ลำไย ไหทองคำ

อื้อหือ ลำไย ลุคใหม่แซ่บอินเตอร์ หลังไหแตก!

Home / Hot Gossip / อื้อหือ ลำไย ลุคใหม่แซ่บอินเตอร์ หลังไหแตก!

  ไปต่อไม่รอแล้วววววว แอบส่องนิวลุคของนักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ ต้อนรับซิงเกิ้ลใหม่ “ชะนี 4.0” ไม่ง้อเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่ อาม ชุติมา ผู้แต่งเพลงนี้ไม่อนุญาติให้เจ้าตัวร้อง เพราะกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับ นายห้างประจักษ์ อยู่นั่นเอง งานนี้ “ลำไย” ด้อนท์แคร์ มาในลุคแซ่บอินเตอร์ เสื้อผ้าหน้าผม หุ่นปังสุดๆ ส่วนท่าเต้นก็แซ่บไม่แพ้กันจ้ะ โดยเธอเปิดใจมาว่า

  ”สำหรับเพลงชะนี 4.0 เป็นอะไรที่เปลี่ยนลุคลำไยไปเลย หน้า ผม หุ่น คอสตูม ทุกอย่างสวยงามอินเตอร์มากๆ ลำไยผอมลงด้วย หลายๆ คนชมว่าหุ่นดีขึ้น ก็ทำให้เรามีความมั่นใจในการเต้นการแสดงมากขึ้น เมื่อก่อนเคยถูกด่าว่า ใส่ชุดว่ายน้ำเต้นมีแต่เซลูไลส์ ก็นอยด์นะ เลยฟิตตัวเองเต็มที่ มาซิงเกิ้ลนี้ก็ยังใส่ชุดว่ายน้ำอยู่(หัวเราะ) แต่เราเฟิร์มกว่าเดิม ก็กล้าโชว์มากขึ้น”

  ”ส่วนการเต้นก็ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม ขึ้นชื่อว่าเป็นลำไยไม่แซ่บไม่ได้ แต่เป็นอะไรที่แซ่บแบบอินเตอร์ ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่เราได้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นขณะนี้คงต้องรอให้ทางผู้ใหญ่ดำเนินการในส่วนของผู้ใหญ่ เราเป็นนักร้องก็มีหน้าที่ร้องเพลงให้ความสุขกับประชาชน ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดค่ะ ฝากติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของลำไยด้วยนะคะ”

ลำไย ไหทองคำ
ลำไย ไหทองคำ