คูณ คณิน โดนจับ

รวบอดีตพระเอก คูณ คณิน อ้างตัวเป็นแพทย์-เปิดคลินิกเถื่อน!!

Home / Omgossip / รวบอดีตพระเอก คูณ คณิน อ้างตัวเป็นแพทย์-เปิดคลินิกเถื่อน!!

  เมื่อวานนี้ (22 ต.ค.) มีรายงานว่า ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้บุกเข้าตรวจค้นคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีการลักลอบเปิดคลินิกทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีบุคคลอ้างตัวเป็นแพทย์เปิดคลินิกทันตกรรมโดยผิดกฏหมาย

  โดยจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ นาย คณิน บัดติยา หรือว่า คูณ คณิน อายุ 32 ปี อดีตพระเอกชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที 2360/2561 ในข้อหาเป็นผู้อื่นซึ่งมิใช่ผู้ประกอบการวิชาชีพทันตกรรม หรือแสดงด้วยวิธีใดๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนเป็นผู้มีสิทธิประกอบวิชาชีพดังกล่าว โดยมิได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต และดำเนินสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งแสดงตัวว่าเป็นบุคคลตามหมายจับและเป็นผู้ประกอบคลินิกดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลว่าอดีตพระเอกเรียนคณะทันตกรรมที่ประเทศไทย แต่ว่ายังไม่จบและได้ไปเรียนต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์จนจบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอใบประกอบการ  และตามกฏหมายแล้วยังไม่สามารถทำการใดได้หากยังไม่มีใบวิชาชีพ

  ซึ่งการกระทำของอดีตพระเอก ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ. สถานพยาบาล พ.ศ. 2541 มาตรา 24 ประกอบมาตรา 57 (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ. 2559) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และ พ.ร.บ. วิชาชีพทันตกรรม พ.ศ. 2537 มาตรา 28, มาตรา 50 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี ปรับไม่เกินสามหมื่นบาท

  สำหรับ คูณ คณิน เคยมีผลงานเป็นที่รู้จัก อาทิ ภาพยนตร์ ม.3 ปี 4 เรารักนาย และผลงานละครทางช่อง 7 เรื่อง โรบอทยอดรัก เจ้าหญิงหลงยุค กระบือบาล และได้เริ่มห่างหายไปจากวงการบันเทิงหลังมีข่าวฉาวภาพหลุดหนุ่มหน้าละม้ายคล้ายอดีตพระเอกกำลังสวีทนัวเนียกับหนุ่มอีกคน

คูณ คณิน โดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์เปิดคลีนิกทันตกรรมเถื่อน
คูณ คณิน โดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์เปิดคลินิกทันตกรรมเถื่อน

 

คูณ คณิน อดีตพระเอกโดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์
คูณ คณิน อดีตพระเอกโดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์

 

คูณ คณิน อดีตพระเอกโดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์
คูณ คณิน อดีตพระเอกโดนจับอ้างตัวเป็นแพทย์

 

คูร คณิน อดีตพระเอกโดนจับ
คูณ คณิน อดีตพระเอกโดนจับ