ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องพริม น้องพราว ลูกดารา หนุ่ม คงกะพัน หนุ่ม คงกะพัน ลูกสาวฝาแฝด หนุ่ม อุ้ม อุ้ม ปาณิศา

หนุ่ม คงกะพัน เผยความแตกต่างของลูกแฝด พริม-พราว

Home / Omgossip / หนุ่ม คงกะพัน เผยความแตกต่างของลูกแฝด พริม-พราว

        ถึงจะเหนื่อยจนแทบไม่มีเวลาหายใจ แต่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็เต็มใจให้เวลาทั้งชีวิตเพื่อดูแลลูกน้อย เหมือนอย่างครอบครัวของนักแสดงและพิธีกรพ่อลูกดกอย่าง หนุ่ม คงกะพัน หลังจากที่ภรรยาคนสวย อุ้ม ปาณิศา คลอดลูกสาวฝาแฝด น้องพราว พิมร์กาญฎา – น้องพราว พรวาจิณฎา ซึ่งตอนนี้อายุครบ 1 เดือนแล้ว โดย พ่อหนุ่ม-แม่อุ้ม บอกเล่าความแตกต่างของ น้องพริม-น้องพราว ให้ฟังผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

     

พ่อหนุ่ม “น้องพริม…แฝดพี่ผู้เรียบร้อยสงบเสงี่ยมเหมือนชื่อ…ทานเก่ง..นอนหลับ…เลี้ยงง่ายที่สุด…และเป็นเจ้าของเลือดกรุ้ปโอคนเดียวในครอบครัว”

    

พ่อหนุ่ม “น้องพราว…แฝดน้องผู้สมกับเป็นน้องเล็กจริงๆ…ไม่ได้อย่างใจก็จะอ้อนหม่าม้า..หนูกินนมไม่ค่อยเก่ง…ชอบหลับเป็นชีวิตจิตใจ…พลังเยอะ…เรียกว่าเล็กพริกขี้หนูครับ”

    

แม่อุ้ม “พี่พริม ของพี่ภัทร สาวน้อยที่นานๆ ทีจะได้ยินเสียงร้องไห้ แต่ร้องทีนึงแม่รู้สึกสงสารจังเลย เพราะเสียงร้องมันช่างน่าสงสารอะไรแบบนี้ ร้องไห้แบบคนน้อยอกน้อยใจ มีน้ำตาซึมๆ เล็กน้อย แต่ร้องไม่นานก็จะหยุด ตื่นกินนมทุก 3 ชม. เหมือนนาฬิกาปลุกเลย แต่กลางคืนหลับยาวได้ทีนึง 5 ชม.”

     

แม่อุ้ม “พี่พราว พี่ภัทรเรียกน้องแบบนี้ คนนี้ ขี้อ้อน ตัวจิ๋ว แต่ร้องไห้เสียงดังเลย หลับเก่งมากกก กลางคืนหลับยาวตลอด มาม๊าก็สบาย ช่วงนี้กินนมเก่งขึ้น เข้าเต้าเก่งขึ้น ไม่อมปล่อยๆ เหมือนช่วงแรก ตัวเล็ก แต่แรงเยอะ จับนอนคว่ำเธอพลิกหัวเองได้แล้ว กระดึ๊บ ถีบตัวเธอเองจนชนหัวเตียงได้ หมุนรอบได้ 360 องศาแล้วล่ะ”

    

        ถึงจะเป็นฝาแฝดที่มีอุปนิสัยแตกต่างกันสุดขั้ว แต่ความน่ารักน่าชังเหมือนกันไม่มีผิด พร้อมแล้วไปชมภาพสองสาวน้อยของ พ่อหนุ่ม-แม่อุ้ม กันเลยจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @noomkongkapan, aumpanisa

   

 

น้องพราว แฝดผู้พี่
น้องพริม แฝดผู้พี่

 

น้องพราว แฝดผู้น้อง
น้องพราว แฝดผู้น้อง

   

น้องพริม แฝดผู้พี่
น้องพริม แฝดผู้พี่

 

น้องพราว แฝดผู้น้อง
น้องพราว แฝดผู้น้อง

 

พี่ภัทร พี่ใหญ่ของบ้าน
พี่ภัทร พี่ใหญ่ของบ้าน

 

ครอบครัวของเรา
ครอบครัวของเรา

 

คุณพ่อลูกดก
คุณพ่อลูกดก

 

น้องแฝดครบ 1 เดือนแล้ว
น้องแฝดครบ 1 เดือนแล้ว

 

อุ้มคนละคน
อุ้มคนละคน

 

สาวๆ ของแม่
สาวๆ ของแม่

 

น้องพริม-น้องพราว
น้องพริม-น้องพราว