ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ อั้ม พัชราภา ไมค์ ภัทรเดช

ปุ๊กลุก เกร็ง! ไมค์ ร่วมทริปฮ่องกงกับแก๊งซุปตาร์อั้ม

Home / Omgossip / ปุ๊กลุก เกร็ง! ไมค์ ร่วมทริปฮ่องกงกับแก๊งซุปตาร์อั้ม

  นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ยอมรับว่ารู้สึกเกร็งหลังถูกจับตามองทริปฮ่องกงล่าสุดกับซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เพราะงวดนี้มีหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช ไปเข้าแก๊งด้วย แจงฝ่ายชายไปทำงานอยู่ก่อนแล้ว ทำใจไว้แล้วกลับมาไทยต้องเป็นข่าว ส่วนสถานะยังคงเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด โดยเธอแจกแจงมาดังนี้

  ”คนจับตามองว่าไปฮ่องกงกับไมค์ ภัทรเดช ก็เกร็งๆ นิดนึงนะ เพราะเรารู้สึกว่าเรายังอยากเป็นเพื่อนอยู่ จริงๆ เราก็สนิทกันมากขึ้น แต่พอคนมาจับตามองเราก็เกร็งๆ ด้วยเวลาเราโพสต์รูปทีนึงแต่ละคอมเม้นต์ก็ทำให้เรารู้สึกว่าคนจับตาจริงๆ นะ แต่เราก็พยายามใช้ชีวิตให้เป็นปกติ ไม่เสียตัวตนของความมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ทริปนี้ที่ไปพี่ๆ เขาก็แซวเหมือนกันว่ากลับมาต้องเป็นข่าวแน่ๆ เลย”

  ”คุยกับไมค์ ไมค์ก็เกร็งๆ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ช่วงนี้เจอกันถี่ ด้วยความที่ไมค์สนิทกับพี่ชาย ส่วนปุ๊กก็สนิทกับพี่อั้ม แล้วเป็นกลุ่มเดียวกัน ก็มีโอกาสรวมกลุ่มไปกินข้าวกัน แต่พี่ๆ เขาก็ไม่ได้แซวอะไร เพราะไมค์ก็สนิทกับพี่ๆ ทุกคน เข้ากันได้ ไมค์เขาไปทำงานที่โน่นก่อนอยู่แล้ว ส่วนปุ๊กบินไปกับพี่อั้ม”

  ”พอคนจับตามองต้องเลี่ยงการเป็นข่าวด้วยกันไหม ทุกอย่างมันอาจจะต้องใช้เวลาในการที่เราจะต้องสนิทกับใครสักคน แม้แต่เพื่อนเราก็ต้องใช้เวลา แต่เราเข้าใจว่าเราเป็นคนของประชาชน เราก็ต้องโฟกัสแต่เราก็ต้องไม่เสียความเป็นเพื่อนมนุษย์ที่ดีต่อกัน คือ เราสนิทกันมานาน อยู่เป็นเพื่อนกันมา 3-4 ปี เล่นละครกันหลายเรื่องแล้ว ก็มีความสนิทกันอยู่แต่พอคนจับตาก็มีความเกร็งๆ บ้าง พยายามวางตัวไม่ให้คนเข้าใจไปในทางอื่น ซึ่งก็ต้องใช้เวลา”

 ด้านหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช เปรยติดใจไปเที่ยวกับแก๊งอั้ม ทริปหน้าต้องมีอีก “ไปเที่ยวฮ่องกงกับแก็งอั้ม พัชราภา ผมไปก่อนอยู่แล้ว ปุ๊กเขาตามไปทีหลัง คือเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ไปโน่นนี้กันบ้างตามปกติ พอดีเวลาว่าตรงกัน เกร็งไหม นิดนึงครับ แต่เราก็สัมภาษณ์กันมาหลายทีแล้ว เราก็เป็นเพื่อนกัน คุยกันได้เกือบทุกเรื่องอยู่แล้วครับ ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม ยังครับ ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด”

  ”วันนี้ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ผมไม่รู้ครับ เมื่อสักครู่ผมถ่ายรูปกับผู้บริหารอยู่ จริงๆ ก็สัมภาษณ์คู่ได้นะ เข้าแก๊งอั้ม จริงๆ ผมรู้จักกับพี่ชาย อนันทวีปมา 6-7 ปีแล้ว แต่เพิ่งได้ไปเข้ากลุ่มกันในช่วงนี้”

  ”คนมองว่าเกาะกระแสอั้ม เขามีเพื่อนเยอะ น้องๆ ก็เยอะ แต่คนที่จะเข้าไปในกลุ่มได้ ก็มีเพื่อนๆ คอยดูกัน เจอกันบ่อย คนเราเป็นพี่เป็นน้องกัน เวลาไปแฮงค์เอ้าท์ด้วยกันแล้วมีความสุข ในกลุ่มนี้เขาอบอุ่นครับ เขารักกันเหมือนพี่น้อง ดูแลกันตลอดเวลา ปุ๊กเรารู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการสนิทกัน เวลาไปไหนมาไหนกันก็เล่นกันเหมือนเพื่อนกัน”

  ”เมื่อไหร่จะพัฒนาเป็นแฟนกัน ของแบบนี้ต้องใช้ระยะเวลา เราเป็นเพื่อนที่รักกัน เป็นเพื่อนที่ปรึกษาเรื่องส่วนตัวได้ ผมว่ามันก็โอเคแล้ว เกร็งไหมเวลาอยู่ด้วยกัน ไม่ค่อย เวลาอยู่ด้วยกันก็ธรรมชาติ ทริปต่อไป ได้ยินเขาคุยกันว่าประมาณเดือนหน้า และปลายปี เดี๋ยวขอรวบรวมทรัพย์สินก่อนนะครับ ทริปหน้าอาจจะไปด้วย แต่ก็ต้องดูก่อนว่ามีงานหรือเปล่า ไปกับแก๊งนี้สนุกครับ เขาดูแลกันดีมากๆ ติดใจครับ

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี mike_pattaradet

 

ปุ๊กลุก - ไมค์
ปุ๊กลุก – ไมค์

 

 

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช