ซอ จียอน ฮั่น อิสริยะ

จียอน แจงสถานะ ฮั่น เกินเพื่อนมาแล้ว

Home / Omgossip / จียอน แจงสถานะ ฮั่น เกินเพื่อนมาแล้ว

  เห็นเงียบๆ แต่ข่าวกับผู้ชายเพียบนาจา ดาราสาวสัญชาติเกาหลี ซอ จียอน เคลียร์ชัดเจนสถานะกับหนุ่มๆ ในวงการที่ตกเป็นข่าวด้วย ไม่ว่าจะเป็น บอย ปกรณ์, ริท เดอะสตาร์ หรือแม้กระทั่งข่าวรีเทิร์นกับคนรักเก่าอย่าง อาร์ เดอะสตาร์ ยืนยันไม่มีอะไรแน่นอน! แต่กับหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ นั้น….. She ยอมรับมีไปไหนมาไหนกันสองคน และคุยกัน ฝ่ายชายใส่ใจ ส่วนเรียกว่าจีบมั้ยยังไม่แน่ใจ ณ ตอนนี้คือเกินเพื่อนมานิดนึง ฮั่นแน่!!

  ”ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กับฮั่น อิสริยะ ก็ไปกินข้าว กินขนมด้วยกันค่ะ ความสัมพันธ์คืออะไร ไปถามฮั่นก่อนไหมคะ จริงๆ จียอนกับฮั่นรู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ช่วงนี้เวลาไปไหนก็ไปด้วยกัน จีบไหมนะ อันนี้ก็อยากถามเหมือนกัน”

  ”ที่รู้สึกว่าสนิทกันมากขึ้นเหมือนเป็นคนพิเศษ ก็ชวนไปกินข้าวอะไรแบบนี้ ถามว่าบ่อยไหม ก็บ่อยอยู่(หัวเราะ) ไปกันแค่ 2 คนก็มี เหมือนเขาก็มีความใส่ใจให้ด้วยแหละ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจีบเราไหม โอกาสพัฒนา ต้องลองดูก่อนว่ามีไหม แต่ตอนนี้ก็คุยค่ะ โอกาสพัฒนามันอยู่ที่ว่าจะเป็นยังไงบ้างในตอนต่อๆ ไป ซึ่งตอนนี้ก็คือคุยกันค่ะ

  ”เขาคิดอะไรกับเราอยู่หรือเปล่า อยากถามเหมือนกัน สถานะตอนนี้ โสดค่ะ ถ้าฮั่นเข้ามาจีบ โอเค เพราะหนูก็โสดอยู่ ถ้าสมมติว่าฮั่นโสดและหนูโสด และเขามาจีบก็โอเค แต่ถามก่อนว่าจีบไหม(หัวเราะ) ณ ตอนนี้คือเพื่อนสนิทที่เกินมานิดหนึ่ง แต่ถ้าถามว่าสนิทกว่าริทไหม ยังค่ะ มันคนละสถานะ”

  ”มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะกลัวคนมองไม่ดี จริงๆ อันนี้หนูก็คิด เพราะล่าสุดที่หนูไปรายการก็มีคนมาถามเหมือนพี่ๆ นี่แหละ ประมาณว่าผู้หญิงอะไรอ่ะ เราก็รู้สึกนิดหนึ่ง แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี เรารู้ตัวเราว่าเป็นยังไง คนรอบข้างก็รู้ว่าจียอนเป็นคนนิสัยยังไงค่ะ แต่บุคคลที่ 3-4 ที่อาจจะตีความเอง หนูก็ห้ามไม่ได้ เราก็ใช้ชีวิตที่เป็นเรา แต่เราก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันที่มีข่าวกับพวกหนุ่มๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย” จียอน กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี hunz_iph

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ