งานบั้งไฟพญานาคโลก ดาว มยุรี ติ๊ก ชีโร่ พชร์ อานนท์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โก้ ธีรศักดิ์

ต้องมา! ดาราดังแน่น! งานใหญ่ยักษ์ที่บึงกาฬ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ต้องมา! ดาราดังแน่น! งานใหญ่ยักษ์ที่บึงกาฬ

        งานฟรีดีจริงมีอยู่ ยิ่งใหญ่อลังการกว่าปีไหนๆ ต้องมาเลยที่นี้ ในงานบุญสุดยิ่งใหญ่ของชาวไทยเรา กับ งานบั้งไฟพญานาคโลก 15 ค่ำ เดือน 11@ ปากคาด รวมใจพี่น้องไทย-ลาว ที่อำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ ต้องไปดูปรากฎการณ์สุดอเมซิ่ง ที่บั้งไฟพญานาคจะโผล่มาให้เราได้เห็นทุกๆ ปีเป็นบุญตา งานบั้งไฟพญานาคโลก 15 ค่ำ เดือน 11@ ปากคาด รวมใจพี่น้องไทย-ลาว จะจัดขึ้นในวันที่ 21-25 ตุลาคม 2561 จดไว้เลยต้องไป

   

        ต้องบอกต่อดังๆ เพราะปีนี้จัดให้ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน จัดโดยบริษัทเฮเวนลี่ดีไลท์จำกัด ร่วมกับ อบต.องค์การบริหารส่วนตำบลปากคาดและอำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ จัดให้พี่น้องชาวไทย-ลาว ได้ร่วมงานบุญแบบเข้าชมฟรี! ไม่ต้องจ่ายสักสลึง แต่ถ้าอยากจะร่วมทำบุญตามแต่จิตศรัทธา ก็ได้เลยเพื่อนำไปก่อสร้างพระปรางค์นาคปรก จะประดิษฐานที่ลานพญานาคริมแม่น้ำโขง อำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ แน่นอนว่างานปีนี้ได้ ไฮโซผิง สุภาวดี ทัพมาลัย นักธุรกิจสาวชื่อดังของเมืองไทย มาช่วยรวบรวมดาราดัง เพื่อมาสร้างสีสันตื่นตาตื่นใจให้ เริ่มกันที่โชว์สุดอลังการ จากคณะประถมบันเทิงศิลป์ พร้อมด้วย ดาว มยุรี ,ลาล่า ลูลู่ ,เอมมี่ แม็กซิม อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์

  

        ยังๆ ยังไม่หมด ยังมีก็อปปี้โชว์แก็งค์ตีสิบ เบิร์ด จูแมนจี้, ติ๊กชิโร่ ,อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ,ษา วรรณษา ทองวิเศษ ,โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ,ปิ๋ม ซีโฟร์ ,โจนัส แอนเดอร์สัน ,บอย ศิริชัย หมอลำใจเกินร้อย พร้อมโชว์พิเศษอลังการ พุทธประวัติที่พญานาคมีความศรัทธาต่อพระพุทธศาสนา โชว์ประวัตินาคาขอบวช วงปฐมบันเทิงศิลป์ โชว์องค์ชลถะและองค์พญานาคมุจจรินทร์ ที่มาปรกกันฝนให้พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และพระเอกดาวรุ่งน่ากินตับ แก๊งค์หล่อโครตจากผู้กำกับฮอต พชร์ อานนท์ และดาราดังๆ อีกเยอะมาก กิจกรรมในงานก็แน่นเว่อร์ อาทิ สอยดาวดารา ประมูลของรักดารา เล่นเกมแจกแหลกไม่อั้นอีกด้วย เช่น เงินสด ,ทองคำ ,โทรศัพท์มือถือ ,เครื่องใช้ไฟฟ้า ฯลฯ

   

        ไฮโซผิง สุภาวดี ทัพมาลัย บอกจากใจเลยว่า “ได้เข้ามาช่วยทำงานบั้งไฟพญานาคโลก 15 ค่ำ เดือน 11 @ ปากคาด รวมใจพี่น้องไทย-ลาว เพราะผิงมีพี่ที่เคารพรักนับถือแนะนำมาค่ะ ส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญอยู่แล้วไงทั้งในและต่างประเทศ ก็เลยคิดไม่เยอะ ตอบตกลงไปเลย”

   

        “ในงานนี้จะมีดาราดังๆ มาร่วมงานเยอะแยะเลยค่ะ บอกเลยปีนี้พิเศษสุดจริงๆ เราตั้งใจทำอย่างเต็มที่มาก เริ่มตั้งแต่วันที่ 21-25 ตุลาคม 2561 ใครที่เป็นแฟนเพลง แซ็ค ชุมแพ หรือ แซ็ค มงคล สิงห์ชา เจอกันแน่นอน วันที่ 22 ตค. ส่วนบั้งไฟพญานาคปีนี้จะขึ้นในค่ำวันที่ 24 ตุลาคม เราจะได้ดูบั้งไฟพญานาคแบบตื่นตาตื่นใจด้วยกัน บริเวณริมแม่น้ำโขง อำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ เป็นที่รู้กันดีว่า เป็นอีกจุดที่บั้งไฟพญานาคขึ้นเยอะ ก็จะมีประชาชนทั่วทุกสารทิศ แห่มาดูกันเยอะมากๆ ปีนี้คนน่าจะมาเยอะกว่าเดิมอีก เพราะเราจัดกิจกรรมที่น่าสนใจเพียบเลยค่ะ อย่าลืมมาเจอกัน งานนี้เข้าดูฟรีได้เลยค่ะ หรือใครอยากจะร่วมทำบุญกับพวกเราก็ได้เลย เพื่อนำไปก่อสร้างอุทยานพุทธมุจรินทร์นาคราช ริมโขง อำเภอปากคาด จังหวัดบึงกาฬ”

    

   

ไฮโซผิง สุภาวดี
ไฮโซผิง สุภาวดี