ข่าวบันเทิง ดารา แฟนเก่า ยิปซี คีรติ อาภัพรัก เลิกรา แฟนหล่อ

ยิปซี สวยอาภัพรัก..!? คบผู้งานดี ไม่กี่ปีก็จบ!

Home / Omgossip / ยิปซี สวยอาภัพรัก..!? คบผู้งานดี ไม่กี่ปีก็จบ!

          จะเรียกว่าเป็นสาวสวยที่อาภัพรักได้หรือเปล่าไม่รู้ สำหรับหมวยแซ่บ ยิปซี คีรติ ล่าสุดโสดหมาดๆ เพราะเพิ่งเลิกรากับหนุ่มเข้ม ฌอห์ณ จินดาโชติ ไปแบบที่หลายคนยังไม่รู้เลยว่าคู่นี้คบหากัน ความรักก่อนหน้านั้นก็ใช่ว่าจะหรูหรา เลิกรากับหนุ่มในวงการตลอดทั้งที่คบหากันได้ไม่กี่ปี แม้ผู้ชายจะงานดีแต่ก็ยังไม่ใช่รักแท้ของเธอ มาค่ะ! วันนี้ไปไล่เรียงกันหน่อย ไปดูว่าทำไมหนอ สาวหมวยสวยแซ่บคนนี้ถึงยังไม่เจอความรักแบบคงที่สักคน

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

รุจ ศุภรุจ : หนุ่มตี๋เสียงดีอย่าง รุจ ศุภรุจ หรือ รุจ เดอะสตาร์ เป็นหนุ่มในวงการคนแรกที่ชาวเรารู้กันว่าเคยคบหากับ ยิปซี คีรติ เรียกว่ายังใหม่ในวงการด้วยกันทั้ง 2 คน หนุ่มรุจประกวดเวทีนักร้องเข้ามาแฟนคลับมีล้นหลาม คบกันช่วงแรกๆ สาวยิปซีเจอกระแสแอนตี้ค่อนข้างหนัก แต่เป็นปัญหาที่ไม่เหนือบ่ากว่าแรง หวานใส่กันได้ราวๆ 1 ปี ก็มีอันต้องเลิกรา จบความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว 

รุจ เดอะสตาร์ - ยิปซี คีรติ
รุจ เดอะสตาร์ – ยิปซี คีรติ

 

รุจ ศุภรุจ
รุจ ศุภรุจ

 

รุจ ศุภรุจ
รุจ ศุภรุจ

 

รุจ ศุภรุจ (เดอะสตาร์)
รุจ ศุภรุจ (เดอะสตาร์)

 

 

ปั้นจั่น ปรมะ : หล่อเข้มอย่าง ปั้นจั่น ปรมะ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยคบหากับ ยิปซี คีรติ ช่วงเวลาที่คบหายาวนานกว่าคนรักในวงการทุกคนของเธอด้วย แม้จะรักๆ เลิกๆ อยู่ครั้ง 2 ครั้ง แต่ทั้งคู่ก็ประคับประคองกันมา ตลอดเวลาที่คบหามีดราม่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นความขี้หึงของฝ่ายชายที่จัดว่าเยอะ ไหนจะข่าวฉาวที่ว่ายิปซีคบปั้นจั่นเพราะหุ่นแซ่บเป้าบึ้มอีกต่างหาก สุดท้ายไปไม่ไหวเลิกรากันในที่สุดรวมระยะเวลาคบราว 3 ปี 

ยิปซี คีรติ - ปั้นจั่น ปรมะ
ยิปซี คีรติ – ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ : อกหักผิดหวังกับหนุ่มในวงการมาถึง 2 คน ในที่สุด ยิปซี คีรติ ก็พบรักใหม่กับคนในวงการอีกครั้ง นั่นคือ เจษ เจษฎ์พิพัฒ คงเพราะได้ร่วมงานละคร สนิทชิดเชื้อกันความสัมพันธ์เลยพัฒนา หนุ่มเจษหล่อล่ำกล้ามแน่นแถมอายุน้อยกว่ายิปซีถึง 5 ปี เรียกว่าเขี้ยวหญ้าอ่อนเพลินเลย แต่คนนี้ก็ยังไม่ใช่รักแท้ของเธอ เพราะคบหาได้ประมาณ 2 ปี แยกย้ายทางใครทางมันซะแล้ว แว่วว่าเพื่อนร่วมงานอีกคนอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ คอยปลอบใจจนคนมองว่าเป็นมือที่ 3 ด้วย

ยิปซี คีรติ - เจษ เจษฎ์พิพัฒ
ยิปซี คีรติ – เจษ เจษฎ์พิพัฒ

 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ
เจษ เจษฎ์พิพัฒ

 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ
เจษ เจษฎ์พิพัฒ

 

เจษ เจษฎ์พิพัฒ
เจษ เจษฎ์พิพัฒ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ : เพราะอาสามาดามอกเมื่อครั้งที่ ยิปซี คีรติ เลิกรา เจษ เจษฎ์พิพัฒ เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ ฌอห์ณ จินดาโชติ ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3 มาวันนี้ยิปซีและฌอห์ณมีโอกาสได้คบหากันจริงๆ แต่ดูเหมือนระยะเวลาจะสั้นเหลือเกิน เพราะยังไม่ทันจะเปิดตัวอย่างชัดเจนก็มีอันต้องเลิกราในเวลาไม่ถึงปี งานนี้นางเอกใสแบ๊ว พิม พิมประภา ถูกครหาว่าเป็นมือที่ 3 เพราะร่วมงานกับฌอห์ณจนสนิทเวอร์ๆ อีกประเด็นก็แว่วว่ายิปซีกลับไปคุยกับแฟนเก่าอย่างเจษจนเป็นเหตุให้รักครั้งใหม่พัง   

ยิปซี คีรติ - ฌอห์ณ จินดาโชติ
ยิปซี คีรติ – ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ฌอห์ณ จินดาโชติ
ฌอห์ณ จินดาโชติ

 

ยิปซี คีรติ
ยิปซี คีรติ

 

          เฮ้อออ เรียกว่ายังไม่สมหวังสักที สำหรับความรักกับหนุ่มๆ ในวงการของสาวยิปซี สวยแซ่บซี้ด แฟนแต่ละคนก็หล่องานดี แต่ไม่รู้ทำไมโดนเทตลอดๆ อะ! เอาใจช่วยแล้วกันเนอะ อกหักเรื่องเล็กอกเล็กเรื่องใหญ่กว่า สวยเริ่ดเชิดไว้นะตัว หุหุ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @gypsykeerati @jesjpp @punjanprama @seanjindachot @suparuj