เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา

แพท ณปภา เชื่อใจ เบนซ์ แฟนเก่ากลับมาในฐานะเพื่อน!

Home / Omgossip / แพท ณปภา เชื่อใจ เบนซ์ แฟนเก่ากลับมาในฐานะเพื่อน!

 

  ดาราสาว แพท ณปภา เปิดใจหลังมีประเด็นแฟนเก่าของ เบนซ์ เรซซิ่ง โผล่ออกมา โดยสาวแพทบอกเป็นไปตามที่เบนซ์ให้สัมภาษณ์ไป บอกก่อนจะมีประเด็นได้มีการพูดคุยกันบ้างแล้ว หลังมีผู้ประสงค์ดีบอกนักข่าว และแท็กข้อความมาที่ตน เผยวันตัดสินแฟนเก่าของเบนซ์ก็ไปด้วย ก็ได้มีการสอบถามกัน ซึ่งรู้มาว่าแฟนเก่าเบนซ์มีการพูดคุยกับทางครอบครัวของฝ่ายชาย บอกเชื่อใจเบนซ์บอกไม่มีอะไรก็คือไม่มี เปรยสุดท้ายเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ฝ่ายชายยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน โอดบางความคิดเห็นในโซเชียลก็ไม่ประสงค์ดี ไม่มีตัวตน มาสร้างความแตกแยกของครอบครัว ไม่เชิงโกรธ ที่มีคนมาคอมเมนต์สร้างกระแส ถ้าเจอตนก็ตามบล็อค

  ส่วนกรณีที่คนลุ้นให้กลับมาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัว บอกมันมีรายละเอียดเยอะ ตนตัดสินใจคนเดียวไม่ได้ บอกไม่กดดันฝ่ายชาย รอให้คิดตรงกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แต่ทุกวันนี้ยังไม่มีโมเมนต์นี้ เบนซ์ยังไม่มีคำตอบให้ ส่วนตนพร้อม และมีความสุขในแบบของตัวเองได้ ถ้าไม่ใช่ก็ถอยและทำหน้าที่พ่อแม่ บอกเบนซ์มาๆ หายๆ เพราะกลัวถูกตนกดดัน สาวแพทเลยเลือกที่จะปรับเอง รอจนกว่าจะพร้อมให้คำตอบ เบนซ์บอกเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อยากตัดสินใจให้ออกมาดีที่สุดสำหรับลูก

  เผยข้อเสนอที่ 1 คือกลับมาอยู่ด้วยกันแบบสามี-ภรรยา ข้อเสนอที่ 2 คือแบ่งเวลามาเจอลูก ส่วนตนทุกวันนี้มีความสุขอยู่แล้วกับการเลี้ยงลูก เปรยลูกยังไม่ชินกับพ่อ ต้องมาหาบ่อยๆ ให้เบนซ์ทำความเข้าใจเวลาลูกร้อง อย่าเพิ่งท้อ ส่วนเธอยันยังไม่คิดหาสามีใหม่ ไม่มีความคิดนั้นในสมอง ไม่รีบ ณ ตอนนี้พ่อของลูกดีที่สุด เชื่อว่าเบนซ์กำลังพยายามทำให้ดีที่สุด ต้องใช้เวลาจูนให้ดีที่สุด

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี pat_napapa

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

 

 

 

แพท - เบนซ์ - น้องเรซซิ่ง
แพท – เบนซ์ – น้องเรซซิ่ง

 

เบนซ์ - น้องเรซซิ่ง
เบนซ์ – น้องเรซซิ่ง