยังต้องทานยาต่อเนื่อง ไม่มีอะไรคิดมาก จะคิดก็แต่เรื่องทำงาน มีความสุขเวลาอยู่ที่กอง เว้นเสียแต่ว่าไปเจออะไรที่มันกระทบกับความรู้สึกแรงๆ ก็จะต้องดูแลกันอีกที

       

   

เต๊ะ ศตวรรษ
เต๊ะ ศตวรรษ

 

เต๊ะ ศตวรรษ
เต๊ะ ศตวรรษ

 

เต๊ะ ศตวรรษ
เต๊ะ ศตวรรษ

   

เต๊ะ กับอดีตภรรยา
เต๊ะ กับอดีตภรรยา

 

เต๊ะ ศตวรรษ
เต๊ะ ศตวรรษ